'กรีนเวฟ' จับมือ 7 พันธมิตร ผุด 'Green Charity Share For Art'

กรีนเวฟ เดินหน้าทำสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมต่อเนื่อง  ล่าสุดจับมือ 7 พันธมิตรใจดี  ร่วมเปิดโครงการ  Green Charity Share For Art   เปิดรับบริจาคขวดน้ำดื่มพลาสติกเพ็ทใสและฝาขวดที่ใช้แล้ว เพื่อเปลี่ยนขยะให้กลายเป็นเฟรมผ้าใบแคนวาสวาดภาพและจานสี  ส่งต่อเป็นโอกาสทางการศึกษาด้านศิลปะให้น้อง ยากไร้แคมป์ศิลปะ 25 จังหวัดทุกภาคทั่วประเทศ

มี ดีเจอั๋น ภูวนาท , ดีเจเป้ วิศวะ , ดีเจแคน อติรุจ และ ดีเจโก ตฤณ  เป็นตัวแทนกรีนเวฟ  พร้อมด้วยตัวแทน 7 พันธมิตร ได้แก่ กรุงเทพมหานคร , มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ เพื่อเด็กและเยาวชนฯ , เครือข่ายสังคมลดขยะ Less Plastic Thailand ,กลุ่มเรารักอโศก , Recycle Day , มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และ LINE MAN Wongnai ร่วมเปิดโครงการและแสดงความร่วมมือ เพื่อช่วยกันผลักดันโครงการฯดังกล่าวร่วมกันอย่างเป็นทางการ 

โดยตั้งเป้าหมายเปิดรับรับบริจาคขวดน้ำดื่มพลาสติกเพ็ทใสและที่ใช้แล้ว จำนวน 3,000 ขวด  ซึ่งจะสามารถนำไปผ่านขบวนการรีไซเคิลและแปลงสภาพไปเป็นเส้นใย ผลิตเฟรมผ้าใบแคนวาสใช้วาดภาพจำนวน 1,000 เฟรมและจานสี  ที่เพียงพอต่อความต้องการในการสนับสนุนการศึกษาศิลปะ ให้กับน้องๆ ยากไร้ในแคมป์ศิลปะ 25 จังหวัดทั่วประเทศ  โดยได้ร่วมกันเดินขบวนประชาสัมพันธ์ตลอดเส้นทางจากอาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส จนถึง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร  ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้คนในย่านอโศกเป็นอย่างมาก   โดยผู้ที่สนใจร่วมบริจาคสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่  โดยเปิดรับตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โรส-ซาร่าห์' โซโล่เพลงเพราะ ยิ่งฟังยิ่งหลงรัก

ขึ้นชื่อว่าฟรีคอนเสิร์ตแรกของปีจาก กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จะเบาได้ที่ไหน งานนี้เลยเสิร์ฟความเพราะแบบชุดใหญ่ จัดให้แบบจุกๆ ชนิดหาฟังจากที่ไหนไม่ได้ กับคอนเสิร์ต Cover Night Live : The Guitar Harmony ของ 2 นักร้องสุดเท่ห์ โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ และ ซาร่าห์ ซาโรลา (ซาร่าห์ ศญพร) ไปเมื่อคืนก่อนที่ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์

'หนิง ปณิตา' ตื่นเต้นบทบาทใหม่ นั่งจ้อข่าว 'Green Morning Show'

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ต้อนรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ พิธีกรสาวสวยมากความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุด พิธีกรรายการข่าวใน Green Morning Show รายการทอล์กข่าวยามเช้าทางคลื่นวิทยุกรีนเวฟที่โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

'โบ-พียู' แจกความสดใส เสริมทัพคลื่นกรีนเวฟ

ข่าวดีต้อนรับเดือนแห่งความรักเดือนกุมภาพันธ์นี้ กรีนเวฟเซอร์ไพรส์คนฟังเปิดตัว 2 ดีเจน้องใหม่แห่งกรีนเวฟ ได้แก่ ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล และ ดีเจพียู-ภูริพรรธน์ จิระเมธาพร มาช่วยเสริมทัพให้ผู้ฟัง มีความสุขและสนุกไปด้วยกัน ตามสโลแกน เพลงดีดีกับความรู้สึกดีดี แน่นอน

คัฟเวอร์ไนท์ 'นิโคล-ทิกเกอร์' สุดประทับใจครบทุกอารมณ์

ถือเป็นอีกหนึ่งคัฟเวอร์ไนท์ที่แสนอบอุ่นและน่าประทับใจจริงๆ กับ คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ดูโอ้ เทริโอ ของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ได้คู่ซี้แม่ลูก นิโคล เทริโอ และ ทิกเกอร์ อชิระ ควงคู่กันขึ้นเวทีใหญ่เป็นครั้งแรก พากันมาแจกความสดใส ความสนุก ด้วยลิสต์เพลงสุดพิเศษที่เอามาฝากกันเพียบ

'กรีนเวฟ' ส่งมอบผ้าห่ม 500 ผืน ให้ชาวลำปาง

เสร็จสิ้นภารกิจอย่างอบอุ่น เมื่อ กรีนเวฟ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2567 ที่จัดโดย สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย โดยมี ดีเจแบม พลาดิสัยสวัสดิ์ และ ต๊อก สุทินาถ เป็นตัวแทนชาวกรีนเวฟบินลัดฟ้าร่วมเดินทางไปที่ โรงเรียนวังเหนือวิทยา อ.วังเหนือ จ.ลำปาง

ภรรยา 'ดีเจ.โก' โพสต์ความในใจถึงสามี

จากการเสียชีวิตของ ดีเจ.โก คลื่นกรีฟเวฟ หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ที่ทำเอาแฟนๆ ต่างช็อคไปตามๆ กัน แต่หนึ่งในบุคคลที่ช็อคและเสียใจมากๆ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คงหนีไม่พ้นครอบครัว โดยเฉพาะภรรยาของหนุ่มโก ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงสามีผู้ล่วงลับ ที่ใครได้อ่านถึงกับน้ำตาไหล