กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

Joo Won

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

โดยงานนี้ได้ขนทัพทั้งศิลปินเกาหลีและไทยชื่อดังมากกว่า 30 ชีวิต ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินเต็มอิ่มกันตลอด 9 ชั่วโมงเต็ม เริ่มต้นความสนุกจากโชว์ของศิลปินไทย T-Pop คลื่นลูกใหม่อย่างวง 4mix ที่เปิดเวทีด้วยการแสดงร้องเต้นให้ทุกคนได้โยกตามกันอย่างสนุกสนาน ต่อมาที่ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง 4EVE และบอยกรุ๊ปอย่าง ATLAS ที่เตรียมโชว์กันมาอย่างจัดเต็มทั้งเพอฟอร์แมนซ์การร้อง การเต้น เอนเตอร์เทนผู้ชมในฮอลล์ และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ทั้ง 2 วงแสดงร่วมกันในเพลง Ooh lala x Mayday mayday เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังสนั่นลั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว

ต่อด้วยความสนุกจากคอนเสิร์ตของทัพศิลปินและนักแสดงดาวรุ่งจาก GMMTV ไม่ว่าจะเป็น 4 หนุ่มสุดหล่อจากซีรีส์ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ทั้ง ไบรท์ วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, ดิว จิรวรรตน์ และ นานิ หิรัญกฤษฎิ์ กับไฮไลท์การโชว์ร้องเพลง Shooting Star ที่ขโมยหัวใจสาวๆ ทั้งฮอลล์ได้อย่างอยู่หมัด ถัดมาที่วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดแซ่บอย่าง SIZZY ที่พูดได้เลยว่าเอาอยู่ทุกการแสดง พร้อมโชว์พิเศษกับบอยกรุ๊ปน้องใหม่วง LYKN กับเพลงยอดนิยม เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม (Love Score)นอกจากนี้สาววายยังได้ฟินไปกับนักแสดงคู่จิ้นชื่อดังทั้ง เต ตะวัน, นิว ฐิติภูมิ, ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์ และ ฟลุ้ค ณธัช ที่มาเสิร์ฟความฟินกันอย่างใกล้ชิด

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานครั้งนี้ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับชาวไทยกรี๊ดกันคอแตกคือแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 2 นักแสดงหนุ่มชื่อดังประเทศเกาหลีใต้อย่าง รยออุน (Ryeo Un) ดาวรุ่งจากซีรีส์เรื่อง 18 Again, The Secret Romantic Guesthouse และ Twinkling Watermelonที่มาพร้อมรอยยิ้มกระชากใจและความน่ารักที่ตกแฟนคลับชาวไทยกลับเกาหลีใต้ไปเป็นที่เรียบร้อย

ปิดท้ายที่แฟนมีตติ้งของนักแสดงหนุ่มระดับตำนาน จูวอน (Joo Won) ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทแล้ว ฝีไม้ลายมือการร้องเพลงก็ไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งงานครั้งนี้แฟนคลับชาวไทยก็ขอจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้กับหนุ่มจูวอนอีกด้วย เรียกได้ว่าอบอวลไปด้วยความประทับใจและอิ่มเอมทั้งศิลปินและแฟนคลับกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซนกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ นิทรรศการแฟนอาร์ตจากเหล่าแฟนคลับที่จะถูกนำมาจัดแสดงภายในงาน, กิจกรรม Fan Activity ร่วมกันกับหลากหลายศิลปิน, โซนพิเศษสำหรับสมาชิก Viu Premium และอีกมากมาย สำหรับใครที่พลาดความสนุกในปีนี้ไปสามารถรอติดตามรายละเอียดงานเฟสติวัลหรือกิจกรรมอื่นๆ จาก Viu (วิว) ได้ที่ Social Media: Viu Scream Dates Thailand หรือทาง https://m.me/viuscreamdatesth

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'ออฟ-กัน' สาดโมเมนต์จี๊ดใจ ใน 'BABII 24/7 CONCERT'

หวานฉ่ำสดชื่นกันทั้งฮอลล์ สำหรับเหล่าเบบี๋ (ชื่อแฟนคลับ) กับงาน BABII 24/7 CONCERT คอนเสิร์ตของ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ได้ยกทัพความสุขมาเอาใจแฟนๆ แบบจัดหนักจัดเต็มภายใต้รูปแบบเวทีที่ทำเป็นรูปขวดนม ผสมผสานด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเล่นเต้นท่ามกลางแสงสีเสียงตระการตาในธีมร้านสะดวกซื้อที่เติมสีสันความสนุกฟูลฟีลจุกๆ