'พิศวาสเดอะมิวสิคัล' ซ้อมหนัก เตรียมเปิดม่านการแสดง

ใกล้ได้เวลาเปิดม่านการแสดงจริงเต็มทีแล้ว  สำหรับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย อย่าง พิษสวาท เดอะมิวสิคัล ซึ่งตอนนี้ทีมงานนักแสดง กำลังเทคิวทุ่มเทฝึกซ้อมกันอย่างหนักหน่วงก่อนจะขึ้นเวทีเปิดม่านการแสดงจริงในวันที่ 14 มิถุนายน นี้  ณ  เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  

งานนี้ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ  ผู้กำกับการแสดง เลยเปิดห้องซ้อมชวนให้เข้าไปเก็บภาพบรรยากาศการซ้อมของเหล่านักแสดง ที่นำทีมโดย ตู่ ภพธร, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, ชิน ชินวุฒ, ชาย ชาตโยดม, ดาว ณัฐภัสสร และทนงศักดิ์ ศุภการ  ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้ซ้อมรันทรูเต็มเรื่อง ระหว่างรอความพร้อมจากทุกฝ่าย  สาวแก้มก็ขอตัวไปซ้อมรำ  ในขณะที่ตู่แยกไปวอร์มเสียง วอร์มร่างกายอีกมุมหนึ่ง 

จากนั้นเมื่อ ผู้กำกับ มาถึง ทีมงานจึงเรียกทุกคนกลับมารวมตัวกัน  ซึ่งครั้งนี้พี่บอยได้บรีฟบอกให้นักแสดงทุกคนถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกตามที่ได้อ่านบทร่วมกันไปก่อนหน้านี้ได้อย่างเต็มที่  เมื่อทุกอย่างพร้อม  การซ้อมรันทรูครั้งแรกของพวกเขาก็เริ่มต้นขึ้นทันที   งานนี้ขอบอกว่านอกจากการแสดงของเหล่านักแสดงนำที่ล้วนเข้าฝัก เข้าขาแล้ว  การเล่าเรื่อง รวมถึงเสียงดนตรีสุดระทึกที่สอดประสานเข้ามาอย่างถูกที่  ถูกจังหวะ  ยังทำเอาทีมงานที่เข้ามานั่งดูการซ้อมถึงกับแอบปาดน้ำตาไปตามๆ กัน  

นอกจากนี้บทเพลงในเรื่องยังไพเราะสุดซึ้ง  จนคนดูอินไปกับเรื่องราวความรักของ พระอรรค และ คุณอุบล ซึ่งคู่พระนาง ตู่-แก้ม ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้ง  รวมไปถึงนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาย ชาตโยดม, ชิน ชินวุฒ, ดาว ณัฐภัสสร และทนงศักดิ์ ศุภการ  ที่ต่างทำหน้าที่ในบทของตัวเองได้ดีไม่แพ้กัน   หลังการซ้อมรันทรูเสร็จสิ้น พี่บอยก็เรียกนักแสดงทุกคนมาฟังคอมเมนต์ด้วยกันอีกครั้ง  พร้อมเก็บรายละเอียดการแสดงให้นักแสดงแต่ละคนอย่างละเอียดยิบในทุกจุด ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงสมทบ  เพื่อให้การแสดงออกมาลึกซึ้งกินใจ และเข้าถึงบทบาทมากขึ้น 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย ถกลเกียรติ' ชวนดูสุดยอดละครเวทีระดับโลก

เป็นข่าวดีสำหรับคอมิวสิคัลชาวไทยอีกครั้ง เมื่อบริษัทเทโร ซีเนริโอ จำกัด ประกาศนำมิวสิคัลระดับโลกเรื่องท็อปฮิต มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล (Matilda The Musical) บินตรงสู่เมืองไทยครั้งแรก งานนี้ผู้คร่ำหวอดละครมิวสิคัล บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัทซีเนริโอ จำกัด เลยขอการันตีถึงความสนุก พร้อมย้ำว่าเป็นละครเวทีระดับตำนานที่ต้องดูซักครั้งในชีวิต

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

ละครเวที 'มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล' ร้องเล่นเต้นสุด

ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามมากมายจากสื่อมวลชนและผู้ชม สำหรับตำ นานรักบ้านทุ่งสุดอมตะที่เคยโด่งดังจากในอดีต นำมาทำเป็นละครเวทีครั้งแรกในประเทศไทยอย่าง มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาว เดอะมิวสิคัล เรียกได้ว่าเป็นกระแสตั้งแต่ก่อนแสดงแล้วสำหรับความน่าสนใจที่ทางโรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ได้หยิบละครและภาพยนตร์ชื่อดังในอดีตที่ทุกคนต้องเคยรับชมมาก่อนอย่าง มนต์รักลูกทุ่ง นำมาทำเป็นละครเวที

'เปาวลี' ปลื้มพี่น้องศิลปินแกรมมี่โกลด์แต่งเต็ม มาเป็นกำลังใจให้ ที่ละครเวที

แช่ม แช่มรัมย์ นำทีมศิลปินแกรมมี่โกลด์ เอ็มโบ, นุ, กิ๊ก, มัทรี น้องๆศิลปิน NEW COUNTRY พร้อมช่อดอกไม้จาก "ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม" ผู้บริหาร GMM Music มอบเป็นกำลังใจให้ "เปาวลี พรพิมล" กับบทบาท "ทองกวาว" ในละครเวที "มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาว เดอะมิวสิคัล" ที่แสดงเป็นรอบแรก ฌ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ

'ปาโมช' หวนแสดงละครเวทีในรอบเจ็ดปี ชวนดู 'เต้นกับลุง'

ห่างหายจากละครเวทีร่วมเจ็ดปีเต็ม สำหรับนักแสดงยุค 90 โมช-ปาโมช แสงศร ล่าสุดใจอ่อนหวนกลับมาเล่นละครเวทีอีกครั้ง กับผลงาน เต้นกับลุง โดย กลุ่มละคร Part Time Theatre ประเภทละครพูด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลละครกรุงเทพ 2023 กำกับการแสดงโดย ไบ๊-เชษฐพัทธ์ เขื่อนแก้ว

เปิดม่าน 'แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล' เสียงปรบมือชื่นชมสนั่นโรงละคร

เรียกว่ากำลังกลายเป็นกระแส ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ปากต่อปาก อยู่ในขณะนี้ สำหรับละครเวทีฟีลกู๊ด แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล จากค่ายซีเนริโอ ที่นำเอาภาพยนตร์สุดโด่งดัง แฟนฉัน มาสร้างเป็นละครเวทีมิวสิคัลครั้งแรก ซึ่งได้เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เพื่อพาผู้ชมย้อนวันวาน เปิดกล่องความทรงจำดีๆ ไปกับเรื่องราวของ เจี๊ยบ กับ น้อยหน่า และแก๊งผองเพื่อนทั้งชายหญิงที่เราทุกคนคุ้นเคย พร้อมฟังบทเพลงไพเราะสุดฮิตตั้งแต่ยุค 80 จนถึงยุค 90 ที่นำมารวมไว้อย่างครบอรรถรสกว่า 20 เพลง