'เมธี อรุณ' เคลื่อนไหว! หลังแพ้เลือกตั้งที่ นราธิวาส

หลังจากตัดสินใจที่จะลงสนามเลือกตั้ง เมธี อรุณ หรือ เมธี ลาบานูน ศิลปินมากความสามารถ ก็เดินหน้าลงพื้นที่อย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายไปไม่ถึงฝัน ผลการนับคะแนนเสร็จสิ้น เมธี อรุณ ที่ลง ส.ส.แบ่งเขต พรรคประชาธิปัตย์ นราธิวาส เขตเลือกตั้งที่ 2 ได้คะแนนมาเป็นอันดับ 2 ส่วนอันดับ 1 ตกเป็นของพลังประชารัฐ

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกคนที่สู้มาด้วยกัน  "ประสบการณ์ที่สุดยอดที่สุดในชีวิต ยินดีกับผู้ได้รับเลือก และส่งกำลังใจกับผู้สมัครที่ไม่ได้รับเลือก เชื่อว่าทุกๆ ท่านที่สมัคร มีเจตนารมณ์ที่ดีต่อบ้านเมือง ท้ายสุดเสียงประชาชน คือคำตอบ ขอบคุณพี่น้องชาวสุไหงโกลก ชาวตากใบที่มอบคะเเนนเสียงให้ผม หนึ่งเสียงของทุกๆ ท่านมีค่าและมีความหมายสำหรับผม ขอบคุณทีมงานทุกๆ คน ที่อยู่ด้วยกันจนถึงวินาทีสุดท้าย ครั้งแรกกับเวทีการเมืองที่ไม่มีอะไรง่ายๆ ที่แสนไม่ธรรมดา เราคงได้มีโอกาสเจอกันอยู่เสมอ มีอะไรให้ช่วยเหลือเพื่อส่วนรวม ยินดีเสมอครับ รักครับ เมธี อรุณ".

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลาบานูน' ให้กำลังใจน้องๆโครงการ 'ศาลเยาวชนภาค 7 ร่วมใจ ห่วงใยเยาวชน'

ได้รับจดหมายชวนไปหาน้องๆที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 2 (จังหวัดราชบุรี) วง LABANOON (ลาบานูน) สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ก็ไม่รอช้า..รีบตอบตกลงทันที

'เพื่อไทย' ไม่เคลียร์จับมือ 'ก้าวไกล' ตั้งรัฐบาลหรือไม่ อ้างรอผลเลือกตั้งทางการ

เมื่อเวลา 23.10 น. ที่ชั้น 7 พรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐนนตรี พรรคเพื่อไทย แถลงว่าขอบคุณทุกคะแนนเสียง

ตัวตึงช่อง 3 'เบลล่า-แต้ว' นำทีมไปเลือกตั้ง

เป็นอีก 1 วันสำคัญที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอยและให้ความสนใจเป็นอย่างมากที่จะต้องรักษาสิทธิ์รักษาเสียงของตัวเอง สำหรับการเลือกตั้ง ปี 2566 โดยเฉพาะกลุ่มคนบันเทิง ที่ไม่พลาดยกทัพออกมาใช้สิทธิ์กันทุกคนตั้งแต่เช้า

หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนมมาแล้ว! 'ฮาย Paper Planes' ฝากถึงเด็กๆอนาคตของชาติ

ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ วง Paper Planes เจ้าของเพลง “ทรงอย่างแบด” ได้เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเวลา 14.00 หน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา ของเขตเลือกตั้งที่ 16 กรุงเทพมหานคร สถานที่เลือกตั้ง โรงเรียนบ้านหนองระแหง

'กระแต อาร์สยาม' เชื่อ! อนาคตประเทศอยู่ที่คนไทยทุกคน

ศิลปินควีนอ๊อฟแดนซ์ กระแต อาร์สยาม หรือ แตร บุญยะเลี้ยง เจ้าของเพลงล่าสุด MAKE IT RAIN ( MONEY ) ควงน้องสาวสายฮามาเข้าคูหาเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 12 หน่วยเลือกตั้งที่ 25 ณ ลานอเนกประสงค์โรงเรียนพรพระร่วงประสิทธิ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ

'ซี-นุนิว' อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของประเทศไทย

2 หนุ่ม จากค่าย ดูมันดิ ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ พร้อมใจใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ปี 2566 โดยหนุ่ม ซี พฤกษ์ ได้เดินทางกลับไปเลือกตั้งที่บ้านเกิด เขตเลือกตั้งที่ 1 ในจังหวัด เชียงราย