'E29 Music Identities' พร้อมลุยปั้นศิลปินใหม่

หลังจากค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ปิดรับสมัครออดิชั่นออนไลน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   ก็ได้สร้างปรากฎการณ์ในฐานะค่ายเพลงน้องใหม่  ที่กระตุกความสนใจน้องๆ ที่มีความฝันในการเป็นศิลปิน ให้ส่งใบสมัครเข้ามาร่วมออดิชั่นจนเกินความคาดหมาย คณะกรรมการทำการคัดเลือกจากผู้สมัครรอบแรกจนตาแตกกันเลยทีเดียว     

ล่าสุดทางค่ายฯ ได้จัดออดิชั่นรอบ Face To Face  เรียกน้องๆ เข้ามาโชว์ความสามารถต่อหน้าคณะกรรมการที่ Mono29 Studio ย่านถนนชัยพฤกษ์   ท่ามกลางความคึกคักของผู้สมัครที่ตบเท้าเข้ามากันเป็นจำนวนมาก  แถมน้องๆ ที่มีความสามารถพิเศษในแต่ละด้าน ต่างก็งัดจุดเด่นออกมาโชว์กันอย่างมั่นใจ   เพื่อให้คณะกรรมการดูความพร้อมในการเป็นศิลปินฝึกหัด และพัฒนาเป็นศิลปินสู่วงการบันเทิงต่อไปในอนาคต

มีคณะกรรมการที่มาร่วมตัดสิน นำโดย   แบงค์-ชินดนัย  ภูวกุล, พีธ-พีราวัชร์ อัศววชิรวิท, ครูอิ๊งค์-คณิศร ทองสำราญ, ครูหม่อน-ณัฐชา คงณศิริ   โดย แบงค์ ชินดนัย  ผู้บริหารค่ายเพลง E29 Music Identities ได้พูดถึงการเปิดออดิชั่นครั้งนี้ว่า

“ต้องยอมรับว่าเด็กรุ่นใหม่ที่มาออดิชั่นทั้ง 2 วันที่ผ่านมา  มีความสามารถเต็มเปี่ยมน้องๆ เตรียมตัวกันมาดีมาก    ซึ่งโปรเจ็กต์นี้ต้องการค้นหาศิลปินหน้าใหม่  หรือ Trainee ที่พร้อมจะเติบโตในวงการบันเทิงกับพวกเรา   หลังจากที่ได้น้องๆ มาแล้ว ก็ต้องดูกันอีกทีว่าน้องๆ ที่ผ่านเข้ารอบในครั้งนี้เหมาะกับด้านไหนบ้าง   บางคนอาจจะเหมาะกับนักร้องเดี่ยว, เกิร์ลกรุ๊ป, บอยแบรนด์  หรือวงดนตรี  เพราะเจตนาของค่ายเราเป็น Free Space   เฟ้นหาคนที่มีความสามารถโดดเด่น   ไม่ว่าจะเป็นด้านไหนด้านนึง  เราจะหาครูที่เชี่ยวชาญประกบน้องๆ   จนวันนึงที่น้องๆ สามารถเติบโตและอยู่ในวงการบันเทิงได้  ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนเราโอเคหมดครับ  บางคนมีความสามารถด้านภาษา  เราก็อยากผลักดันศิลปินไทยให้เข้าสู่สากลด้วย  เพราะเป็น Goals ของค่ายเราด้วยครับ”

และการออดิชั่นครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก พีธ-พีราวัชร์ อัศววชิรวิท  ศิลปินในสังกัดค่ายเพลง E29 Music Identities  มาร่วมคัดเลือกน้องๆ ด้วย   “น้องๆ ที่ได้มาออดิชั่นมีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งเล่นกีตาร์ ร้องเพลง และเต้น หลายคนมีลุคส์ที่เราตามหา   มี Identities ความเป็นศิลปินซ่อนอยู่ข้างใน  ซึ่งเราพยายามจะค้นหาคนแบบนี้   แต่ละคนก็มีเสน่ห์ไม่เหมือนกัน  หลายคนเก่งมีของเราก็จะส่งให้ครูสอนร้องเพลงหรือครูสอนเต้นค้นหาต่อไป   เพื่อต่อยอดเป็นศิลปินแถวหน้าของวงการบันเทิง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'E29 MUSIC IDENTITIES' คัฟเวอร์ 'MERRY CHRISTMAS 2023' รับปีใหม่

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการปล่อยเพลง COVER “MERRY CHRISTMAS 2023” ส่งตรงความน่ารักสดใสของศิลปินในสังกัดฯ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วย MV สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมามอบความสุขให้กับทุกคนในเทศกาลปีใหม่นี้

'E29 MUSIC IDENTITIES' ยกทัพศิลปินมอบความสุขให้น้องๆ 'มูลนิธิดวงประทีป'

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ยกทัพศิลปินส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2024 ให้กับน้องๆ “มูลนิธิดวงประทีป” นำทีมโดย “พีธ พีระ” , แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” และ Trainees E29 Music Identities มอบขนมและของใช้ที่จำเป็นให้กับ “คุณครูประทีป อึ้งทรงธรรม” ผู้ก่อตั้ง “มูลนิธิดวงประทีป” และเลขาธิการมูลนิธิฯ

'โรส ศิรินทิพย์' ปล่อยเพลง 'ภาพลวง' ประกอบซีรีส์ที่รวม 5 นางเอกแถวหน้า

E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ส่งเพลง “ภาพลวง” เพลงประกอบ ซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” เรื่องราวความรักแสนเจ็บปวดของ 5 นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ได้มารวมตัวกันเพื่อแชร์เรื่องราวผ่านคืน “HANGOUT” ของพวกเธอ...ที่ทุกคนจะได้ชมพร้อมๆ กันทาง MONOMAX

'พิกเล็ท' โชว์เสียงร้อง 'เล่นซ่อนหา' เวอร์ชั่นอนิเมะ ประกอบ 'My Next Doll'

ค่ายเพลง "E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)" คว้าตัวศิลปินสาวสวย "พิกเล็ท-ชาราฎา อิ่มราพร" มาร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ในเพลง "เล่นซ่อนหา" สไตล์โรบอทอนิเมะ งานนี้ได้ศิลปินสาวพิกเล็ก มาร่วมถ่ายทอดได้อย่างน่ารักสดใส เพิ่มสีสันคาวาอี้ขึ้นอีกเท่าตัว

'อีทูไนน์ฯ' รุกเพลงประกอบซีรีส์

เป็นค่ายเพลงคุณภาพที่ผลิตศิลปินเข้าสู่วงการเพลงจนเป็นที่ยอมรับในวงการบันเทิง ทั้งด้านคอนเสิร์ต อีเวนท์ และ Show Biz ที่กำลังพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้รับความไว้วางใจจาก MONO ORIGINAL ให้ทำเพลงประกอบซีรีส์สุดฮอต ฟางเล่นไฟ ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'CN' แร็ปเปอร์เลือดใต้ปล่อย 'สัตย์เสือ' Feat. ร็อคเกอร์ในตำนานสุดเดือด

นอกจากทำค่ายเพลงผลิตศิลปินเข้าสู่วงการบันเทิงแล้ว E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ยังผลิตเพลงประกอบละครให้กับ MONO ORIGINAL ประเดิมเพลงแรกในซีรีส์ “สัตย์เสือ” ที่จ่อคิวออนแอร์ในเร็วๆ นี้ พร้อมปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ให้ฟังก่อนแบบไม่มีกั๊ก