'ชิน ชินวุฒ' สารภาพขัดใจบท 'เชษฐา'

ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน  เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่มีโอกาสได้โชว์ฝีมือในละครเวทีฟอร์มยักษ์ พิษสวาท เดอะมิวสิคัล กับบท เชษฐา ที่เจ้าตัวสารภาพว่า เป็นบทบาทที่แสนจะขัดใจ 

“ในละครเวที พิษสวาท เดอะมิวสิคัล ผมรับบทเป็น เชษฐา ครับ  ซึ่งในเวอร์ชั่นละครทีวี คุณเจษ เจษฎพิพัฒ เป็นคนแสดงบทนี้  ซึ่งเป็นตัวละครที่คนดูแซวว่าเป็น จอมเผือกประจำเรื่อง แต่ต้องเล่าก่อนว่าส่วนตัวแล้วเวลาที่ผมได้รับบทในละคร  หรือละครเวทีเรื่องอะไรก็ตาม ที่เคยมีเวอร์ชั่นก่อนหน้ามาแล้ว  ผมจะไม่ย้อนไปดูการแสดงของนักแสดงที่รับบทเดียวกันกับเราในเวอร์ชั่นก่อนๆ เลย  เพราะผมเชื่อว่า เมื่อ พี่บอย ถกลเกียรติ  (ผู้กำกับการแสดง) เลือกเรามาแล้ว  ก็แปลว่าเค้าต้องการได้เห็นการแสดงในแบบที่เป็นเรา 

ซึ่งผมจะใช้วิธีคุยกับพี่บอย  รวมไปถึงคนเขียนบท  ว่าผมอ่านบทแล้วคิดแบบนี้  ดีไซน์แบบนี้  พี่ๆ คิดเห็นว่ายังไง  จะให้เพิ่มหรือลดยังไง ก็จะคุยกันตลอดครับ  แต่ความยากของบทนี้คือ เชษฐา เป็นนักวิทยาศาสตร์ เป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องของสิ่งลี้ลับเลย   ในขณะที่ความรู้สึกจริงๆ ของผม เป็นคนที่เชื่อว่าสิ่งที่เรามองไม่เห็นนั้น มีอยู่จริง   แต่เราจะสามารถสัมผัสได้หรือไม่ได้ คืออีกเรื่องหนึ่ง    ดังนั้นผมจึงต้องทำความเข้าใจก่อน ว่าทำไม เชษฐา ถึงไม่ยอมเชื่อว่า คุณอุบล  คือวิญญาณที่รอคอยการกลับมาทวงแค้นคนรักมากว่า 200 ปี  ต้องพยายามเข้าใจภูมิหลังของตัวละคร  ก็ค่อยๆ ปรับความเข้าใจไปเรื่อยๆ ครับ 

อย่างที่บอกว่าการได้คุยกับผู้กำกับ , คนเขียนบท ก็ช่วยทำให้เราเข้าใจตัวละครได้มากขึ้น   นอกจากนี้ ละครเวที พิษสวาท ยังมีความน่าสนใจอีกหลากหลายมุม  ที่ทำให้คุณไม่ควรพลาดมาชมกัน   ไม่ว่าจะเป็น ฉาก แสงสี เสียง และบทเพลงที่ไพเราะ  ผมได้ฟังครั้งแรกก็รู้สึกว้าวมากๆ  และเมื่อทุกอย่างมารวมตัวกัน  ก็เป็นความพอดีที่อยากให้ทุกคนได้มาชมกันครับ”  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชิน' จิ้มฤกษ์แต่ง 'ลิลลี่' ปีหน้า

อีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่หวานหนักมาก สำหรับ ชิน ชินวุฒ กับ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้านออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ งานนี้หลายเสียงเลยลุ้นเห็นงานแต่งของทั้งคู่ หลังซ้อมชีวิตคู่ลงขันสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยฤกษ์แต่งปีหน้าไม่ไกลเกินเอื้อม

'แพรวา' เตรียมปล่อยเพลง 'ดีกว่ารักของเธอ' เอาใจคนอกหักที่กลับมารักตัวเอง!

"แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์" คัมแบค! ปล่อยซิงเกิลใหม่กับเพลง “ดีกว่ารักของเธอ” single แรกภายใต้สังกัด Rising Entertainment โดยมี "ชิน ชินวุฒ" เป็น Executive Producer และยังได้ เติร์ด Tilly Birds นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง และลูกพีช The Voice มาร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย

'คุณบอย' แจ้งข่าวดี เพิ่มรอบละครเวที 'พิษสวาท'

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 กว่า 3 ปี ที่ทำให้วงการบันเทิงต้องหยุดชะงัก คนเลิกเข้าโรงหนัง-โรงละคร ล่าสุด บิ๊กบอสค่ายซีเนริโอ เจ้าพ่อละครเวทีเมืองไทย บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ที่กำลังมีผลงานละครเวทีเรื่องใหม่ พิษสวาท เดอะมิวสิคัล จัดแสดงเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ก็ได้เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ว่ารู้สึกเป็นกังวล เพราะว่า 3 ปีที่ผ่านมาเราไม่รู้ว่ามู๊ดของคนดูเป็นยังไงกับการมาดูละครเวที

'พิษสวาท เดอะมิวสิคัล' เปิดม่านสุดยิ่งใหญ่ คุ้มค่าการรอคอย

เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี พิษสวาท เดอะมิวสิคัล มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 3 ปี จากค่ายซีเนริโอ

'ชาย ชาตโยดม' เตรียมโชว์ฝีมือระดับเทพ ใน 'พิษสวาท เดอะมิวสิคัล'

เป็นนักแสดงคุณภาพอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง ที่ฝากฝีมือและความสามารถจนสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ละครเวทีมาแล้ว ล่าสุด ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ เตรียมกลับมาโชว์ฝีมือขั้นเทพ อีกครั้ง ในละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย พิษสวาท เดอะมิวสิคัล ที่จะเริ่มเปิดการแสดงในวันที่ 14 มิถุนายน – 9 กรกฎาคมนี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

'ชิน ชินวุฒ' แต่งเพลงให้แฟนสาว 'ลิลลี่' ฉลองรักเข้าสู่ปีที่ 9 หวานสุดซึ้ง

“ผมขอให้เพลงนี้เป็นตัวแทนความรู้สึกของคู่รักที่ไม่ว่าจะผ่านอะไรด้วยกันมา ทั้งร้าย และดี แต่ก็ยังยืนยันที่จะรักกัน เหมือนเดิม” เหมือนผมกับลี่ เพราะท้ายสุดแล้ว ทุกอย่างมันจะผ่านไปได้ด้วยดี ขอให้มี “You & I” ข้อความสุดซึ้ง ที่นักร้องนักแสดงคุณภาพ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ได้แต่งเพลง เหมือนเดิม (You & I) ซิงเกิลพิเศษเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์