'ออฟ-กัน-เต-นิว' สร้างตำนานภายใต้ธีมมัลติเวิร์ส

ส่งเสียงกรี๊ดอย่างหนักให้กับปรากฏการณ์ความสนุกแบบครบทุกอรรถรสในงาน BELUCA FOURTIVERSE CONCERT จาก GMMTV กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของ 4 นักแสดงสุดฮอต ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ  จัดเต็มภายใต้ธีมมัลติเวิร์สที่อัดแน่นไปด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเล่นเต้นบนเวทีแสงสีเสียงตระการตา และเสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจ

พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง รัดเกล้า อามระดิษ , ฮาย อาภาพร และ 4 สาวเกิร์ลกรุปวง SIZZY  ที่มาร่วมสร้างความครื้นเครงบันเทิงแบบเต็มแม็กซ์ไม่ให้เสียเครดิตเอ็นเตอร์เทนเนอร์เลยทีเดียว โดยเป็นการมอบความสุขขั้นสุดให้กับแฟนๆ ได้ชมกันในรูปแบบ On Stage และการ Live Streaming ผ่านทาง TTM Live  (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก นานกว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง แถมงานนี้กระแสตอบรับยังมาแรงเกินต้าน จนส่งให้แฮชแท็ก #BelucaConcert ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1  ในประเทศไทย รวมทั้งติดเทรนด์อีกหลายประเทศทั่วโลก ณ Royal Paragon Hall

เริ่มต้นเปิดประตูสู่โลก Multiverse ของทั้ง 4 หนุ่ม ออฟ-กัน-เต-นิว กันด้วยเพลง อังกอร์ และ ช็อต ที่ได้โชว์อาวุธประจำกายสุดตื่นตาตื่นใจไปพร้อมท่าเต้นสุดเท่ ก่อนที่ทุกคนจะทักทายและต้อนรับชาวด้อมเบบี๋และโพก้าเข้าสู่คอนเสิร์ตใหญ่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย จากนั้นแฟนๆ ก็ได้สนุกกันต่อกับ ออฟ ในเพลง พูดทำไม ก่อนจะส่งไมค์ให้กับ กัน ที่หยิบเอาเพลง คำเชยๆ มาร้องสื่ออารมณ์ได้เป็นอย่างดี จากนั้นความสนุกก็เดินทางมาสู่พาร์ทของโลกสองสีที่เริ่มต้นด้วย เต-นิว ที่ขอเอาเพลงฮิต จังหวะตกหลุมรัก กับ อีกนิด มาออดอ้อนแฟนๆ

จากนั้นถึงคิวของ ออฟ-กัน กับการสร้างความบันเทิงในเพลงน่ารักอย่าง น่ารักชิบปุ๋ง และ โสดมาก ก่อนจะมาอินเลิฟกันต่อในเพลง มันคงเป็นความรัก จาก นิว และไปเศร้ากับเตในเพลงเส้นบางๆ  ก่อนที่ ออฟ-กัน จะคว้าไมค์ขึ้นเวทีมาร่วมแจมในเพลง ไม่มีนิยาม กับ ไม่รักไม่ลง ที่นำมา Mashup กันเพื่อปลุกเอ็นเนอจีของแฟนๆ ได้เอ็นจอยแบบเต็มกราฟ

จากนั้นความสนุกก็เดินทางเข้าสู่ช่วง Medley Musical ที่ทั้ง 4 หนุ่มจะพาคนดูอินทุกห้วงอารมณ์ไปกับโชว์ในแบบฉบับของละครเวที โดยมีตัวแม่บรอดเวย์ รัดเกล้า อามระดิษ มาร่วมสร้างความสนุก จากนั้นทั้ง 4 หนุ่มยังจัดหนักจัดเต็มชวน 4 สาวเกิร์ลกรุปวง SIZZY         เจน, แจน, อ้าย, ไซซี ออกมาเปิดรันเวย์ให้ลุกเป็นไฟในเพลง We Found Love และที่เรียกเสียงกรี๊ดจนสนั่นฮอลล์ เมื่อ ออฟ-กัน-เต-นิว ขอปลุกวิญญาณความเป็นอีกี้ชวนแฟนๆ ไปสเกิร์ตเบอร์แรงในเพลง ธาตุทองซาวด์ ก่อนดีกรีความม่วนจะพุ่งทะยานขึ้นขีดสุดในพาร์ท Medley เพลงมันส์จังหวะโจ๊ะๆ อย่าง โด เร มี, สาวอีสานรอรัก, กลับมาทำไม, สาวเมืองนนท์

แถมยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์กับตัวแม่วงการเพลงลูกทุ่ง ฮาย อาภาพร ที่มาเขย่าเวทีให้สั่นสะเทือนกับสเต็ปการแดนซ์ในเพลง ชอบไหม จากนั้น 4 หนุ่มก็ออกมาร่วมประชันความจอยในเพลง เชพบ๊ะ สร้างความครื้นเครงสุดพลังเลยทีเดียว ก่อนที่ ออฟ-กัน-เต-นิว ขอเปลี่ยนฟีลพาทุกคนเข้าสู่พาร์ทที่สื่อความหมายแทนคำขอบคุณในเพลง มากกว่ารัก พร้อมการเผยความรู้สึกกับความสุขที่ล้นปรี่  ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง Boom พร้อมกับภาพประทับใจที่ทั้ง 4 คนวิ่งไปรอบๆ เวทีพร้อมโบกไม้โบกมือลาทุกคนไปกับจังหวะดนตรีสนุกๆ ซึ่งเรียกว่าเป็นการส่งท้ายแบบฟลูฟีลหลากหลายโมเมนต์ที่เพอร์ฟอร์แมนซ์โชว์แบบสุดทุกทางปังทุกพาร์ทในคอนเสิร์ตเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต-นิว' เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษเพื่อชาว 'โพก้า'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดสเตจชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางข้ามเวลารับความสุขแสนพิเศษแบบฉ่ำๆ ไปกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความสนุกพร้อมเนรมิตโชว์สุดอลังการตระการตา จากคอนเซ็ปต์ TI ME TRAVELING สู่จักรวาลความสุขของ เต-นิว ที่เตรียมขนมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่า #โพก้า (POLCA : ชื่อแฟนด้อม) ได้ฟินกันแบบจุ ใจ

'นิว' ตีโจทย์ตัวแสดงหนักมาก โอดเล่นยากเพราะบทไกลตัว

ทำเอาแฟนๆ โดนตกกันทั้งบ้านทั้งเมือง กับบทบาทใหม่ล่าสุดของนักแสดงหนุ่มฮอต นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในบท อชิ ที่มีความน่ารัก มุ้งมิ้ง ในซีรีส์ฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทยจากมังงะญี่ปุ่นเรื่องดัง Cherry Magic 30 ยังซิง จาก GMMTV โดยหนุ่มนิวได้เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

'เต' ตื่นเต้น!หวนเล่นซีรีส์คู่ 'นิว'

เรียกว่ากระแสมาแรงสุดๆ สำหรับซีรีส์ฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทยจากมังงะญี่ปุ่นเรื่องดัง Cherry Magic 30 ยังซิง จาก GMMTV เมื่อหนุ่มเวอร์จิ้นมี Magic ความรักสุดนุบนิบจึงเกิดขึ้น ซึ่งออกอากาศไปเพียงไม่กี่ EP ก็โกยคะแนนความนิยมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ฟินจัดเต็มดันแฮชแท็ก #CherryMagicTH พุ่งติดเทรนด์ X อันดับ 1 ในประเทศไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และอันดับอื่นๆ อีกหลายพื้นที่ ในทุก EP. ที่ออกอากาศ

'เต-นิว' ควงคู่ปล่อยพลังจิ้น ใน 'Cherry Magic 30 ยังซิง'

สิ้นสุดการรอคอย! สำหรับซีรีส์ที่จะทำให้คุณใจเต้นแรงไปกับความรักซิงๆ ของหนุ่มวัย 30 กับการโคจรประกบคู่กันอีกครั้งของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ที่ควงคู่ปล่อยพลังจิ้นชวนฟินในซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีกระแสการรอชมจากแฟนๆ มากที่สุดแห่งปี Cherry Magic 30 ยังซิง

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'ออฟ-กัน-เต-นิว' บุกญี่ปุ่นเสิร์ฟโมเมนต์แสนพิเศษ

สิ้นสุดการรอคอยกับความสนุกแบบเต็มอิ่มครบทุกอรรถรส ในงาน Beluca 1st Fan Meeting in Japan กับการบินลัดฟ้าไปมอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ แดนอาทิตย์อุทัย ของ 4 นักแสดงสุดฮอต ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ สังกัด GMMTV จัดเต็มด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเต้น เล่นเกมบนเวทีกันอย่างสนุกสนาน พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจที่ทำเอาแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นฟูลฟิลขั้นสุด โดยจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ณ Toyosu PIT กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น