'ใบหม่อน' รับเต็มปาก คบหาดูใจ 'แจ็ค แฟนฉัน'

เซอร์ไพรส์วงการหนัก หลังจากที่ หนุ่มแจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ได้เปิดตัวคบหาดูใจกับนางเอกสาวจากช่อง 8  ใบหม่อน-กิตติยา  จิตรภักดี พร้อมกับได้โพสต์ภาพคู่กันอย่างหวานซึ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทำเอางานนี้ถูกจับตามองไม่น้อย และล่าสุด ใบหม่อน ก็ได้ออกมาเปิดใจกับเพจข่าวบันเทิงช่อง 8 พร้อมพูดถึงความรักในครั้งนี้

“คือเราเจอกัน วันที่ไปนัดกินข้าวกับพวก เบิ้ล ปทุมราช หลังถ่ายละครจบ ก็ไปกินเลี้ยงกัน และทางพี่เบิ้ลก็เดินไปหาโต๊ะพี่แจ็คแล้วก็แนะนำเราให้รู้จักว่านี่คือน้องที่เล่นละครด้วยกัน และอันนี้ก็คือจุดเริ่มต้นที่ได้เจอกันแล้วก็คุยกัน ประมาณ 2-3 เดือนได้แล้ว หลังจากที่คุยกันวันนั้นที่เจอกัน ตอนนี้ก็คือเรียกว่าเป็นแฟนกัน ก็คือคบกันมาประมาณ 2 เดือนแล้ว ตกลงสถานะชัดเจน

ได้เคลียร์กับเขาชัดเจนไหมเรื่องข่าวผู้หญิง เอาจริงๆ เขาเป็นคนที่ไม่ได้เจ้าชู้อะไรเลย เราก็ไม่รู้หรอกนะว่าเมื่อก่อนเขาเป็นยังไง แต่ด้วยความข่าวที่มันออกไปคนอาจจะเข้าใจแบบนั้น แต่ความจริงเขาไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออก แบบว่าถ้าเขาจริงจังกับใครก็จะหยุดที่คนนั้น ซึ่งกับเราเขาก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องผู้หญิง เพราะเขาบอกตรงๆ ว่าถ้าการทำงานจะต้องเป็นยังไง แต่ถ้าคบเราอยู่แล้วไปมีผู้หญิงคนโน้นคนนี้ก็คือไม่มีเลย เขาจะถามเราว่าถ้าทำงานเกี่ยวกับผู้หญิงจะโอเคไหม เราก็เลยบอกโอเคมันเกี่ยวกับการทำงาน ก็คุยกันรู้เรื่องไม่ได้ซีเรียสอะไร

 (เขามาจีบยังไง) เขาก็ขอไลน์เราไป แล้วก็ชวนคุยทำความรู้จักเราเรื่อยๆ ซึ่งเขาก็ไม่ได้คุยกับคนอื่นเลยจะมีคุยกับเราคนเดียว เหมือนเป็นการส่งสัญญาณตั้งแต่ตอนนั้นเลย และคือพอจบวันนั้นเขาก็ไม่ได้มีการติดต่อกัน จนเขาทักไดเรคไอจีมาอีกครั้ง เลยได้มีโอกาสได้เจอกันบ่อยขึ้นด้วย ทางครอบครัวทุกคนก็โอเค ทั้งฝั่งเขาและฝั่งเราก็ถือว่าดีเลย ทางครอบครัวเขาก็ต้อนรับเราดี ทางครอบครัวเราก็แฮปปี้เลย คือได้มีโอกาสไปเจอกันมาเรียบร้อยแล้วสำหรับทั้งสองบ้าน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็ค แฟนฉัน' ควง 'ใบหม่อน กิตติยา' แต่งงาน

เพิ่งออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นคุณพ่อ ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ได้ควงแม่ของลูกอย่าง ใบหม่อน กิตติยา เข้าสู่ประตูวิวาห์ต้อนรับวันแห่งความรักเป็นที่เรียบร้อย ณ ครัวริมธารา จังหวัดชลบุรี

'แจ็ค แฟนฉัน' ควง 'ใบหม่อน' เผยภรรยาแพ้ท้องหนักถึงขั้นเหม็นหน้าสามี!

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ “แจ็ค แฟนฉัน” วันนี้ควงแฟนสาวดีกรีนางเอก “ใบหม่อน กิตติยา” มาเปิดใจคู่กันครั้งแรก หลังแถลงข่าวดีท้องลูกคนแรกแล้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow

'แจ็ค แฟนฉัน' แจ้งข่าวดีรับปีมังกร

นับเป็นข่าวดีสุดๆ ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับรวมถึงพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงต้องรีบออกมาร่วมแสดงความยินดี ให้กับ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน หลังเจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

'แจ็ค แฟนฉัน' คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานในวันเกิด

แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่มอบเป็นของขวัญวันเกิดให้กับแฟนสาว ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่ไปร่วมเป็นสักขีพยาน

เพื่อนซี้'นิกกี้ ณฉัตร-แจ็ค แฟนฉัน' บุกรังแอสตันวิลล่า 'เคนนี่ สเวน'ต้อนรับด้วย3-1

หลังจาก "สิงห์ผงาด" แอสตันวิลล่า เปิดบ้านเอาชนะ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัลพาเลซ 3-1 ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

'แจ็ค แฟนฉัน' นำทีมผู้กำกับ-โปรดิวเซอร์มือทองชวนเยาวชนประกวดหนังสั้น

บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สนับสนุนและส่งเสริมให้นักศึกษา คนรุ่นใหม่ มีเวทีได้คิดและทำในสิ่งสร้างสรรค์ มีประโยชน์เพื่อสังคม ได้จัดให้มี โครงการประกวดหนังสั้น TIPlife Short Flim Contest 2023 ภายใต้แนวคิด TIPLIFE LIFE PARTNER LIFE BETTER เพราะเชื่อว่าชีวิตที่ดีย่อมต้องมีหุ้นส่วนที่ดีเสมอ TIPlife จึงขอเป็นหุ้นส่วนให้กับน้องๆ เยาวชน นักศึกษาได้แสดงความสามารถผ่านการประกวดหนังสั้น 3 นาที ภายใต้หัวข้อ “มุมมองประกันชีวิตกับคนรุ่นใหม่” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท