'ต้า อธิวัตน์' จัดเต็มทุกโชว์ ร้อง-เล่น-เต้น เรียกน้ำตาสุดซึ้ง

เป็นค่ำคืนที่สุดแสนวิเศษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ชั้น F6 กับ “ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน” หรือ Taratiwat พระเอกสุดหล่อจากซีรีส์วายสุดฮิตอย่าง “พี่จะตีนะเนย” จัดเต็มเพื่อแฟนคลับ ครบทุกโมเมนต์สำหรับงาน “TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT” ที่เจ้าตัวทั้งร้อง ทั้งเต้น แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

แค่เปิดเวทีก็ทำเอาร้อนระอุ กับเพลงสุดฮิตที่ทุกคนต้องร้องตามอย่าง “Fire Boy” บอกเลยว่าได้ยินเพียงอินโทรขึ้นก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังสนั่นลั่นฮอลล์ ตามมาด้วยเพลงความหมายดีๆ อย่าง “Superstar” ที่เนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และแต่งโดยเจ้าตัว ก่อนจะทักทายและพูดคุยกับแฟนคลับ พร้อมเล่าเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตที่ไม่เคยพูดที่ไหน เมื่อถึงเวลาก็เข้าสู่เกมแรกที่ร่วมเล่นกับแฟนคลับ ซึ่งผู้ที่ชนะในเกมนี้จะต้องมาแข่งกับต้าต่อโดยการจ้องตา เรียกว่า เสิร์ฟความใกล้ชิดไม่เกินเอื้อม จนทำเอาคนดูด้านล่างอิจฉากันเป็นแถว และมาถึงช่วงเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรกอย่าง “ออกัส วชิรวิชญ์” รุ่นพี่คนสนิทคนแรกๆ ในวงการที่มาพูดคุยเกี่ยวกับผลงานที่เคยมีร่วมกัน ตามมาด้วยรุ่นพี่สุดซี้ที่ขาดไม่ได้อย่าง “โอม ธนาภัค” ที่มาร่วมโชว์เพลงสุดฮิตของทั้งสองคน และเพลงที่ออกสเต็ปสุดมันจนคนดูได้คึกคักไปด้วยอย่าง “สาวบางโพ” ก่อนที่ต้าจะโชว์เสียงนุ่มๆ กับเพลงสากลสุดโปรดในวัยเด็กอย่าง “Night Change” และอีก 1 เพลงที่เรียกเสียงกรี๊ดให้ดังสนั่นขึ้นอีกครั้งอย่าง “Standby หล่อ” พร้อมแขกรับเชิญคนสุดท้าย “แน็ก ชาลี” ที่มาร่วมโชว์พร้อมกับท่าเต้นสุดเป๊ะก่อนที่ทั้งสองคนจะร่วมพูดคุย และเล่นเกมกับผู้โชคดีบนเวที

ปิดท้ายด้วยเพลง “รัก” เพลงความหมายสุดลึกซึ้งที่ต้าตั้งใจมอบให้กับแฟนๆ เพื่อเป็นการขอบคุณ แต่มีเซอร์ไพร์สกว่า! เพราะแฟนๆร่วมกันทำ VTR เพื่อมอบให้ “ต้า” เช่นกัน ทำเอาเจ้าตัวรวมถึงแฟนๆ ถึงกับบ่อน้ำตาแตก เรียกว่าเป็นการปิดท้ายแฟนมีตติ้งได้อย่างอบอุ่น และประทับใจ ส่วนผลงานในอนาคตของ “ต้า” จะมีอะไรออกมาให้ได้ชมกันอีก รอติดตามกันได้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

'ออกัส' เล่าอีกมุม โดนขู่ให้ไปกราบเท้าขอโทษ

พระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ออกมาเล่าในมุมของตัวเองบ้าง หลังถูกโยงปม อดีตเพื่อนสนิท กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์ เปิดแชทแฉจนกลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล พร้อมเผยอยากเคลียร์เพื่อจบปัญหา แต่อีกฝ่ายยื่นข้อเสนอให้ไปกราบเท้าขอโทษ

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”