'พ่ออี๊ด สุประวัติ' ปลื้ม กระแสตอบรับ ' บุษบาลุยไฟ' ตอนแรกดีเกินคาด!

ออกอากาศไปเพียงสัปดาห์แรก ละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์  บุษบาลุยไฟ  ผลงานการผลิตโดย บริษัท จูเวไนล์ จำกัด ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 ก็เดินเรื่องได้อย่างประณีตสวยงามทั้งศาสตร์และศิลป์ ดูเพลินได้อย่างน่าสนุกชวนติดตามสุดๆ

จนแฟนละครรอชมตอนต่อไปกันอย่างใจจดใจจ่อ และแอบลุ้นไปกับการเติบโตในเส้นทางชีวิตของลำจวน ที่ในวัยเด็กรับบทโดย มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช และวัยผู้ใหญ่รับบทโดย เฌอปราง อารีย์กุล ว่าสตรีผู้มาก่อนกาล จะข้ามผ่านอุปสรรคไปเป็นกวีหญิงได้สมใจหรือไม่ และความรักกับ ฮุน รับบทโดย โทนี่ รากแก่น จะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องตามเอาใจช่วยกัน!

งานนี้หัวเรือใหญ่อย่าง พ่ออี๊ด-สุประวัติ ปัทมสูต ผู้กำกับ เผยว่า  “หลังจากที่ออกอากาศไปแล้วก็เป็นที่น่าปลื้มใจอย่างมาก ที่ผู้ชมหลายๆ ท่านชอบและกล่าวชื่นชมมา  ตัวพ่ออี๊ด นักแสดงทุกคน และทีมงานเบื้องหลังทุกฝ่ายก็ลุ้นและตื่นเต้นกันมากว่าทำออกมาแล้วจะดีมากไหม สมการรอคอยหรือไม่ เพราะกว่าจะได้เห็นกันนั้นทีมงานเริ่มเตรียมงานก่อนถ่ายทำก็ 2 ปีได้ เริ่มถ่ายทำอีก 2 ปี ถ่ายทำเสร็จก็ต้องมาตัดต่อ ทำภาพ ทำเสียงอีกให้สมจริง ใกล้เคียงในยุค ร.3 ให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ 

พอตื่นเช้ามาเห็นกระแสจากออนไลน์คนรอดู #บุษบาลุยไฟtonight มาอันดับ 3 ของไทยในทวิตเตอร์ก็ว่าดีใจแล้ว ช่วงออกอากาศผู้ชมก็คอมเมนต์มาทุกช่องทางทั้งของทางสถานีเอง ของบริษัทจูเวไนล์  และของส่วนตัวเหล่านักแสดงทีมงาน ที่ต่างชื่นชมในทุกภาคส่วนการทำงานว่าทำออกมาได้อย่างน่าดูชม ถ่ายทอดงานศิลป์ได้อย่างประณีตและงดงามวิจิตรตระการตา ก็ทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งครับ เพราะทุกคนตั้งใจ ทุ่มเทกับผลงานชิ้นนี้กันแบบสุดกำลัง ยิ้มกว้างแทนทุกคนจริงๆ

ถึงตอนแรกเปิดเรื่องจะช้านิดหนึ่ง แต่ตัวละครออกมาใช้ความรู้สึกและคำพูด ก็น่าติดตามแล้ว ซึ่งตอนต่อๆไป เรื่องราวก็จะเข้มข้นขึ้น มีเหตุการณ์สำคัญๆ เกิดขึ้นอีกมากมายที่ต้องห้ามพลาดชมแม้แต่ตอนเดียว ต้องให้ความดี ทิพย์ธิดา ศรัทธาทิพย์ (ปราณประมูล) ด้วยเช่นกันเขาประพันธ์เรื่องมาดีมาก สุดท้ายก็ขอน้อมรับทั้งคำติและคำชมที่จะตามมาต่อๆ ไปครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เฌอปราง BNK48' ชวนดูตอนจบ 'บุษบาลุยไฟ'

เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ บุษบาลุยไฟ จากค่าย จูเวไนล์(JUVE9) ออกอากาศทางไทยพีบีเอส หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคมานานับประการตั้งแต่เด็กยันแก่ ผ่านร้อนผ่านหนาวบอกเล่าเรื่องราวทางประวัติศาสตร์มาก็มาก แต่ก่อนจะไปลุ้นบทสรุปในตอนสุดท้าย เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 ผู้รับบทลำจวน ตัวเอกของเรื่อง ขอเป็นตัวแทนชวนแฟนๆ ติดตามตอนจบของเรื่องว่า

'เฌอปราง' สั่นสู้! กระโดดแม่น้ำหนีงานแต่ง

ละครบุษบาลุยไฟ ออกอากาศทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 กำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะนางเอกลำจวน รับบทโดย เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปรางBNK48 โตเป็นสาวสวยเต็มตัวแล้วและดันไปถูกตาต้องใจท่านเจ้าคุณอินทรา ที่รับบทโดย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จนอยากได้มาเป็นเมียอีกคน ซึ่งทางบ้านลำจวนก็เห็นดีเห็นงามยกลูกสาวให้ แต่ลำจวนไม่ได้อยากแต่งงานด้วยจึงวางแผนคิดหนี!

'เต๋า สมชาย' รับ 'บุษบาลุยไฟ' เป็นละครพีเรียดยากสุดที่เคยรับมา

เป็นนักศิลปินนักแสดงเจ้าบทบาทที่เจอบทไหนก็ไม่เคยหวั่น สำหรับ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ซึ่งล่าสุดพลิกบทบาทครั้งสำคัญกับบท ครูคงแป๊ะ (หลวงเสนีบริรักษ์) บุคคลสำคัญที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ยุค ร.3 ในละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ บุษบาลุยไฟ ผลงานการผลิตโดย บริษัท จูเวไนล์ จำกัด ออกอากาศทางไทยพีบีเอส ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่างานนี้สุดหิน ถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซของตัวเองเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

'เฌอปราง' ฉีกภาพไอดอล ลุยละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์

หลังจากเปิดตัว บุษบาลุยไฟ ละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ ผลงานการผลิตโดย บริษัท จูเวไนล์ จำกัด ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ที่ตั้งตารอชมกัน ซึ่งไม่นานเกินรอก็จะได้รับชมตอนแรกกันแล้วในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ ทาง ไทยพีบีเอส ซึ่งงานนี้นางเอกมากความสามารถ เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 ขอสลัดภาพไอดอลสาว มาสวมชุดไทยพาผู้ชมย้อนกลับรู้จักประวัติศาสตร์ในยุค ร. 3 ที่สอดแทรกความสนุกแบบละครไว้ครบทุกอรรถรส

'ทรูวิชั่นส์ นาว' ชวนค้นหาต้นตอความตายใน 'SLR กล้อง ติด ตาย'

“ทรูวิชั่นส์ นาว” จะทำให้คุณได้ลุ้นระทึก ตื่นเต้นจนละสายตาไม่ได้อีกครั้ง กับภาพยนตร์ที่เคยถูกพูดถึงอย่างมากมาย “SLR กล้อง ติด ตาย”

'ทรูวิชั่นส์' ชวนค้นหาความหมายของคำว่า 'ครู' ใน 'Thank You Teacher'

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งอาชีพในฝัน และมีความหมายของใครหลาย ๆ คน สำหรับ "ครู" อาชีพที่ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ เพื่อที่จะเป็นครูที่ดี แต่เบื้องลึกของอาชีพนี้ ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ในทางกลับกัน เรือจ้างเหล่านี้ยังคงมีเรื่องราวมากมายที่ต้องผ่านไปให้ได้