'ตุ๊ก เดือนเต็ม - สปาย ภาสกรณ์' ปลื้มใจร่วมส่งต่อโอกาสที่ดีให้เยาวชน

ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล นักแสดงมากความสามารถ และ สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ ศิลปินหนุ่มเสียงดีจากรายการ The Golden Song ร่วมกิจกรรม "Open House" ซึ่งชมรมคู่สมรสตุลาการศาลยุติธรรม ร่วมกับ กลุ่มจิตอาสาพัฒนาเด็กและเยาวชน จัดขึ้น เพื่อรองรับเด็กและเยาวชนที่จะพ้นมาตรการของสถานพินิจและศูนย์ฝึกบ้านบึง ให้มีอาชีพและอนาคต โดยที่ไม่เป็นภาระของครอบครัว

เรียกว่าปลื้มใจ ชื่นใจเป็นที่สุด สำหรับ ตุ๊ก เดือนเต็ม และ สปาย ภาสกรณ์ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ดีต่อสังคม ต่อเยาวชน โดยภายในงานมีกิจกรรมให้เยาวชนร่วมสนุกมากมาย มีการเสวนาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ จากผู้ทรงคุณวุฒิ นำโดย จตุพร กนกวุฒิพงศ์ Managing Director Luna Bianca Trattoria (Thailand ) Co.,Ltd., พ.ต.ท.ธัชกร ไชยสิทธิ์ กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี และ รัชฎา ชมจินดา ผู้อำนวยการมูลนิธิ เอช เอช เอ็น เพื่อเด็กไทย

ภายในงานยังมีบู๊ธกิจกรรมด้าน อาทิ บูธแรกนำเสนอการประกอบอาชีพทางด้านเชฟทำอาหารอิตาเลียน บูธที่สองโชว์การทำเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์โดยบาร์เทนเดอร์ บูธแสดงผลงานหัตถกรรม กระเป๋าถือ กล่องทิชชู่ ฯลฯ และบูธของมูลนิธิ Art No Hand แสดงผลงานจิตรกรรม ของเด็กในมูลนิธิฯ ที่ทำงานมาจำหน่ายโดยเด็ก ๆ ของทางมูลนิธิ จะได้รับการสอนจาก อาจารย์เอกชัย วรรณแก้ว งานนี้ สปาย ภาสกรณ์ ได้โชว์เสียงร้องอันทรงพลัง กับหลากหลายบทเพลง โดย สุพัตรา เหลืองประเสริฐ ประธานชมรมคู่สมรสตุลาการศาลยุติธรรม และคณะชมรมคู่สมรสตุลาการศาลยุติธรรม เป็นประธานในพิธี

ซึ่งโครงการ Open House ดำเนินการภายใต้นโยบายประธานศาลฎีกา "รักศาล ร่วมใจ รับใช้ประชาชน" และเจตนารมณ์ของกลุ่มจิตอาสาพัฒนาเด็กและเยาวชน ในการยกระดับคุณภาพชีวิตและบริการให้แก่ประชาชน โดย ปภาวดี นาเจริญกุล กรรมการกลุ่มจิตอาสาพัฒนาเด็กและเยาวชน ร่วมกิจกรรม ณ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดชลบุรี และศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น