'เฌอปราง' สั่นสู้! กระโดดแม่น้ำหนีงานแต่ง

ละครบุษบาลุยไฟ ออกอากาศทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 กำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะนางเอกลำจวน รับบทโดย เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปรางBNK48 โตเป็นสาวสวยเต็มตัวแล้วและดันไปถูกตาต้องใจท่านเจ้าคุณอินทรา ที่รับบทโดย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  จนอยากได้มาเป็นเมียอีกคน ซึ่งทางบ้านลำจวนก็เห็นดีเห็นงามยกลูกสาวให้ แต่ลำจวนไม่ได้อยากแต่งงานด้วยจึงวางแผนคิดหนี!

โดยฉากเบื้องหลังที่นำมาให้ชมกันนี้ เป็นฉากที่ลำจวน (เฌอปราง BNK48) กระโดดน้ำหนีจากเรือพิธีส่งตัวงานแต่งงานระหว่างเธอกับท่านเจ้าคุณอินทรา ( ณัฏฐ์ เทพหัสดิน)  ฉากนี้จะหวาดเสียวขนาดไหนไปชมกัน

ซึ่งฉากนี้ พ่ออี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำกันที่แม่น้ำน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งถือว่าเป็นฉากใหญ่ฉากสำคัญอีกหนึ่งฉากของเรื่อง ก่อนถ่ายทำได้มีการเตรียมงานกันอย่างหนัก เพราะต้องหาเรือให้ตรงกับยุคสมัยรัชกาลที่ 3 ที่ในปัจจุบันหายากมากแล้วนั้น ยังต้องมีการเตรียมความพร้อมเรื่องความปลอดภัยให้กับนางเอกอีกด้วยเพราะต้องกระโดดลงแม่น้ำจริงๆ แบบไม่มีสแตนอิน  และอีกหนึ่งความยากของการถ่ายทำในครั้งนี้คือทีมงานและนักแสดงทุกคนต้องลงไปอยู่ในเรือแล่นไปกลางแม่น้ำจริงตลอดการถ่ายทำ

พ่ออี๊ด จึงได้เรียก เฌอปราง BNK48 และ ภัทร-นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ ที่รับบทนพ พี่ชายของลำจวน มาซ้อมคิวอย่างละเอียดยิบให้แม่นยำ ด้านพี่ชายสบายๆ ชิลๆเพราะไม่ต้องกระโดดน้ำ ต่างจาก เฌอปราง BNK48 ที่ถึงจะเตรียมใจมาบ้างแล้ว แต่พอเห็นจุดที่ตัวเองต้องกระโดดลงแม่น้ำจริงๆ ก็แอบสั่นๆ อยู่ไม่น้อย แต่งานนี้ไม่ต้องห่วง เพราะพ่ออี๊ด จัดเซฟตี้ไว้อย่างดี มีพี่ๆ ทีมงานคอยดูอยู่ในน้ำใกล้ๆ เฌอปรางBNK48 เลยอุ่นใจสู้ไม่ถอย

หลังจากเตรียมใจพร้อมแล้วก็ให้สัญญาณลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เฌอปราง ต้องร้องไห้กอดกันร่ำลากับแม่จำปา (ลูกหว้า พิจิกา) แล้วลงไปนั่งในเรือส่งตัวเจ้าสาวกับพี่ชาย ซึ่งตัวเองคิดไว้แล้วว่าระหว่างทางจะต้องหนี พอสบโอกาสที่ทุกคนเผลอก็กระโดดจากเรือลงแม่น้ำ แล้วแกล้งจมน้ำ ดำน้ำหนีหายไปทันที ซึ่งตอนถ่ายทำเฌอปรางBNK48 ทำได้สมบูรณ์แบบมาก คือเล่นครั้งเดียวผ่าน ผู้กำกับได้ภาพอย่างที่ต้องการก็สั่งคัทเช็คเทปทันที ทำเอาทีมงานที่ยืนลุ้นกันอยู่ปรบมือให้กับสปิริตของนางเอกกันเกรียวกราว แล้วรีบโยนห่วงยางให้และพาขึ้นกลับขึ้นเรือทันที

ตามดูวินาทีหวาดเสียวของนางเอก เฌอปราง BNK48 ฉากนี้ได้ในคืนวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฏาคมนี้ และติดตามละคร บุษบาลุยไฟ ได้ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Letter from the sun' สุดเจ๋ง คว้ารางวัลเทศกาลหนังอินเดีย

ยังคงเดินหน้าสร้างความภูมิใจให้กับคนไทยอีกครั้ง สำหรับ Letter from the sun ครั้งนั้น ไม่เคยลืม ละครส่งเสริมคุณค่าทางวัฒนธรรม สอดแทรกสาระความรู้คู่ความบันเทิง เติมเต็มความสนุกครบทุกอรรถรส โดยไทยพีบีเอส ร่วมกับ ศูนย์พหุวัฒนธรรมศึกษาและนวัตกรรมทางสังคม สถาบันเอเชียศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

'ไทยพีบีเอส' เอาใจคุณหนูๆ บวงสรวงละคร '7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล'

ไทยพีบีเอส และ ALTV องค์กรสื่อสาธารณะ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และส่งเสริมรายการสำหรับเด็กที่เป็นสื่อคุณภาพและปลอดภัยเหมาะสมกับพัฒนาการตามช่วงวัย มุ่งเน้นการเป็นพื้นที่เรียนรู้ของเด็ก เยาวชนและครอบครัว ร่วมกับค่าย จูเวไนล์ (JUVE9) ผู้ผลิตละครคุณภาพ

'เฌอปราง BNK48' ชวนดูตอนจบ 'บุษบาลุยไฟ'

เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ บุษบาลุยไฟ จากค่าย จูเวไนล์(JUVE9) ออกอากาศทางไทยพีบีเอส หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคมานานับประการตั้งแต่เด็กยันแก่ ผ่านร้อนผ่านหนาวบอกเล่าเรื่องราวทางประวัติศาสตร์มาก็มาก แต่ก่อนจะไปลุ้นบทสรุปในตอนสุดท้าย เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 ผู้รับบทลำจวน ตัวเอกของเรื่อง ขอเป็นตัวแทนชวนแฟนๆ ติดตามตอนจบของเรื่องว่า

'เต๋า สมชาย' รับ 'บุษบาลุยไฟ' เป็นละครพีเรียดยากสุดที่เคยรับมา

เป็นนักศิลปินนักแสดงเจ้าบทบาทที่เจอบทไหนก็ไม่เคยหวั่น สำหรับ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ซึ่งล่าสุดพลิกบทบาทครั้งสำคัญกับบท ครูคงแป๊ะ (หลวงเสนีบริรักษ์) บุคคลสำคัญที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ยุค ร.3 ในละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ บุษบาลุยไฟ ผลงานการผลิตโดย บริษัท จูเวไนล์ จำกัด ออกอากาศทางไทยพีบีเอส ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่างานนี้สุดหิน ถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซของตัวเองเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

'พ่ออี๊ด สุประวัติ' ปลื้ม กระแสตอบรับ ' บุษบาลุยไฟ' ตอนแรกดีเกินคาด!

ออกอากาศไปเพียงสัปดาห์แรก ละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ บุษบาลุยไฟ ผลงานการผลิตโดย บริษัท จูเวไนล์ จำกัด ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 ก็เดินเรื่องได้อย่างประณีตสวยงามทั้งศาสตร์และศิลป์ ดูเพลินได้อย่างน่าสนุกชวนติดตามสุดๆ

'เฌอปราง' ฉีกภาพไอดอล ลุยละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์

หลังจากเปิดตัว บุษบาลุยไฟ ละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ ผลงานการผลิตโดย บริษัท จูเวไนล์ จำกัด ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ที่ตั้งตารอชมกัน ซึ่งไม่นานเกินรอก็จะได้รับชมตอนแรกกันแล้วในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ ทาง ไทยพีบีเอส ซึ่งงานนี้นางเอกมากความสามารถ เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 ขอสลัดภาพไอดอลสาว มาสวมชุดไทยพาผู้ชมย้อนกลับรู้จักประวัติศาสตร์ในยุค ร. 3 ที่สอดแทรกความสนุกแบบละครไว้ครบทุกอรรถรส