ชาว 'COOL' ประเดิมปรากฏการณ์เทศกาลดนตรีสนุกสุดมัน

ถือเป็นการประเดิมเทศกาลดนตรี 4 ฤดูกาลของแฟน ๆ ชาว COOLfahrenheit สถานีเพลงเพราะอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่เริ่มสร้างความสนุกสุดมันส์ลั่นหาด กับปรากฏการณ์แรก COOLfahrenheit และ ขนมทอดกรอบตราปูไทย Present COOL Summer Fest 2023  ณ COOL Summer Beach ชะอำ

งานนี้นอกจากจะเต็มอิ่มไปกับบรรยากาศสีสัน ท้าร้อนกับแฟชั่นฮอต ๆ จัดเต็มกันแบบสนั่นหาดแล้ว ยังยกความอร่อยมาเสิร์ฟกันแบบเต็มอิ่มกับเมนูอาหารมากมาย พร้อมทั้งกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทุกคนได้วอร์ม ก่อนจะไปปลุกเพลงแดนซ์ท้าแดด บน Mini Stage จากศิลปินหนุ่มดาวรุ่ง John Nattachot ตามด้วยสาวๆ ที่มาพร้อมกับความสดใสอย่าง Ringpopz  , Pattella , Jelly Lee ตบท้ายที่หนุ่มๆ วง ONEONE ที่ทำให้ใครหลายๆ คนเริ่มขยับแข้งขาโยกตามจังหวะเบาๆ

จากนั้นก็เข้าไปกระโดดกันต่อหน้าเวทีใหญ่ ให้สมกับเป็นเทศกาลดนตรีริมทะเลที่รวมเทรนด์สุดป็อป เพิ่มจังหวะเร่าร้อนลั่นหาด เริ่มจาก 3 หนุ่มสุดฮอต วง SLAPKISS เจ้าของเพลงดัง แฟนเก่าคนโปรด และก่อนดวงอาทิตย์จะลับขอบฟ้า BAMM วงทรีโอสไตล์ T-POP มาในเพลงสาปที่น่ารักที่สุด ฉันจะฉาปเธอ (CURSE) ต่อด้วย 3 สาว PiXXiE ที่ชวนทุกคนเต้นท่าสดใสไปกับซิงเกิ้ลใหม่ ชอบอยู่ รู้ยัง (FYI) ตามด้วย 3 หนุ่มวงดนตรีที่มีเอกลักษณ์ NO ONE ELSE ก่อนจะส่งต่อนักร้องตัวแม่ WAII ที่มาในเพลงฮิตคุ้นหู เสียใจแต่ไม่แคร์ ที่ทุกคนร้องตามกันลั่นหาด บรรยากาศเริ่มคึกคักเมื่อศิลปินอารมณ์ดีขึ้นเวที STAMP ก่อนส่งต่อแรปเปอร์ชื่อดัง TWOPEE SOUTHSIDE และ URBOYTJ ที่สลับกันขึ้นมาเขย่าเวทีสุดมันส์ เป็นการปิดท้ายความแฮปปี้อัพดีกรีความฮอตให้กับทุกคน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'ชัช บอดี้สแลม' ทุ่มเปิด 'UNformat Studio' แง้มคอนเสิร์ตใหญ่กลางปีเดือดแน่!

แรงฉุดไม่อยู่ ล่าสุด ชัช บอดี้สแลม (มือกลอง) ทุ่มสุดตัวต่อยอดธุรกิจใหม่ ชวนเพื่อนพี่น้องคอเดียวกันเปิด UNformat Studio (อันฟอร์แมต สตูดิโอ) คอมมูนิตี้สำหรับพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคใหม่ๆ ด้านเวอร์ชวลโปรดักชั่นเพื่อพัฒนาและผลักดันสู่ระดับภูมิภาคเอเชียและระดับโลก ซึ่งเปิดตัวอย่างอลังการ 3 วันเต็มๆไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา