หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนมมาแล้ว! 'ฮาย Paper Planes' ฝากถึงเด็กๆอนาคตของชาติ

ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ วง Paper Planes เจ้าของเพลง “ทรงอย่างแบด” ได้เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเวลา 14.00 หน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา ของเขตเลือกตั้งที่ 16 กรุงเทพมหานคร  สถานที่เลือกตั้งโรงเรียนบ้านหนองระแหง
 
โดยฮายได้พูดถึงการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า “เป็นบรรยากาศที่ดี ที่เห็นทุกคนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงของตนเอง โดยแต่ละคนมีเป้าหมายจุดมุ่งหมายเดียวกันให้ประเทศชาติก้าวไปในแบบที่ตัวเองอยากจะเป็นและอยากจะฝากพี่ๆที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนที่ได้คะแนนเสียงไปขอให้ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ เรียกว่าเป็นความหวังในการเปลี่ยนแปลงสังคมประเทศชาติไปในแบบที่ทุกๆ คนฝันถึงและก็อยากจะให้เป็น อยากให้ตั้งใจทำงานให้เต็มที่และเป็นตัวแทนของประชาชนจริงๆ  
 
สำหรับนิวโหวตเตอร์ ฟันน้ำนม วันนี้เค้าอาจจะยังไม่รู้ว่า ณ วันหนึ่ง เสียงของเค้าจะมีค่ามากๆ สำหรับการเปลี่ยนแปลงสังคมในหย่อมเล็กๆ หรือว่าในสังคมที่กว้างใหญ่มากขึ้น ผมคิดว่าเค้าคงต้องใช้ชีวิตเรียนรู้ในแบบของเค้าไปก่อน เจอข้อผิดพลาด เจอสิ่งที่มันไม่สมเหตุสมผล แล้ววันหนึ่งเค้าจะรู้เองว่าเค้าต้องมาดำเนินเกี่ยวกับเรื่องอะไรบ้าง ต้องออกมาต่อสู้กับเรื่องอะไรบ้าง และวันนึงเค้าจะรู้ว่าเสียงของเค้ามีค่ามากๆ ในการที่จะโหวตพี่ๆ เข้ามาทำงาน โหวตตัวแทนเข้ามาเปลี่ยนแปลงสังคม ผมคิดว่าวันหนึ่ง สังคมจะสอนเค้าเองว่าเสียงเค้าจะมีค่ามากๆ ณ วันนั้นเค้าคงได้รู้เอง เราคงเป็นแค่เสียงเสียงหนึ่งในเจนเจนหนึ่ง วันนึงถึงวันของเค้าเองเค้าจะเข้าใจว่าเสียงของเค้ามีคุณค่ากับภาพรวมส่วนรวมมากๆ ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ