'หลุยส์' สานต่อ 'เอส กันตพงศ์' พร้อมลุยละคร 'คุณแม่แก้ขัด'

จากที่แฟน ๆ ละครได้ส่งความห่วงใยมาให้พระเอก เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ อย่างล้นหลาม หลังรักษาตัวจากอาการป่วยมาระยะหนึ่ง ล่าสุดจากการอัปเดตอาการ (เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.2566) ยังต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ทำให้ผลงานละครเรื่องล่าสุด คุณแม่แก้ขัด ทางช่อง 7HD จากค่าย ปรากฏการณ์ดี ที่ประกบคู่นางเอกสาว สกาย มาเรีย เป็นครั้งแรก ต้องมีการปรับ เพื่อให้ละครดำเนินการได้อย่างต่อเนื่อง

โดยได้พระเอกรุ่นน้อง หลุยส์ เฮส เข้ามาแสดงสานต่อเอสพระเอกรุ่นพี่ ในบท ปาฏิหาริย์ คุณหมอและคุณพ่อสุดอบอุ่น ซึ่ง หลุยส์ ได้เปิดใจถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ผมได้ปรึกษากับทั้งทางผู้ใหญ่ในช่อง ทางค่ายละคร ทั้งผู้จัด ผู้กำกับ รวมถึงครอบครัวพี่เอสด้วยว่าทางช่องได้ติดต่อมาให้ผมถ่ายละครเรื่องนี้ต่อ ซึ่งผมขอถามความสบายใจทางครอบครัวพี่เอสก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งพอทางครอบครัวพี่เอสทราบก็ได้บอกว่า ให้เราทำงานเต็มที่เลยและสบายใจ ที่เป็นเรามารับบทนี้

ซึ่งเราก็จะตั้งใจทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด ในระหว่างที่พี่เอสพักฟื้นครับ ซึ่งผมส่งกำลังใจให้กับพี่เอสมาโดยตลอดครับเพราะตัวผมเองก็อยู่ร่วมในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะให้กำลังใจต่อไปเรื่อย ๆ ให้พี่เอสแข็งแรง   ทุกคนรอพี่เอสอยู่ พี่เอสเป็นพี่ชายที่แสนดีของทุกคนในช่อง 7HD รักและคิดถึงพี่เอสครับ   รวมถึงอยากให้กำลังใจครอบครัวของพี่เอสด้วย 

ในส่วนการทำงานผมมีโอกาสได้เข้าไปคุยกับทางค่ายละคร ทั้งกับผู้กำกับและทีมงาน คุยกันในเรื่องคาแรกเตอร์ของตัวละคร มีการดูเทปต่าง ๆ ที่ได้ถ่ายทำมาบ้างแล้วครับ ดูวิธีการเล่นของพี่เอส ดูภาษากายในการแสดงของพี่เอส รวมถึงความสัมพันธ์ของตัวละครด้วย ตัวละครนี้เป็นบทบาทที่ผมยังไม่เคยเล่นมาก่อนครับ เป็นบทที่ไกลตัว อย่างที่ผ่านมาผมจะรับบทตำรวจ ทหาร เป็นแนวบู๊ แต่ในละครเรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติกมีการสืบสวนด้วย ที่สำคัญตัวละครมีลูกอายุ 7 ขวบแล้ว เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวถือเป็นบทที่ไกลตัวมาก ๆ แต่พอได้อ่านบทเป็นบทที่สนุก ๆ มาก ๆ ครับ การได้ดูพี่เอสเล่นทำให้เราได้เห็นแนวทางด้วยว่าเราจะแสดงออกมาในรูปแบบไหน ซึ่งเรื่องนี้ผมจะเล่นคู่กับน้องสกายเป็นเรื่องแรกด้วย ในการทำงานเรามีการเวิร์คชอปกันก่อนครับ

ผมฝากแฟน ๆ ช่อง 7HD ทั้งแฟนคลับพี่เอส และแฟนคลับของผมด้วยนะครับ อยากให้ร่วมกันให้กำลังใจพี่เอ ร่วมกันมอบความรักให้กับพี่เอสเยอะ ๆ และฝากติดตามรอชมละครคุณแม่แก้ขัดด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปอย ภานุรัจน์' ออกโรงเตือนภัย มิจฉากชีพสวมรอยเปิดรับบริจาค

พร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขอย่างเป็นธรรม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ที่ขาดโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือ สำหรับรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 12.55 น. ล่าสุดถูกเหล่ามิจฉาชีพป่วน สวมรอยเป็นทีมงาน รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ช่วง ทุก(ข์)ชีวิต ติดต่อตรงไปขอรับบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ได้รับความเดือดร้อน

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'เมฆ จุติ' ตื่นเต้น เยือนครัวไอดอล 'พล ตัณฑเสถียร' ในรายการ 'คู่ซี้ป่วนครัว'

นอกจากจะทำให้แฟนละคร ช่อง 7HD ตื่นเต้น ที่ได้เห็นผลงานการแสดงของ พล ตัณฑเสถียร อีกครั้ง ในละครกระแสดี เรตติ้งปัง อย่าง ในรอยทราย แล้ว ล่าสุดยังทำเอานักแสดงหนุ่มหล่อ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป พิธีกรประจำรายการออนไลน์ชวนหิว คู่ซี้ป่วนครัว ตื่นเต้นอีกคน เมื่อรู้ว่า EP นี้จะได้บุกไปป่วนครัว เชฟพล หนึ่งในไอดอลเชฟที่ชื่นชอบ

ถอดรหัสชีวิตพระเอก 'ไมค์ ภัทรเดช' ผ่านสองตัวละครฝาแฝดจาก 'ในรอยทราย'

พระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” บอกเล่าเรื่องราว “ในรอยทราย” ทางช่อง 7HD ผ่านสองตัวละครหลัก ในบทฝาแฝด “ทิวา-ตะวัน” ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเผยความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่ การันตีคุ้มค่ากับการรับชม