'ทราย เจริญปุระ' ตอบแล้ว! หลังถูกพุ่งเป้า เป็นดาราสั่งไซยาไนด์

จากคดีดัง แอม ไซยาไนด์ ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่สนใจของประชาชน และยิ่งมีการเปิดเผยว่ามี ดาราดังที่มีชื่อเสียงในวงการภาพยนตร์ โดยเล่นหนังค่ายดัง ทำเงินได้มากกว่า 100 ล้าน ได้มีการสั่งซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกับแอม ไซยาไนด์ ก็ยิ่งทำให้ข่าวดังกล่าวเป็นที่พูดถึงเป็นจำนวนมาก และต่างมีการคาดเดาว่าดาราท่านนั้นคือใคร

และหนึ่งในดาราที่ถูกพุ่งเป้าไป คือนางเอกมากฝีมือ ทราย-อินทิรา เจริญปุระ โดยล่าสุดเธอได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงว่า “โอ๊ยตาย อยู่ๆมีคนมาใบ้ว่าเป็นชื่อเรา ไม่ใช่ค่าาาา ชีวิตนี้สั่งแต่ทรายแมวกับเครื่องสำอางงงง “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คำอาลัยจาก 'แม่นาก' ถึง 'พ่อมาก' ... ดีใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกัน

หลังจากมีข่าวสิ้นนักแสดงชื่อดัง เมฆ-วินัย ไกรบุตร ทำให้เพื่อนๆพี่น้องทั้งในและนอกวงการโพสต์แสดงความอาลัยมากมาย ด้าน ทราย-อินทิรา เจริญปุระ ที่เคยรับบท "นางนาก" ก็ได้เล่าถึงครั้งที่ตนได้ทำงานร่วมกับเมฆ

'เต้น ณัฐวุฒิ' คึกคัก! โพสต์ภาพแม่ยก-แกนนำม็อบสามนิ้ว คนต้องคดีต้มตุ๋นโผล่ร่วมเฟรมด้วย

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ร้านเยี่ยมใต้ เต็มต้องรอคิวมาหลายวัน ถ้ารอนานไปบ้าง ขออย่าขุ่นเคืองใจ จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ

'มิ้วกี้-ทราย-แจ็ค' นำทีมเปิดตัว 'นะหน้าทอง' ทั้งแซ่บทั้งหลอน!

แซ่บสยองสมการรอคอย สำหรับภาพยนตร์ที่สุดของสายมูเตลู "นะหน้าทอง" ที่ อาริยา ฟิล์ม ได้เปิดรอบปฐมทัศน์ขึ้น ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยมีนักแสดงนำของเรื่องมากันครบแบบจัดเต็ม นำโดย มิ้วกี้ ไปรยา, ทราย เจริญปุระ, แจ็ค แบล็คแจ็ค, หล่ง ซื่อ ลี, ตวง สาวิกา, ซู นันท์นิชา, มายมิ้น ณัฏฐณิชา และ อาจารย์หนึ่ง ภาณุวัฒน์

'ทราย เจริญปุระ' ตีแผ่บทโสเภณี ใน 'นะ หน้าทอง' สะท้อนมุมมืดสังคม

หากให้พูดถึงหนึ่งในตัวดำเนินเรื่อง ในภาพยนตร์ "นะ หน้าทอง" คงต้องเป็นบทของ "เจ๊พร" ที่แสดงโดย "ทราย เจริญปุระ" ที่เป็นคนนำเทรนด์ทำนะหน้าทองดึงดูดลูกค้า และบอกต่อ "เอม" ที่แสดงโดยเน็ตไอดอลสาว "มิ้วกี้ ไปรยา" นางเอกของเรื่อง