'แจ็กสัน หวัง' ปล่อยซิงเกิลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอ 'Cheetah'

นักร้องหนุ่มมากความสามารถ Jackson Wang (แจ็กสัน หวัง) ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอ “Cheetah” เมื่อวันที่ 24 เมษายนนี้ หลังจากการแสดงคอนเสิร์ตถึง 2 สัปดาห์กับงานดนตรีระดับโลก Coachella Valley Music and Arts Festival

เพลงนี้ผสมผสานจังหวะที่มีชีวิตชีวาของดนตรีแจ๊ส ซึ่งโปรดิวซ์โดย Jacob Ray ที่ทำเพลงให้กับ Niki, Rich Brian และ Alison Wonderland และยังมีอีกหนึ่งโปรดิวเซอร์ที่มาร่วมทำงานคือ Max ที่ทำเพลงให้กับ Katy Perry, Taylor Swift และ The Weeknd อีกด้วย

ในงานเทศกาลดนตรี Coachella แจ็กสัน หวัง ยังได้สร้างความฮือฮา ด้วยการเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่บนเวทีที่ได้นักร้องสาว เสียงดีและโด่งดังในวงการ R&B “Ciara” ในเพลง “Slow” รวมทั้งยังร่วมโชว์ในเพลง “1,2, Step” ของ Ciara อีกด้วย และได้รีวิวจาก Rolling Stone ที่ยกย่องว่า “เป็นคู่หูสุดเซอร์ไพรส์ที่เราไม่เคยรู้มาก่อนว่านี่แหละที่เราต้องการ”

ถือได้ว่า แจ็กสัน หวัง ประสบความสำเร็จครั้งสำคัญในอาชีพการงานในการแสดงที่ Coachella ปีนี้ สร้างประวัติศาสตร์ที่มีนักร้องจากประเทศจีนได้ขึ้นแสดงเป็นปีที่ 2 ในปีที่แล้ว แจ็กสัน หวัง ก็เป็นนักร้องคนแรกจากประเทศจีนที่มีโชว์บนเวทีระดับโลกนี้ ติดตามการแสดงโชว์สุดอลังการของเขาได้ที่ https://www.coachella.com/

หลังจากนี้เจ้าตัวจะมีทัวร์ MAGIC MAN World Tour ที่ North American ต่อ โดยเริ่มขึ้นในวันพุธที่ 26 เมษายนที่ Los Angeles ที่ Shrine Expo Hall รวมทั้งหมด 6 ทัวร์ และที่สุดท้ายคือ San Francisco and Chicago ต่อจากนั้นจะไปต่อที่ New York at the Barclays Center ในวันที่ 11 พฤษภาคม และไปต่อที่ South America ตามตารางทัวร์ด้านล่างนี้

Jackson Wang 2023 Tour Dates
April 23
Coachella Valley Music and Arts Festival
Indio, CA
April 26
Shrine Auditorium
Los Angeles, CA
April 28
Bill Graham Civic Auditorium
San Francisco, CA
April 30
Doug Mitchell Thunderbird Sports Arena
Vancouver, BC
May 4
Wintrust Arena
Chicago, IL
May 6
Coca Cola Coliseum
Toronto, ON
May 11
Barclays Center
New York, NY
May 15
Escapaco Unimed
Sao Paulo, BR
May 18
Movistar Arena
Buenos Aires, AR
May 22
Movistar Arena
Santiago, CL
May 25
Arena CDMX
Mexico City, MX

FOLLOW JACKSON WANG:
TEAM WANG | Instagram | Twitter | Facebook | YouTube

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง

'บอย สมภพ' ปลื้มเปิดคอนเสิร์ต Asian Tour ฟิลิปปินส์ที่แรก แฟน ๆ ล้นหลาม

หลังจากสร้างกระแสซีรีส์วายไทยฟีเวอร์ ดังไกลไปทั่วเอเชียและทั่วโลก อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ปฎิเสธไม่ได้คือเพลงประกอบซีรีส์ ส่งผลให้ “บอย สมภพ” เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย” หรือ “The king of OST. BL series” ที่แฟน ๆ ทั่วโลกขนานนามให้