'NANON' ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ดึง 'URBOYTJ' นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

ครั้งแรกกับการร่วมงานของ NANON หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ จาก RISER MUSIC และ JORIN หรือ โจริญ คัมภีรพันธุ์  หนึ่งในสมาชิกวง 4EVE  ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งซิงเกิ้ลใหม่สุดคิ้วท์  KNOCK KNOCK  แนวเพลง Pop ผสม Hip-Hop ที่มีเนื้อหาน่ารักๆ เล่าเรื่องของความรัก ที่แอบเก็บซ่อนไว้ เพื่อรอใครสักคนมาเปิดใจด้วยจังหวะ knock knock

โดยได้เจ้าพ่อเพลง T-Pop อย่าง  URBOYTJ หรือ  เต๋า-จิรายุทธ ผโลประการ  มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ ให้อย่างลงตัว แถมยังมีท่าเต้นน่ารักๆ จาก NANON-JORIN ให้แฟนๆ ได้เต้นตามกันอีกด้วย รับรองว่าจะอมยิ้มไปกับพวกเขาแน่นอน โดย นนน  เผยว่า “สำหรับเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่เป็นตัวตนของผม ซึ่งไดเรคชั่นการทำเพลงของผมจะยึดที่เนื้อเรื่องที่จะเล่า สื่อสารลงไปในแต่ละเพลง

และผมก็ชอบแนวดนตรีหลายแนวมากๆ ไม่ได้มีฟิคซ์ว่าชอบแนวดนตรี ไหนเป็นพิเศษ  ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด KNOCK KNOCK แนวเพลง Pop ผสม Hip-Hop ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือเป็นครั้งแรกของผมที่ได้ร่วมงานกับ พี่เต๋า URBOYTJ  ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้ ได้ลงตัวสุดๆ และได้นักร้องสาวเสียงเท่อย่าง JORIN  มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งผมชอบสไตล์การร้องของ JORIN อยู่แล้ว ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับทั้งคู่ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

มินิคอนเสิร์ตแรก! 'อิ้งค์ วรันธร X 4EVE' ในงานแถลงข่าว 'THE POWER BAND 2024 SEASON 4'

เปิดบรรยากาศความสนุกของมินิคอนเสิร์ตกระแสแรง! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 เวทีประกวดวงดนตรีสากลคุณภาพระดับประเทศ ที่ คราวน์ เอเทรียม คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

'เบียร์' ลั่น 'ปลื้ม' เดินเข้ามาจูบเอง ถามตนผิดอะไร ขนาดพิธีกรดังมีครอบครัวแล้วยัง DM มา!

เรียกได้ว่านาทีนี้ประเด็นร้อนที่ชาวโซเชียลสนใจจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์หรือเทรนด์เอ็กซ์นั้นก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องราวของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล กับ "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" หรือ สิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์ และแฟนสาว "แอนนี่" ผู้จัดการวง 4EVE ที่ได้มีเพจดังออกมาแฉว่าเบียร์จูบกับหนุ่มปลื้มที่คอนโดฝ่ายชายและสาวแอนแฟนของปลื้มเข้ามาเห็นจนเกิดดราม่าขึ้น

'A-ONE' เตรียมยกทัพศิลปินไทย 'บิวกิ้น-พีพี' นำทีมเสิร์ฟความสนุกรับปีใหม่ที่สิงคโปร์

ประเดิมเสิร์ฟความคึกคักรับต้นปี 2024 กันแบบสนุกสุดว้าวกันเลยทีเดียว กับเทศกาลดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "555 Thai Music Festival 2024" ณ ประเทศสิงคโปร์ ที่ได้โปรโมเตอร์มือดีที่ผ่านการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอย่าง "A-ONE Entertainment Singapore" มาเสิร์ฟความสนุกเอาใจแฟนเพลงไทย