'มะปราง สุนทรี' จากอินฟลูเอนเซอร์สู่ซิงเกิลแรก 'ฉันฝันว่าเธอมีคนอื่น'

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่มียอดผู้ติดตาม 4 ล้านกว่า มะปราง สุนทรี ล่าสุดขึ้นแท่นศิลปินภายใต้สังกัด Budu Records ปล่อยซิงเกิลแรก ฉันฝันว่าเธอมีคนอื่น ที่แต่งจากประสบการณ์การถูกหักหลังของสาวมะปรางกับรักครั้งเก่า

"ตอนแรกมีคนชวนให้มาร้องคัฟเวอร์ก่อน ของค่ายบูดูนี่แหละค่ะ ทีนี้ผลตอบรับดีทางค่ายเลยทำเพลงให้ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก คือเราก็ชอบร้องเพลงอยู่แล้วด้วย พอได้มาออกซิงเกิลก็ถือว่าเป็นอะไรที่ท้าทาย ได้ออกจากกรอบเดิม จากอินฟลูเอนเซอร์มาเป็นศิลปิน ร้องเพลงต่อหน้าคนอื่นครั้งแรกก็ตื่นเต้นมากค่ะ ถึงแม้เราจะชินกล้องแต่เราไม่เคยร้องเพลงต่อหน้าคนเยอะๆ แต่แฟนๆก็ชอบค่ะ เขาก็ให้กำลังใจเรา

ซิงเกิลแรกในชีวิตคือ ฉันฝันว่าเธอมีคนอื่น เป็นเรื่องราวของเราเองที่เล่าให้ทางค่ายฟัง แล้วนำเรื่องราวมาทำเป็นเพลงขึ้นมา เรื่องจริงค่ะ ในชีวิตจริงความรักครั้งนั้นก็จบกันไปแล้วจริงๆด้วยค่ะ เซนส์ผู้หญิงมันแรงนะ คือเรารู้สึกว่าคนนั้นเขาแปลกๆน่าจะเป็นคนนั้นแหละ แล้วสรุปว่าสุดท้ายก็เป็นคนๆนั้นจริงๆ มันจะมีใครไปกดไลก์รูปเขาเยอะขนาดนั้น มันก็แปลกๆแล้ว สุดท้ายเรากับแฟนก็คือจบกันไปค่ะ เปิดตัวด้วยเพลงที่เป็นเรื่องราวความรักที่ผ่านมาของเราไปเลยค่ะ ซิงเกิลต่อไปน่าจะอีกไม่เกิน3 เดือนนี้ค่ะ น่าจะเป็นเพลงเร็วขึ้นค่ะ เตรียมแพลนไว้แล้วค่ะต้องรอติดตาม

ฝากเพลง ฉันฝันว่าเธอมีคนอื่น ด้วยนะคะ มีชาเลนจ์ในติ๊กต่อกแล้วด้วยค่ะ เป็นท่าเต้นตามกันได้ง่ายๆ ไม่เร็วมาก อยากให้ทุกคนลองไปเต้นกันดูนะคะ ส่วนมิวสิควีดีโอไปติดตามชมกันได้ทาง YouTube Channel : Budu Records ค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย