คนเหงายกมือขึ้น 'โบว์ เมลดา' ปล่อยซิงเกิลที่ 2

 โบว์-เมลดา สุศรี นางเอก ช่อง 3 พร้อมปล่อยซิงเกิลที่ 2 งานนี้ใครเหงาเราขอเคลียร์ กับเพลงที่มีชื่อน่ารักว่า “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” Bow Maylada Feat. GUYGEEGEE พร้อมรับฟังทั่วประเทศแล้ว ทาง 3Plus และ Youtube: Ch3ThailandMusic  การันตีโดยหนุ่ม แทน ลิปตา ที่ยังคงนั่งแท่นเป็น Producer ให้กับสาวโบว์ เมลดา เหมือนเดิม

กับผลงานเพลงแนวป๊อบหวานใสชื่อน่ารัก “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” ซึ่งก็ไม่ทิ้งการเอาใจใส่อารมณ์คนฟังเช่นเดิม เพราะสามารถเต้นตามกันได้อย่างไม่ยากเช่นเคย ซึ่งในครั้งนี้มีทีเด็ดให้คอแรปได้ตะโกนดัง ๆ เพราะ GUYGEEGEE เจ้าของท่อนแรปสุดฮิต อย่าง “ทักครับ” และ “ทน” มาร่วม Feat.ในเพลงนี้ด้วย แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย “แทน ลิปตา”และ “ข้าว fellow fellow” 

โบว์ เมลดา เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า  “เพลงที่ 2 แล้วนะคะ เร็วมากสำหรับโบว์ ก็ยังทำงานกับพี่ แทน ลิปตา เหมือนเดิม สนุกเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือในส่วนของตัวพระเอก MV ของโบว์ เป็นช่วงเวลาในการทำงานที่ยากที่สุดก็ตอนนี้เลยค่ะ เพราะต้องหาพระเอกที่มีบุคลิกเป็นหนุ่มขี้อายที่มีเสน่ห์ เพราะเขาจะต้องมาเล่นเป็นหนุ่ม So sad ที่โบว์จะต้องมาช่วยทำให้เปลี่ยนไปเป็น In love ก็มองหากันอยู่หลายคนมากแล้วได้ น้องอู๋ กิตติภณ หล่อ ดูดี ขี้อาย ลงตัวสุด ๆ

ส่วนศิลปินที่จะนำมาฟิจเจอริ่งอันนี้โบว์ปลื้มมาก เป็นคนที่โบว์อยากเจอมาก และพี่แทนก็บอกว่าน่าจะเหมาะกับโบว์ GUYGEEGEE หรือ กาย กล้าไม้ ไมเกิ้ล แรปเปอร์ตัวตึงมาแรงของวงการ ซึ่งโบว์ถือว่าเป็นเกียรติมากที่ได้มาทำงานด้วยกัน กายทำให้ท่อนแรปในเพลงดูสนุกแบบกวน ๆ ดีค่ะ อยากให้ฟังกันเยอะ ๆ นะคะ”  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'fellow fellow' จับมือ 'FREEHAND' ให้แง่คิดเจ้าของดวงใจที่แตกสลาย

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความฮิตผ่านเพลง “ดาวหางฮัลเลย์” ที่ปล่อยพร้อมกับเพลงสุดเจ็บ “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” ก่อนตามด้วยเพลงฟีลกู้ด “ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)” ล่าสุด 2 หนุ่ม fellow fellow (เฟลโล่ว เฟลโล่ว) อย่าง ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ร้องนำ) และ ที-พิษณุ หทัยพัธลักษณ์ (ร้อง, กีตาร์) สังกัดค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม แทน-คัตโตะ Lipta

'ลิปตา' แทคทีม 'กันชาร์ลี' ส่งซิงเกิล 'เทพสร้าง' ได้ 'ต้าเหนิง' เป็นนางเอก MV

ปล่อยเพลงมาให้ทำชาเลนจ์กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 2 หนุ่ม LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ที่เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเจ้าพ่อเพลงชาเลนจ์ไปแล้วเรียบร้อย อย่างปีนี้ ส่งเพลงเร็วมีท่าเต้นอย่าง “แต่งครับ” ฮิตติดไวรัลในโลกโซเชียล และเพลงช้า ซึ้ง แบบที่ไม่ได้ทำมานานแล้ว “ดีที่สุดที่เคยมีมา”

10 ปีไม่สาย! 'ลิปตา' สมหวัง ได้ 'F.HERO' ฟีทใน 'แต่งครับ'

หลังจากความสำเร็จของ “ทักครับ” และซิงเกิลอื่นๆ ที่ปล่อยตามมาอย่าง “จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสัก 1000 ใบ” และ “ก๊อก ก๊อก” ในปีที่ผ่านมา ของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ทำเอาแฟนๆรอคอยว่า เพลงต่อไปของ Lipta จะออกมาแบบไหน ล่าสุด เมษายน 2023 ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนาน มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่จังหวะสนุกชวนเต้น ต้อนรับเทศกาลความสุขที่กำลังจะมาถึง “แต่งครับ”

'รวมมิตร เฟส' เต็มอิ่มกับทัพศิลปินจากหลายค่ายตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม!

อิ่มบุญกันทั่วหน้า สำหรับงาน "รวมมิตร เฟส" คอนเสิร์ตในรูปแบบมิวสิคเฟสติวัลการกุศลครั้งแรกของไทย ที่รวมศิลปินหลากหลายเจนเนอเรชั่นจากหลากค่าย มาร่วมมอบความสุข ความสนุกเต็มพื้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันก่อน

'ลิปตา' สานฝัน 'จีเนียส' ร่วมงานกับศิลปินสุดปลื้มใน 'ไอ่เรื่องความน่ารักของเธอ'

ปล่อยซิงเกิลมาเป็นลำดับที่ 5 แล้ว สำหรับ Jeanius (จีเนียส)-โนวา มาคูก์เลีย สังกัดค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม Lipta ซึ่งในซิงเกิลใหม่นี้ ออกมาในแบบเพลงรักฟังสบายความหมายบวกชื่อ “ไอ่เรื่องความน่ารักของเธอ” โดยเพลงนี้ยังได้เป็นการร่วมงานกับศิลปินที่ จีเนียส รอมานานคือ themoonwillalwaysbewithme เจ้าของเพลงฮิต “ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้”

‘ศูนย์คูณอะไรก็ได้ศูนย์’ ซิงเกิลเดบิวต์ของหนุ่มหน้าใส 'guncharlie'

‘กัน-เสฐพงษ์ เอวสุข’ หรือ ‘guncharlie’ จากผู้เข้าแข่งขัน The Rapper 2 สู่ศิลปินเต็มตัว สังกัด Kicks Records พร้อมเปิดตัวเพลงแรก ‘ศูนย์คูณอะไรก็ได้ศูนย์’ โปรดิวซ์โดย Lipta พร้อมดึง Puimekster เล่น MV เติมความน่ารักแบบเสียศูนย์