'ฟลุ้ค ณธัช' ชวนน้องชายสุดซี้ตะลุยทริปญี่ปุ่น

หลังจาก ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร บินไปร่วมงานแฟนมีตที่แฟนๆ รอคอยมากว่า 3 ปีเต็มกับคู่จิ้น โอห์ม ฐิติวัฒน์ ที่ประเทศญี่ปุ่นมาหมาดๆ ทริปนี้ก็เลยขอชวนน้องชายสุดซี้ ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ ที่ตามติดไปด้วยกัน ตระเวนเที่ยวแดนซากุระ เรียกว่าเป็นทริปสุดฟิน ของคนรักการถ่ายรูป 2 คน  ทั้งช็อปปิ้งอุปกรณ์กล้อง ถ่ายรูปรัวๆ หาของอร่อยกินแบบจุกๆ เรียกว่าตะลุยกันแบบเช้ายันค่ำได้รูปกลับมาเพียบ แถมยังแว่วว่าแพลนจะมีโปรเจ็กต์ที่คิดจะทำร่วมกันอีกด้วย

ฟลุ้ค ณธัช เผยว่า “รู้จักแพนครั้งแรกตั้งแต่ตอนเล่นวัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 ด้วยกัน มาเจอกันอีกครั้งตอนเล่นซีรีส์เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ช่วงอยู่ในกองก็จะคุยกันถูกคอ เลยมีโอกาสได้คุยกันมากขึ้นเลยสนิทกันครับ ไปญี่ปุ่นด้วยกันครั้งแรกดีใจมากที่แพนมาร่วมทริป สนุกมาก มีเพื่อนพูดคุยแลกเปลี่ยนในเรื่องกล้องที่สนใจเหมือนกัน ที่โน่นราคาค่อนข้างถูกกว่าไทย ฟลุ้คเองได้แฟลชมา แพนก็ได้เลนส์มาหนึ่งตัวครับ

ไปคาวาคุจิโกะ ถ่ายรูปกับภูเขาไฟฟูจิ ช็อปปิ้ง ส่วนมากจะอยู่ในโตเกียวครับ ก็คาดว่าน่าจะมีโปรเจ็กต์เล็กๆ ทำร่วมกันครับ เพราะแพนกับฟลุ้คก็มีไลฟ์สไตล์ค่อนข้างคล้ายกัน เคยมีคุยๆ พูดเล่นๆ กันอยู่ว่าอย่างทำ channel ในโซเชี่ยลกัน เผื่อไว้ทำคอนเทนต์ที่สนใจร่วมกันครับ ตอนนี้ฟลุ้คมีผลงาน Make a wish ออนแอร์อยู่ที่ VIU แล้วก็จะมี Shadow ทาง VIU เร็วๆ นี้ และภาพยนตร์ The sis อมตะพันธุ์สยองต่อกันเลย ฝากด้วยนะครับ”

ด้าน ปีเตอร์แพน ทัศน์พล กล่าวเสริมว่า “เป็นการได้เที่ยวนอกประเทศในรอบ 3 ปีกว่า เป็นการไปญี่ปุ่นครั้งแรกด้วย ก็สนุกมากครับ มีเพื่อนเที่ยวด้วยกันไม่เหงาเลย ช่วยๆกันเลือกแพลนครับว่าจะไปที่ไหน ผมชอบถ่ายรูปแล้วก็ยังถ่ายอยู่เรื่อยๆ กับพี่ฟลุ้คเรามีแนะนำเรื่องเทคนิคการถ่าย แต่ที่สำคัญคือมุมมองการถ่าย อันนั้นสำคัญกว่า แลกกันถ่ายภาพได้สนุกมากๆ เลยครับ จากนี้ก็ดูๆ กันอยู่ว่าอาจจะไปญี่ปุ่นกันอีกครั้งครับ ตอนนี้ผมมีผลงานละครเรื่อง เลือดเจ้าพระยา ทางช่อง 3 ที่เพิ่งจบไปเลยครับ ที่กำลังออนแอร์อยู่ก็ละครเรื่อง หมอหลวง ช่อง 3 ฝากติดตามด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ขอบน้ำใจ! แฟนๆ 'หมอหลวง' ครองอันดับ 1 จนโค้งสุดท้าย

ใกล้จะลาจอแล้ว กระแสและเรตติ้ง "หมอหลวง" ช่อง 3 ไม่เคยแผ่ว สองอีพีก่อนละครจบก็ทำเอาคนดูตื่นเต้นลุ้นสุดขีด บีบหัวใจเจ็บจี๊ด กับหลายเหตุการณ์ทั้ง หมอทองแท้ (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ติดโรคระบาดไข้ทรพิษ พี่จุ่นกับครูหาญสละชีวิตกลางสงคราม และไหนจะเรื่องความรักระหว่างแม่บัว (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) กับ ทองอ้น (มาริโอ้ เมาเร่อ)

'ตีท้ายครัว' ตามกระแซะหัวใจ 'ปีเตอร์แพน -หลิงหลิง' คู่จิ้นทะลุจอ

ความเข้มข้นในละครก็ว่าร้อนแรงแล้ว เพราะละครหมอหลวงเข้าใกล้โค้งสุดท้ายแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของ พระองค์ชาย ที่รับบทโดย ปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ กับ แม่แม้น ซึ่งรับบทโดย หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง ยิ่งดูยิ่งจิ้นแถมฟินจิกหมอนไปอีก

'ยูโด ธรรม์ธัช' ชวน 'ฟลุ้ค ณธัช' รวมตัวแฟนคลับทำบุญวันเกิด

ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของนักแสดงหนุ่ม ยูโด-ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ ที่เพิ่งจะชวนน้องชายสุดซี้ ฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร และแฟนคลับของทั้งคู่ พร้อมใจกันไปร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปี ที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง

'หมอหลวง' สุดปัง! 'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ชวนร่วมงาน 'เปิดวัด จัดโรงหมอหลวง'

ยึดพื้นที่ทุกห้องหัวใจพ่อแม่พี่น้องแฟนละครช่อง 3 ไปเต็มๆ ตั้งแต่ออกอากาศ สำหรับละคร “หมอหลวง” เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อตอบรับทุกกระแสที่มีให้กับหมอหลวง ช่อง 3 จับมือกับผู้จัดฯ คนเก่งที่พ่วงตำแหน่งผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 จัดกิจกรรมดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพมาให้รื่นเริงกันอย่างต่อเนื่อง

'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' นำทีม 'หมอหลวง' พาทัวร์วัดโพธิ์

แฟน ๆ ที่รอชม “หมอหลวง” ทางช่อง 3 มาเตรียมตัวอุ่นเครื่องก่อนละครลงจอ ด้วยรายการพิเศษ “หมอหลวง Special” ที่ยกแก๊ง “หมอหลวง” นำทีมโดย ผู้จัดผู้กำกับ “ชุ ชุดาภา” และผู้จัด “ก้อง ปิยะ” แห่งบริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด แท็กทีม มาริโอ้ เมาเร่อ, คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล และ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ สวมชุดไทยเช็คอินกินเที่ยวพาทัวร์ไหว้พระทำบุญที่ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) มหาวิทยาลัยแห่งแรกของประเทศไทย หนึ่งในโลเคชั่นถ่ายทำ