'หนิง ปณิตา' เล่นเอ็มวีให้ 'TEE JETS' ตรงชีวิตจริง อินจนขอทำเวอร์ชั่นตัวเอง!

ต้องอินขนาดไหนสำหรับ “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่ล่าสุดมามิวสิควิดีโอวีให้ “TEE JETS” ในเพลง “การมีอยู่ของฉัน” (Acoustic.Ver) แต่งโดย ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม จากค่าย “ME Records” ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด หลังการถ่ายทำเอ็มวี หนิง ปณิตา ถึงกับเอ่ยปากขอเปิดห้องอัด จ้างครูสอนร้องเพลง มาอัดเสียงร้องเป็นเวอร์ชั่นของตัวเองไปเลย

โดยหนิงเผยว่า "ถามว่าทำไมรับเล่นเอ็มวีเพลงนี้เพราะจริงๆ ไม่ค่อยได้รับงานแบบนี้อยู่แล้ว พอดีหนิงและน้องสาวสนิทกันส่วนตัวกับทาง TEE JETS พอเค้าส่งเพลงมาให้ฟัง ก็บอก เออ ได้ ไม่เป็นไร คือหนิงเอง หนิงเป็นคนที่ถ้าสมมุติว่าเป็นคนรู้จักแล้วมีความสนิทสนม เราก็จะซัพพอร์ตกันอยู่แล้ว แต่ถ้าสมมติคนไม่รู้จักกันเลย แล้วยื่นเพลงนี้มาให้เล่น ต่อให้เพลงมันจะเพราะ มันจะตรง จะจ่ายค่าตัวมากเท่าไหร่ ก็ไม่เล่น มันอยู่ที่เรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวมากกว่าค่ะ

ตอนที่ฟังเพลงนี้จบ เอาว่าแค่ถึงท่อนฮุกอะ รอบแรกก็ยกหูถามบอกว่า "นี่มันแต่งมาให้ฉันตอนนี้เลย หรือมันถูกแต่งเอาไว้อยู่แล้ว" เพราะว่าจริงๆ แล้วเนี่ย เนื้อหาของเพลงมันเป็นเนื้อหาของฟีลที่เรารู้สึก ซึ่งในเรื่องของฟีลที่เรารู้สึกเนี่ย มันเป็นอะไรที่ไม่รู้เราจะพูดหรือเราจะอธิบายอะไรยังไงเวลาตอบคำถามข่าวให้คนเข้าใจ มันก็แค่นั้นเลย แบบแต่งมาไว้ก่อนแล้วหรือแต่งมาเพื่อเรา แต่ที่ทราบมาจริงๆ เพลงมันถูกแต่งไว้อยู่แล้วแหละ มันเป็นความบังเอิญมาก แล้วก็พอฟังแล้วเราก็รู้สึก มันก็ใช่ มันก็ดี แล้วมันเป็นจริงๆเพลงนี้มันเป็นเพลงฟีลบวกๆ นะ ไม่ใช่ฟีลแค่ความรัก หรือคู่รัก สามีภรรยา มันเป็นฟีลความเป็นห่วงเพื่อน มันคือได้ทุกฟีล ว่าแบบจริงๆ แล้วในสังคมเราทุกวันนี้คือเราเป็นห่วงเค้าได้ แต่ถ้าเมื่อเราเป็นห่วงแล้วและความเป็นห่วงนี้มันไม่ได้ถูกมอง เราก็แค่ห่วงเป็นลมๆ เป็นอากาศ เป็นผิวๆ สักวันนึงคนเราก็จะรู้เองว่า ใครคือจริงใครคือปลอม รายการบางรายการที่เค้าก็อยากจะร่วมงานกันอะเนอะ มันก็ปฏิเสธในการสัมภาษณ์อัปเดตบางอย่างไม่ได้ แต่ทุกอย่างเราก็พูดทุกอย่างเหมือนเดิม เหมือนเดิมทุกอย่างทุกประการชัดๆ แต่ก็ดูเหมือนกับว่าเรื่องมันไม่ค่อยเคลียร์ แต่พอเราฟังเพลงนี้ แค่ประโยคเดียว เรารู้สึกว่าประโยคเพลงในนี้ ทุกอย่างมันเคลียร์ตัวเราแบบชัดมากๆ แล้วฟังแล้วก็รู้สึกแบบโดยเฉพาะประโยคนี้นะ คือถ้าสมมติแบบเวลาอยู่คนเดียว ประโยคนี้จะฟังเพลงกี่ครั้งสามารถน้ำตาไหลได้ทุกครั้ง แต่ถ้าสมมุติว่าไม่ได้เอาฟีลอะ แล้วเราเป็นคนพยายามเป็นคน strong มันก็จะไม่เป็นไร แต่ถ้านั่งอยู่นิ่งๆ คนเดียว ประโยคนี้เปิดกี่รอบน้ำตาก็ไหลได้ทุกรอบ 

ก็ฝากดู mv นี้นะคะ ก็คือต้องบอกว่าน้องเนี่ย ทางที (TEE JETS) เองก็มีความตั้งใจสูงมาก กับ mv นี้ ซึ่งจริงๆ แฟนเพลงของทีทุกคนจะรู้อยู่แล้วว่าเวลาออกเพลงอะไรมา คือมันโดนแน่นอน คือเพลงมันเป็นเพลงที่แบบดึงความรู้สึกอารมณ์ของคนที่ฟังเพลงได้ดีมาก ก็ฝากติดตามให้ยอดวิวมันหลายๆ ล้านๆๆๆ วิวไปเลย ให้น้องประสบความสำเร็จ เหมือนที่เคยประสบความสำเร็จมาในทุกๆ เพลงที่ทำนะคะ หนิงก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้น้องด้วย

สำหรับคนที่ได้ดู mv นี้ หนิงเชื่อว่าถ้าฟังความหมายเพลงดีๆ แล้วลึกๆ แล้วก็ดูเนื้อหาใน mv อะ หนิงฝากว่าน่าจะเป็นกำลังใจที่ดีให้กับคนอีกหลายๆ คนได้ ไม่มีใครรักเราเท่าเรารักตัวเราเอง และการที่เรายอมรับอะไรสักเรื่องนึงเนี่ยไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่เรามีปัญหา ทุกๆ เรื่องบนโลกใบนี้ ถ้าเราแค่เรายอมรับได้ เราจะเริ่มต้นใหม่ในทุกๆ เรื่องได้ ส่งกำลังใจให้ทุกๆ คนด้วยนะคะ ส่วนเพลง การมีอยู่ของฉัน Version เสียงร้องของ หนิง ปณิตา ก็ลองไปฟังกันดูนะคะว่าเสียงแทนความรู้สึกหนิงจะเป็นยังไงบ้างซึ่งมันยากมาก สำหรับการร้องเพลงครั้งแรกแบบจริงจังของหนิง ฝากด้วยนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนู มิดด้าม(ตัวจริง)' คัมแบ็กในรอบ 2 ปี

กลับมาปลอบโยนแฟนเพลงด้วยความอบอุ่น สำหรับ หนู มิดด้าม หรือ วัชระ The doll จากค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ผู้คว่ำหวอดในวงการเพลงมายาวนานกว่า 15 ปี ที่มากความสามารถครบเครื่องทั้งความเป็นศิลปินนักร้อง นักดนตรี นักเขียนเพลง อย่างมืออาชีพ จนเป็นที่โจษจันว่าผลงานการแสดงสดของเขาสะกดทุกสายตาคนดูทุกอารมณ์

'หนิง' โล่งอก 'จิน' พูดเองเรื่องเลิกรา ลั่นไม่ร้องขออะไร ข้อตกลงฝ่ายชายเป็นคนเสนอ

หลังจากที่ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ อดีตสามี หนิง ปณิตา ไปออกรายการของพี่ชายคนสนิทอย่าง เป๊ก สัณณ์ชัย เผยถึงเรื่องราวปัญหาครอบครัว บอกว่ารู้สึกผิด เลิกกันแล้วก็ไม่ควรมีคนอื่น อีกทั้งทำให้หนิงทุกข์ และต่อมาหนิงได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านทางโซเชียลทันที ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31

'LHAM' ส่งเพลงช้า 'โลกอีกใบ' ตอกย้ำความสัมพันธ์รักที่ต้องเก็บ

โลกอีกใบ เพลงช้าเพลงแรกจาก LHAM หรือ แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ ในฐานะศิลปินเดี่ยวจากค่าย ME Records (มีเรคคอร์ด) ในเครือมิวซิกมูฟ ที่ล่าสุดก็ได้ส่งเพลงช้าออกมาเอาใจแฟนๆ กันให้หายคิดถึง โดย โลกอีกใบ เป็นเพลงที่ตอกย้ำสถานะความรักที่ต้องเก็บเป็นความลับเกิดเป็นความสัมพันธ์ซับซ้อนของคนสองคนที่มอบความรักให้แก่กัน ทั้งๆ ที่ต่างก็มีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว จนเกิดเป็นโลกอีกใบที่ไม่สามารถบอกใครได้ ทางด้านพาร์ทดนตรี

'วุ้นเส้น' อัปเดตชีวิตเพื่อนรัก 'หนิง-พอลล่า' หลังให้คำปรึกษาปัญหาชีวิต

วุ้นเส้น วิริฒิพา เปิดใจเส้นทางรักกว่า 3 ปี นิกม์ ธนะภูมิกุล ที่รักครั้งนี้ไม่หวือหวา และถึงขั้นเอ่ยปากว่าไม่คิดเรื่องแต่งงานแล้ว พร้อมย้อนเล่ามรสุมดราม่าข่าวลือ ไม่อยากมีลูกเพราะกลัวหุ่นเสีย? หรือว่าเป็นสาวสังคมติดปาร์ตี้? เจอแบบนี้บ่อยๆจนเจ้าตัวคิดอยากออกจากวงการ ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี หนิง ปณิตาอาจารย์เป็นหนึ่ง และบูม สุภาพร ดำเนินรายการ

'หนิง ปณิตา' เผยโคตรทรมาน! วอนสามี 'จิน จรินทร์' มาเคลียร์ปัญหาสักที

เป็นประเด็นที่หลายคนกำลังได้รับความสนใจ หลังดาราสาวและผู้จัดละครสาวสุดสตรอง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ออกมาเปิดใจถึงปัญหาชีวิตคู่กับสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ที่ตอนนี้ยังตกลงเรื่องหย่ากันไม่ได้ และก่อนหน้านี้ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ได้โพสต์คลิป หนิง-จิน อยู่กันพร้อมหน้า ล่าสุด หนิง ได้เปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31 พร้อมอัปเดตสภาพจิตใจตอนนี้

'แหลม สมพล' ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ต้นสังกัดประกาศเลื่อนงานแล้ว

มีอาการไข้สูง ปวดหัว ปวดตัว นักร้องหนุ่ม แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ ศิลปินจากค่าย ME RECORDS จึงได้ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจดูอาการ ล่าสุดแพทย์วินิจฉัยว่าติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ B ทางค่ายจึงขอเลื่อนการแสดงของแหลมในเดือนนี้ออกไปก่อน