'หมาก ปริญ' ต่อยกำแพงจริงจนมือแตก 'นก ฉัตรชัย' ยกให้เป็นซีนเดอะเบส

บีบคั้นอารมณ์คนดูขั้นสุด สำหรับละคร “ใต้เงาตะวัน” ที่ต้องลุ้นกับการหาตัวคนร้ายที่ฆ่า อาฉาย (เกม ศานติ) ยังไม่พอ ต้องมาเสียน้ำตาให้กับปมพ่อลูกคู่กัดที่เจอหน้ากันทีไรเป็นต้องทะเลาะทุกครั้งอย่าง กรณ์ (หมาก ปริญ) และ เกียรติ (นก ฉัตรชัย)

ล่าสุด ใต้เงาตะวัน EP.13 ทำคนดูขนลุกขนชันกับฉากที่กรณ์ระเบิดอารมณ์ใส่เกียรติ บอกเลยว่าบทพูดยาวยังไม่พอ “หมาก ปริญ” กับ “นก ฉัตรชัย” ยังฟาดสกิลการแสดงรับส่งอารมณ์กันดีเว่อร์โดยเฉพาะ “หมาก ปริญ” เล่นจริง เจ็บจริง ต่อยกำแพงจนมือแตกจริง

เจ้าตัว “หมาก ปริญ” ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ เปิดกองวิก 3 Online “ใต้เงาตะวัน” ถึงฉากนี้ว่า

“เป็นฉากที่สาหัสมากมือแตกเลย คือมันเป็นฉากพีคของตัวละครกรณ์เลย พอเก็บกดอะไรหนัก ๆ แล้วมาถึงวันที่มันระเบิดจริง คนตรงหน้าไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามแต่ก็พร้อมจะระเบิดใส่ เราใส่พลังเต็มที่ ซ้อมอยู่ประมาณ 3-4 รอบ พอเข้าฉากจริงก็เป็นอย่างที่ต้องการจริงๆ อารมณ์มันไปถึงขั้นสุด ทั้งต่อยกำแพง ทำลายข้าวของแล้ว ต้องมีคนเจ็บ นั่นก็คือตัวเอง (หัวเราะ) เลยซัดเข้ากำแพงเต็มแรงเหมือนกัน เรียกได้ว่าเรื่องนี้มีประสบการณ์เยอะเหมือนกันครับ”

นอกจากนี้เขายังพูดถึงการร่วมงานกับ “นก ฉัตรชัย” ว่า “การทำงานกับพี่นก ฉัตรชัย มันจะง่ายไปหมด พอเราสาดอะไรเข้าไป เขารับได้หมด และเขาพร้อมที่จะตอบกลับมา แถมยังส่งอารมณ์มาดีมากด้วยครับ” ถือได้ว่าฉากนี้เป็นเดอะเบสซีนของละครเรื่องนี้เลยนะ เพราะชาวโซเชียลต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า สมมงนักแสดงตัวท็อป เล่นดีไม่มีใครเกิน ทั้งน้ำเสียง แววตา ท่าทาง พาคนดูอินจนน้ำตาเปียกปอนกับคู่พ่อลูกไปตาม ๆ กัน ในขณะที่ซีนกุ๊กกิ๊กของพระนาง กรณ์ กับ รีน่า (โบว์ เมลดา) ก็เสิร์ฟโมเมนต์หวาน ๆ อยู่ตลอดไม่มีแผ่ว ยิ่งเป็นซีนรีน่าฮีลใจกรณ์หลังจากการปะทะอารมณ์สุดดุเดือด ทั้งคู่ก็ทำให้คนดูนั่งยิ้มได้ง่าย ๆ เลย

เรียกได้ว่าตอนนี้เรื่องราวอัพเวลความเข้มข้นอย่างมาก เพราะดีกรีคลั่งรักของพระนางสุดแสนจะหวานเจี๊ยบ ตัดภาพมาที่กานต์ (ตู่ ภพธร) ที่พยายามเร่งทำคะแนน เพื่อคว้าหัวใจรีน่าคืนมา แต่ดูท่าไม่น่าจะทันแล้วหรือเปล่าพี่กานต์ และการตามคลี่คลายปมการตายของ ฉาย (เกม ศานติ) ก็ยังต้องมาลุ้นกันต่อ เพราะดันมีพยานคนสำคัญ ดิษฐ์ (ต่อตระกูล) ลูกน้องเก่าฉายโผล่มาให้ความจริง เรื่องราวทั้งหมดจะมีความจริงอะไรปรากฏขึ้นมาอีกหรือไม่ ห้ามพลาดชมใน ละคร “ใต้เงาตะวัน” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'หมาก ปริญ' สนับสนุนศักยภาพนักกีฬาไทย ผุดโครงการสานฝันปูทางแข่งนานาชาติ

ความฝันที่อยากเป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ แต่จับพลัดจับผลูทำให้พระเอกสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เข้าสู่วงการบันเทิง จนกลายเป็นพระเอกดัง และเพราะความฝันในตอนนั้นบวกกับความพร้อมและตั้งใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนน้องๆ นักกีฬาให้ได้เดินตามฝันให้ไปได้ไกล

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!