'คิตตี้ กิจติพร' เต็มที่ทุกบทบาท พร้อมคติประจำใจ "อย่าหยุดรักตัวเอง"

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ถึงแม้จะมีครอบครัวแล้วก็อย่าหยุดดูแลตัวเอง อย่าหยุดรักตัวเอง เพราะผู้หญิงทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง

นี่คือสิ่งที่ คิตตี้-กิจติพร นันท์ตานนท์ เจ้าของตำแหน่ง Mrs.Thailand World 2021 อยากให้สาวๆทุกคนท่องไว้ เหมือนกับเธอเอง ที่นอกจากจะเป็นนางงามแล้วยังทำธุรกิจมากมาย และเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เวที Mrs.Thailand World เวทีของผู้หญิงที่มีสามีแล้วอีกด้วย

"เราเป็นทั้งนางงาม เป็นทั้งแม่ค้า คือเรามีธุรกิจไอศกรีม Ice Age (ไอซ์เอจ) ไอศกรีมเจลาโต้สไตล์อิตาเลี่ยน ตอนนี้คนเรียกไอศกรีมเราว่า ไอศกรีมนางงาม ไปแล้วค่ะ แต่ก็ถือว่าเป็นผลดีนะคะ จริงๆเราทำไอศกรีมมาก่อนเป็นนางงามอีกค่ะ แต่เราอยากเจอสังคม อยากเจอผู้คนมากขึ้น บวกกับทานไอศกรีมเยอะอยากลดน้ำหนัก เลยหาแรงบันดาลใจก็เลยไปประกวดนางงามค่ะ ปรากฎว่าชนะ พอได้ตำแหน่ง Mrs.Thailand World 2021 ก็ได้ประกวดต่อที่อเมริกาค่ะ ส่วนตอนนี้เราได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดนางงามด้วย ถือลิขสิทธิ์ของ Mrs.Thailand World ส่งนางงามไปประกวด Mrs. World ที่อเมริกาทุกปี ถือลิขสิทธิ์ 5 ปีค่ะ ปีนี้ทำเป็นปีที่ 3

ที่ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์เพราะว่าเรารู้สึกมีคุณค่าค่ะ เราทำทั้งธุรกิจมากมาย ทั้งดูแลครอบครัว เราบาลานซ์ชีวิตได้ บวกกับตอนเราเข้าไปเป็นนางงามมันส่งเสริมธุรกิจและความสำเร็จหลายๆอย่าง เราเลยอยากส่งต่อโอกาสให้คนอื่นได้รับแบบเรา และอยากให้ผู้หญิงที่มีครอบครัวแล้วอย่าหยุดดูแลตัวเอง อย่าหยุดรักตัวเอง ไม่อยากให้ชีวิตจบที่แต่งงานอยู่บ้านเลี้ยงลูกอย่างเดียว เราว่าเราเป็นโมเดลให้เขาได้

เราอยากโปรโมทประเทศไทยด้วย อยากให้คนรู้จักประเทศไทยและอยากมาบ้านเรา เราก็จะโปรโมทผ้าไทย ในแต่ละจังหวัดเราก็จะมีผ้าไทยสวยๆอยู่แล้ว เราจะนำมาตัดชุดแล้วส่งให้นางงามในต่างประเทศใส่วันประกวดรอบเก็บตัวด้วยค่ะ ไม่ใช่แค่นางงามของเรานะ นางงามต่างประเทศก็มีการยืมชุดเราเหมือนกัน แชร์กัน ล่าสุดก็มีนางงาม Mrs. Vietnam - Mrs. Taiwan ที่เขามาเยี่ยมเราที่เมืองไทยในงานประกวดเรา เขาก็ใส่ผ้าไทยเดินแบบแฟชั่นโชว์

ตอนนี้ทำงานเยอะมากค่ะ อย่างที่บอกนอกจากดูแลครอบครัวแล้ว ก็มีเวที Mrs.Thailand World แล้วก็มีสถาบันความงาม D AURA Wellness Clinic ที่ทำเพราะเราสนุกและมีความสุขกับสิ่งที่ทำค่ะ ทุกอย่างที่เราทำพอเราเห็นคนประสบความสำเร็จ เห็นคนสวยขึ้น มันภูมิใจค่ะ และที่ทำมานานตั้งแต่แรกเลยคือไอศกรีมนี่แหละค่ะ เห็นลูกๆทานแล้วเขาชอบ ทานแล้วมีประโยชน์เพราะทำมาจากผลไม้แท้ๆ ก็ภูมิใจค่ะ สุดท้ายแล้วก็ฝากทุกๆผลงานของคิตตี้ด้วยนะคะ ที่สำคัญฝากถึงผู้หญิงทุกคนให้รักตัวเองอย่าหยุดดูแลตัวเองค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว