คุณแม่ชี้แจงแทน 'ไอซ์ ปรีชญา' สั่งซื้อไซยาไนด์

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าดาราสาวที่ตกเป็นข่าวว่าได้สั่งซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกันกับ แอม ไซยาไนด์ คือนางเอกสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร  โดยทางคุณแม่ของสาวไอซ์ ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าลูกสาวซื้อไซยาไนด์จริง แต่ซื้อมาเพื่อกำจัดสัตว์เลื้อยคลานมีพิษที่เข้ามาในบ้านเท่านั้น  

โดยนางบังอร พงษ์ธนานิกร แม่ของ ไอซ์ ปรีชญา เล่าว่า เนื่องจากที่บ้านมีปัญหาดินทรุดประสบปัญหาสัตว์เลื้อยคลานเข้าทำร้ายสัตว์เลี้ยง พยายามหาวิธีแก้ปัญหาหลายอย่าง หาอะไรมาโรยก็ไม่สำเร็จ จนไปค้นเจอว่าไซยาไนด์สามารถไล่ได้  โดยสั่งซื้อแค่จำนวน 1 ขวดเท่านั้น  สั่งซื้อเมื่อวันที่ 25 เมษายน และได้รับของวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา จ่ายเงินไป 3 พันกว่าบาท  ได้ของมาแต่ยังไม่ได้แกะใช้ และตอนนี้ได้ทำการนำส่งให้ทางตำรวจ สน.บางเขนและได้แจ้งความแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอซ์ ปรีชญา' เคลื่อนไหว! ตอนนี้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

จากที่นางเอกสาวร้อยล้าน ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อครอบครัวและคนรัก ถึงขั้นไม่อยากอยู่บนโลกนี้อีกแล้ว งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงรวมถึงเหล่าแฟนคลับเป็นห่วง ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา พร้อมแจ้งว่าตอนนั้นตนเองได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

'แพรรี่ ไพวัลย์' เคลื่อนไหว หลังเห็น 'ไอซ์' โพสต์ตัดพ้อชีวิต

หลังจากที่ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อครอบครัวรวมถึงคนรัก ระบุข้อความว่า "แม่ขอเงิน พ่อขอเงิน มีแฟนเหมือนไม่มี จะอยู่เพื่อ? โทรหาครอบครัว คนรักว่า ไอซ์ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้วนะ ทุกคนเฉยเมย ถ้าวันนึงมันไม่มีไอซ์จริงๆ ขอให้รู้ว่าเป็นเพราะครอบครัว คนรัก ไม่ใช่เพื่อนหรือแฟนคลับที่ตัดสินใจทำให้ไอซ์คิดสั้น ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หลังจากนี้ไปทุกคนจะได้รู้ความจริงสักที ว่าชีวิตไอซ์ไม่มีใครอยากแม้กระทั่งจะเป็นหรอกแค่หนึ่งวัน"

แฟนคลับหวั่น 'ไอซ์ ปรีชญา' คิดสั้น หลังโพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิต

ทำเอาหลายคนรู้สึกเป็นห่วงอยูไม่น้อย หลังจากที่นางเอกสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิต ผ่านสตอรี่อินสตาแกรม โดยระบุว่า

'ไอซ์ ปรีชญา' ฮึดสู้! หลังเจอมรสุมชีวิตหนัก

ถือเป็นหนึ่งนางเอกที่เจอมรสุมมากมายในวงการบันเทิง จนทำให้เจ้าตัวต้องเจอกับปัญหาเป็นโรคซึมเศร้า สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง8 เลยทำให้พิธีกรฝีปากนักเทศน์ แพรรี่ ไพรวัลย์ ขออาสาเป็นตัวแทนชาวบ้านสอบถามประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

ผู้ประสานงานเหยื่อวางยาพิษ ยันไม่ขอโทษ 'แอมไซยาไนด์' คดีหมิ่นประมาท มั่นใจทำเพื่อส่วนรวม

นายระพี ชำนาญเรือ ผู้ประสานงานคดีเหยื่อถูกวางยาพิษ พร้อมด้วย นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ เดินทางมายังศาลอาญา เพื่อร่วมรับฟังการไต่สวนมูลฟ้อง ในคดีที่ ถูก น.ส.สรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ แอม ไซยาไนด์