'ใหม่ ดาวิกา' เมินดราม่าผอมเกินไป

ตั้งใจใส่ชุดโชว์หน้าท้องอันแบนเรียบ อวดหุ่นหอมเพรียว แต่นางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ กลับถูกมองว่าเป็นคนคลั่งผอม แถมยังถูกตั้งคำถามใส่ว่ารู้จักหมูกะทะไหม ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า

"ชุดนั้นเป็นชุดที่ตั้งใจอยากใส่มาก อยากสวยให้ทุกคนได้เห็น คนชมว่าหน้าท้องแบนราบมาก ก็ขอบคุณทุกคนค่ะ  ก็ยอมรับมีใช้แอปฯบ้างเป็นเรื่องปกติ ถามว่ารู้จักหมูกะทะไหม รู้จักค่ะ แต่อาจจะไม่ได้กินเยอะ เราก็มีออกกำลังกายช่วยบ้าง ส่วนดราม่าคนมองว่าผอมเกินไป อันนี้เราก็เห็นและเข้าใจที่เขารู้สึกว่าผอมมากเกินไป เลยอยากจะบอกว่าอย่าเอาใหม่เป็นแบบอย่าง ทุกแบบคือสวยหมด ไม่จำเป็นต้องแบบใหม่"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมดราม่าคนบันเทิง ที่เกิดขึ้นในรอบปี 2566

ไม่มีวันได้หยุดพักเลย สำหรับประเด็นดราม่าต่างๆ ในวงการบันเทิงไทย ซึ่งในรอบปี 2566 ที่ผ่านมา ล้วนมีแต่เรื่องราวที่ทำเอาคนในโลกโซเซียลอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซึ่งในแต่ละเดือนก็มีจะเรื่องราวความฉาว ความฮอต ความราม่า แบบไม่มีใครยอมใคร

'ใหม่ ดาวิกา' ถูกเลือกขึ้นจอกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

ถือเป็นอีกเรื่องราวดีๆ ในวงการบันเทิง ล่าสุดนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่หันมาจับไมค์มีผลงานเพลง อาทิ ชอบป่ะเนี่ย , Mr.Daydream, Sunset Sensory และซิงเกิลล่าสุด Sugar Drop โดยเธอได้ถูกรับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์จากแคมเปญ EQUAL ของทาง Spotify ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยถูกแนะนำขึ้นจอบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ค งานนี้ืทำเอาเจ้าตัวปลื้มขั้นสุด

'ใหม่' เผย 'เต๋อ' เป็นคู่ที่สมบรูณ์แบบ แพลนเรื่องแต่งงานไว้แล้ว!

นางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เปิดใจในรายการ WOODY FM เรื่องความรักที่ลงตัว เผย เต๋อ ฉันทวิชช์ คือคู่ที่สมบูรณ์แบบ ลั่นอยากมีครอบครัวมาก วางแพลนอนาคตเรื่องแต่งงานไว้แล้ว

สุดช็อก! 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีชีวิตของตัวเอง ขณะกำลังประสบเหตุลิฟต์ตก และติดค้างอยู่ข้างในคนเดียวเกือบชั่วโมง เพื่อรอให้คนมาช่วย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า

'ติ๊นา ศุภนาฎ' ขอพื้นที่ชี้แจง อัปเดตอาการคู่กรณีอีกครั้ง

ย้อนไปเมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา จากกรณีที่นักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ได้ขับรถชนหนุ่มรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวชนแล้วหนี ไม่รับผิดชอบ ทำให้ติ๊นาต้องออกมาชี้แจงว่ายังคงให้การช่วยเหลือคู่กรณีอย่างเต็มที่ และล่าสุดหลังจากผ่านไปเดือนกว่าๆ ติ๊นาก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของคนป่วยอีกครั้งผ่านอินสตาแกรม

'เพชรจ้า' เล่าเหตุการณ์ระทึกที่ต่างแดน

ขาเหยียบเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ได้ไม่ถึง 30 นาที เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ก็เจอเหตุการณ์ระทึก โดนโจรวิ่งเข้ามาหวังทำร้ายและขโมยทรัพย์สิน แต่โชคดีที่ไหวตัวทน ซึ่งเจ้าตัวได้แชร์เรื่องราวผ่านอินสตาแกรมว่า