เปิดทุกด้านคู่จิ้นสุดฮอต 'มาย-อาโป' ใน Woody FM on Stage สุดอบอุ่นหัวใจ

ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน Woody FM on Stage with Mile-Apo ที่ได้ 2 หนุ่มสุดฮอต "มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" ที่มาร่วมพูดคุยและแชร์เรื่องราวแบบลึกซึ้ง สุด Exclusive ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

เปิดฉากด้วยหนุ่มมาย ผู้มีรอยยิ้มทรงเสน่ห์มาเผยมุมลับ ความบ้าคลั่งกีตาร์เป็นชีวิตจิตใจ งานนี้เจอเซอร์ไพร์สจากไอดอลที่ชื่นชอบ "โอ้ โอฬาร" วงดิโอฬารโปรเจ็คต์ มือกีตาร์ระดับแถวหน้าของไทย มาชวนโซโล่กีตาร์ประชันกันบนเวที

ต่อด้วยพาร์ทของ อาโป หนุ่มหล่อทะเล้น เผยมุมน่ารักโชว์ลูกอ้อนร้องเหมียวใส่ พี่วู้ดดี้ เจอแบบนี้ใครจะทนไหวเขินจนตัวบิด ใจละลายกันทั้งฮอลล์ พร้อมเปิด 3 ภาพลับในมือถือให้แฟนๆ ได้ชม งานนี้โดนเซอร์ไพร์สเปิดตัว "อาย กมลเนตร" พี่สาวคนสนิทในวงการ และเป็นคนที่รับรู้เรื่องราวชีวิตของอาโปมาโดยตลอด ตั้งแต่เจออุปสรรคจนประสบความสำเร็จอย่างวันนี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวและมิตรภาพดีๆ ที่มีต่อกัน

จากนั้นมาถึงช่วงไฮไลท์ มาย และ อาโป เผยความรู้สึกและความในใจที่มีต่อกันสุดซาบซึ้งทำเอาแฟนๆ ต่างน้ำตาซึม ต่อด้วยกิจกรรมเกมส์บนเวทีสุดฮาและน่ารักของเหล่าพี่น้อง Be On Cloud เป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจ ช่วงสุดท้าย 2 หนุ่มโชว์ลีลาการชงค็อกเทล พร้อมเลือกผู้โชคดีขึ้นมาชิมบนเวทีแบบใกล้ชิดเรียกเสียงกรี้ดดังกระหึ่ม ก่อนปิดฉากช่วงเวลาแห่งความสุข 3 ชั่วโมงเต็ม ทั้งซาบซึ้ง มีรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ แบบครบรส กลับบ้านไปด้วยความอิ่มเอมหัวใจกันทั้งฮอลล์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาย กมลเนตร' ช็อก! ทิ้งบ้าน 21 วัน กระจกแตกเต็มบ้าน

ไม่อยู่บ้านนาน 21 วัน กลับมาอีกครั้ง ทำเอานักแสดงสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี ถึงกับช็อคไปเลย เพราะมาเจอกระจกแตกกระจายไปทั่วบ้าน โดpเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'แมนสรวง' กลับมาอีกครั้ง ทั่วโลกได้ชมผ่าน NETFLIX

แมนสรวง จากภาพยนตร์ย้อนยุคแนวสืบสวนสอบสวนเข้มข้น นำแสดงโดย อาโป ณัฐวิญญ์ และ มาย ภาคภูมิ ที่สามารถทำรายได้ยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงสุดในรอบ 20 ปี และได้กอบโกยคำชมจากนักวิจารณ์พร้อมสถิติในสื่อทุกแขนงทั้งไทยและและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง จนนำไปสู่การเข้าฉายในหลากหลายเมือง พร้อมโชว์การแสดงเต็มรูปแบบใน Mansuang The magical tour ที่ได้มีการจัดขึ้นที่ Jarkata , Taipei , Hongkong และ Singapore ไปก่อนหน้านี้

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี