5 วงศิลปิน-ไอดอลรุ่นใหม่ ขึ้นคอนเสิร์ตสร้างแรงบันดาลใจทางดนตรี

5 วงศิลปินไอดอลรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง นำทัพโดยวงดนตรีดูโอ้แนวเพลงป็อปสบาย ๆ SERIOUS BACON และ ONEONE รวมไปถึง 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ปจากวง PiXXiE ที่พกความน่ารักมาเกินต้าน ควงคู่มากับนักร้องสาวเสียงใส BEAN NAPASON ปิดท้ายด้วยวงดนตรีน้องใหม่อย่าง FLIRT ได้รวมพลขึ้นโชว์คอนเสิร์ตบนเวทีการประกวดดนตรีสากลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี THE POWER BAND 2023 Season 3 รอบออดิชันแรก ณ อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

จัดขึ้นโดยกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และคณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ 6 ค่ายเพลงชั้นนำของเมืองไทย อาทิ MuzikMove, LOVEiS Entertainment, Small Room, What The Duck, Warner Music Thailand และ XOXO Entertainment เพื่อสร้างแรงบันดาลใจทางดนตรีให้ผู้เข้าประกวด THE POWER BAND โดยได้ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเพลงดังมากมายตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

เมือง วง SERIOUS BACON กล่าวว่า "นักร้อง นักดนตรี สมัยนี้มีทักษะ และพลังทางดนตรีที่ดีเลยครับ อยากให้ทุกคนมีกำลังใจในการเดินตามความฝันทางดนตรี และฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เตรียมตนเองให้พร้อมอยู่เสมอ เมื่อโอกาสมาถึงก็พร้อมที่จะไขว่คว้าโอกาสนั้นได้ทันที เพื่อก้าวไปสู่ศิลปินมืออาชีพในอนาคตต่อไป และฝากถึงทุกคน ที่อยากเป็นศิลปิน ให้ลองมาลงสนามแข่งขันและหาประสบการณ์ อย่างเวที THE POWER BAND 2023 Season 3 ที่จะเปิดออดิชันในสนามต่อไปครับ"

THE POWER BAND ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีประกวดดนตรีที่มอบโอกาส สานฝันเยาวชนไทย พร้อมปั้นคนดนตรีคุณภาพ ก้าวสู่ศิลปินไอดอลหน้าใหม่ในอนาคต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ้าวันนี้ยังโสด งั้น 'เดทกับตัวเอง' ก็ได้นะ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 'Slapkiss'

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับการกลับมาของ 3 หนุ่ม Slapkiss โด้, ปิ่น, อาร์ม จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่คอยอัปเดตคอนเทนต์และมีผลงานเพลงมาฝากแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ กับผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมา กลับมาคราวนี้ มาพร้อมกับซิงเกิลที่อยากจะชวนคนโสดมารักตัวเองพร้อมขยับโยกไปด้วยกัน ในจังหวะเพลงสนุกๆ มีชื่อว่า “เดทกับตัวเอง”

มินิคอนเสิร์ตแรก! 'อิ้งค์ วรันธร X 4EVE' ในงานแถลงข่าว 'THE POWER BAND 2024 SEASON 4'

เปิดบรรยากาศความสนุกของมินิคอนเสิร์ตกระแสแรง! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 เวทีประกวดวงดนตรีสากลคุณภาพระดับประเทศ ที่ คราวน์ เอเทรียม คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

คิง เพาเวอร์ ส่งสุขให้เยาวชนทั่วไทย ใน “วันเด็ก ปี 2567” แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก!

13 มกราคม 2567 - คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ภายใต้โครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝัน เด็กไทย ส่งความสุขให้เยาวชนไทยทั่วประเทศ ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567

คอแจ๊สเตรียมเจอกัน! TIJC 2024 งานแจ๊สเพียวๆ ที่มีอัตลักษณ์แบบ Real Jazz

นับตั้งแต่ปี 2009 ที่งาน เทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติ เพื่อการเรียนรู้ Thailand International Jazz Conference- TIJC2024 ได้ทำหน้าที่ขับเคลื่อนวงการดนตรีแจ๊สในประเทศไทย

คิง เพาเวอร์ ผู้นำค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี ประเทศไทย คว้ารางวัลจากเวที WORLD BRANDING AWARDS เป็นปีที่ 9

(8 มกราคม 2567 คิง เพาเวอร์ ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้นำธุรกิจดิวตี้ ฟรี โชว์ศักยภาพความสำเร็จแบรนด์ไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศบนเวทีระดับโลก

แฟนไทย 'ดัว ลิปา' สุดเจ๋งร่วมเนรมิต 'Houdini Room' สุดลึกลับน่าค้นหา

หลังจากเจ้าแม่แดนซ์ฟลอร์ Dua Lipa (ดัว ลิปา) เปิดศักราชใหม่ด้วยการปล่อยซิงเกิลล่าสุดในรอบ 3 ปี “Houdini” เพลงแนว Psychedelic-Pop พร้อมกลับมากับลุคใหม่ผมแดงสุดแซ่บ แฟน ๆ ชาวไทยก็ไม่รอช้า ต้อนรับซิงเกิล Houdini ด้วยแคมเปญ “ #ไม่แดงไม่มีแรงเดิน (ดัวลิป้าไม่ได้กล่าว)”