'It's Gonna Be Tilly Birds' คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ 'Tilly Birds'

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่แฟนเพลงเฝ้ารอคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขา สำหรับ Tilly Birds วง Alternative Rock สังกัด GeneLab ที่มี 3 สมาชิก เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา, บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ และ ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล

เจ้าของผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ คิด(แต่)ไม่ถึง (Same Page), เพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน (Just Being Friendly), แค่เธอเข้ามา (Worth The Wait) และถ้าเราเจอกันอีก (Until Then) ที่สร้างปรากฏการณ์ยอดวิวมากกว่า 125 ล้าน พร้อมกับครองชาร์ตอันดับ 1 แทบจะทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม และกวาดรางวัลจากสถาบันต่าง ๆ มากมาย

วันนี้ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะพาทุกคนไปร่วมอยู่ในโมเมนต์สำคัญกับ Leo Presents ‘It's Gonna Be Tilly Birds’ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวง ที่จะพาไปสัมผัสตัวตน และทุกการเดินทางในเส้นทางดนตรีที่อัดแน่นไปด้วยทุกรายละเอียด บทเพลงในทุกอัลบั้มจะถูกนำมาร้อยเรียงขึ้นมาใหม่อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้แฟนเพลงทุกคนได้ย้อนความทรงจำตั้งแต่วันแรก มาถึงวันที่พวกเขามีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับของแฟน ๆ ทั้งประเทศ

ที่สำคัญคอนเสิร์ตนี้จะเป็นบทสรุปการเดินทางของอัลบั้ม It’s Gonna Be OK และเป็นจุดเชื่อมที่พาทุกคนไปพบกับก้าวใหม่และมิชชั่นใหม่ที่ใหญ่ขึ้น ท้าทายมากขึ้นของพวกเขา เพราะหลังจากนี้นอกจากวงจะยังคงเดินหน้าสร้างผลงานให้แฟนเพลงได้ติดตาม พวกเขามีเป้าหมายใหม่กับการทำอัลบั้มเต็มภาษาอังกฤษ เพื่อขยายฐานแฟนเพลงไปในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งในฐานะศิลปินเบื้องหน้า และคนเบื้องหลังของผลงานต่าง ๆ มากมาย ก็เป็นเครื่องช่วยยืนยันว่าความฝันนี้จะเป็นจริงได้ไม่ยาก

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางกับพวกเขา ในคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘It's Gonna Be Tilly Birds’ ได้ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ณ SHOW DC HALL ศูนย์การค้า SHOW DC เริ่มจำหน่ายเวลาเที่ยงตรง ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายนนี้ ภายในงานมีเพียงบัตรยืนราคาเดียว ซื้อบัตรได้ทาง www.theconcert.com หรือ Application : The Concert และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Tilly Birds และ GeneLab

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

ต้นสังกัดแถลงเหตุพักงาน 'กิต Three Man Down'

กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down มีอาการเจ็บป่วย โดยแพทย์วินิจฉัยเป็นโรคหัดและมีภาวะตับอักเสบ จึงจำเป็นต้องพักงานเพื่อรักษาตัว โดยทางต้นสังกัด ค่าย GeneLab ได้ออกมาแจ้งว่า