ผู้เข้าแข่งขันร้องจ๊าก! เจอโจทย์ทิ้งทวน 'MasterChef Thailand'

กลับมาสร้างความสนุกความมันกันอีกครั้งกับรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 6  อาหารไทย  (MasterChef Thailand Season 6) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ผ่านพ้นสัปดาห์แรกของการช่วงชิงผ้ากันเปื้อนทำเอาผู้เข้าแข่งขันลุ้นกันหัวใจแทบวายกับโจทย์การทำน้ำพริก ซึ่งแต่ละคนก็พยายามโชว์ฝีมือกันสุดๆ จนได้ 5 คนแรกที่ชนะใจกรรมการพร้อมได้รับผ้ากันเปื้อนเป็นตัวจริงในการแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 6 "อาหารไทย”

เข้าสู่สัปดาห์ที่สองของการแย่งชิงผ้ากันเปื้อนความยากและโอกาสก็จะเริ่มน้อยลง โดยเฉพาะโจทย์การแข่งขันของสัปดาห์นี้บอกเลยว่าโหดและหินไม่แพ้สัปดาห์แรก  หลังจากที่ผู้เข้าแข่งขันลุ้นกับการเปิดกล่องปริศนาว่าจะต้องเจออะไร  แต่ครั้งนี้ต้องมาลุ้นกับผ้าคลุมปริศนาผืนใหญ่กันบ้างว่าภายใจจะเป็นวัตถุดิบหรืออุปกรณ์อะไร เพียงแค่ผ้าถูกเปิดผู้เข้าแข่งขันต่างก็ร้องกันเสียงหลงเพราะสิ่งของที่อยู่ตรงหน้านั้นผู้เข้าแข่งขันไม่คาดคิดว่าจะเจอ

เพราะความจริงแล้วมันก็ไม่ได้ยากหรือง่ายในการที่จะนำมาทำ แต่ต้องมีความรู้และทักษะในการที่จะทำมัน เรียกว่าเป็นอีกโจทย์ที่กรรมการเลือกมาเพื่อทดสอบผู้เข้าแข่งขันว่ามีความรู้ความสามารถเพียงพอที่จะได้รับผ้ากันเปื้อนหรือไหม แม้ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเจอกับบททดสอบที่ยากหรือถูกบีบคั้นจนหลายคนต้องเสียน้ำตา แต่ทุกคนต่างก็เดินหน้าสู้แบบยิบตา ซึ่งสุดท้ายแล้วผู้ที่มีอาหารไทยในสายเลือดคนไหนจะคว้าผ้ากันเปื้อนเป็นตัวจริงได้

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 6  ได้ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเตา 'มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น6' ลุ้นใครขึ้นแท่นแชมป์

ในที่สุดก็รู้แล้วว่าใครคือแชมป์คนใหม่ของรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 6 "อาหารไทย” (MasterChef Thailand Season 6) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

'มาสเตอร์เชฟฯ' ซีซั่น 5 เปิดศึกชิงผ้ากันเปื้อน

กลับมาสร้างความสนุกพร้อมกับปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้งสำหรับรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 (MasterChef Thailand Season 5) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท