ตัวแทน 9 สาวเกิร์ลกรุ๊ป 'LAST IDOL THAILAND' โชว์สะกดแฟนๆ สายอนิเมะ

เนื้อหอม งานแน่น สุดปัง สำหรับเกิร์ลกรุ๊ป LAST IDOL THAILAND ล่าสุดต้นสังกัด Rabbit Moon Corporation Limited บริษัท Talent Management พัฒนาศิลปินคุณภาพเพื่อสร้างสรรค์งานระดับอินเตอร์ ในเครือ T&B Media Global บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงระดับโลก
 
บริหารงานโดย วิน-เมธวิน อังคทะวานิช CEO Rabbit Moon ได้ส่ง 9 เมมเบอร์ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์, มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี, จีจี้-ศุภิสรา วุฒิศาสตร์, เรมี่-ไอริณ รณเกียรติ, สาวน้อย- พิชญ์สินี อิทธิรัตนะโกมล, ไฮเวย์-ศิรประภา แสงพันตาพานิช, ขนมหวาน-ศุจินทรา โพธิ์สม, ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา และ รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ เป็นตัวแทนวงไปร่วมโชว์สุดพิเศษ ในงาน #MARUYA36 จัดโดย บริษัท เอกซ์เทนด์ อีเวนท์ จำกัด ซึ่งถือเป็นอีเวนต์สำหรับคอการ์ตูนญี่ปุ่น อนิเมะ โดยเฉพาะสายคอสเพลย์ ให้แฟนคลับได้ฟินชิดขอบเวที ณ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เมื่อวันก่อน
 
บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อเหล่าแฟนคลับตีตั๋วจองที่นั่งแน่นฮอลล์ เพื่อมารอดูเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดคิวท์ จาก 9 เมมเบอร์ตัวแทนเกิร์ลกรุป LAST IDOL THAILAND แบบใกล้ชิด งานนี้เรียกว่าจัดเต็มความสนุก แอนด์ น่ารักเว่อร์ กับการโชว์ 3 ซิงเกิลเพลงฮิต อาทิ “ก้าวต่อไป Seishun Continues”, “ฝนดาวตก MABUSHI SUGIRU NAGAREBOSHI” และ “Last Ai Yoroshiku” ถือเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่สะกดแฟนคลับให้ฟินตลอดการโชว์
 
ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ขอเป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณแฟนคลับที่มาร่วมงาน "วันนี้สนุกมากๆ เลยค่ะ พวกเรา LAST IDOL THAILAND ขอขอบคุณ งาน MARUYA งานมหกรรมออกร้านสินค้าทำมือของชุมชนคนรักการ์ตูน อนิเมะ เกม โดจินชิ โดยเฉพาะสายคอสเพลย์ที่ใหญ่สุดในประเทศไทย ที่จัดเป็นครั้งที่ 36 แล้ว และยังใจดีให้โอกาสพวกเราทั้ง 9 คนได้มาเล่นมินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ฟังกันในบรรยากาศแบบกันเอง ทุกคนน่ารักมากๆ ช่วยกันส่งเสียงร้องเพลงตามพวกเราตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้าย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี

'Rabbit Moon' ส่งเกิร์ลกรุป 'DaruNi' ลุยตลาด T-POP พร้อมเดบิวต์ซิงเกิลแรก

Rabbit Moon (แรบบิท มูน) ค่ายเพลงน้องใหม่ ในเครือ T&B Media Global เปิดตัวเกิร์ลกรุป DaruNi (ดา-รุ-นี่) กับ 6 สมาชิกสาว จีจี้-ศุภิสรา วุฒิศาสตร์, เรมี่-อริณ รณเกียรติ, มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี, ทีต้า-บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา, เคลี่-พรรณิภา วงษาชัย พร้อมแสดงศักยภาพอีกรูปแบบที่แตกต่างออกไปในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุป

'BNK48' ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! ดึง 'ฮาย Paper planes' เขียนเนื้อเพลง

ปล่อยความแปลกใหม่เกินคาด! สำหรับซิงเกิลที่ 16 ของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 จากค่าย iAM ในเพลง “Kiss me!(ให้ฉันได้รู้)” ซึ่งมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังเกาหลี Lee Hae Sol จาก JYP Publishing มาทำดนตรี และเป็นการทำงานร่วมกับทีมงานเกาหลีด้วยกันเป็นครั้งแรกของ BNK48 พร้อมชวน “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือ “ฮาย Paper planes” มาเขียนเนื้อเพลง