ครั้งแรกในชีวิตของ 'บอดี้สแลม' ขึ้นจอ LED MRT โปรโมต 'เหว'

แค่บอกว่าจะมีการโปรโมทเพลงเหว ซิงเกิลที่ 2 จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 8 บนจอ LED ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ทั้ง ปิ๊ด , ยอด , โอม และ ชัช ตัวแทนวงบอดี้สแลม สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ก็รีบเคลียร์คิวไปถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันทันที ซึ่งตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ใครที่ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ไม่ว่าจะเป็นสถานีสุขุมวิท , สถานีจตุจักร , สถานีสีลม และสถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

จะได้เห็นตัวอย่างความน่ารักของเอ็มวีและแค่เพียงสแกน QR code ที่หน้าจอ ยังสามารถเลือกฟังเพลง ’เหว’ ได้จากทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิ่ง แถมยังดูเอ็มวีทางยูทูบได้อีกด้วย โดยหนุ่มๆ บอดี้สแลม ช่วยกันบอกความรู้สึก “นี่คือครั้งแรกในชีวิตเลยนะที่ได้ขึ้นจอ LED เอาจริงๆ ก็ตื่นเต้นนะ ถึงจะเป็นแค่รูปหมีมาสคอตตามคาแรกเตอร์ของพวกเราก็ตาม ทำให้คิดถึงตอนออกอัลบั้มใหม่ๆ สมัยยี่สิบปีที่แล้วเลย

ตอนนั้นเวลามีซิงเกิลใหม่ เราก็จะออกไปโปรโมทไปถ่ายรูปตามสถานีวิทยุกัน ไม่มีสื่อตามรถไฟฟ้าแบบนี้ แล้วเราก็ไม่ได้ถ่ายในที่สาธารณชนหรือในที่ที่มีคนเดินไปเดินมาแบบนี้นะ วันนี้ก็แปลกๆ เขินๆ แต่ได้เจอแฟนๆ ด้วยก็ดีใจครับ ถือว่าเป็นการเดินสายโปรโมทเพลงในยุคนี้ ฝากด้วยนะครับ ใครที่สัญจรโดยรถไฟฟ้า แวะถ่ายรูปหรือแวะสแกน QR code ให้เพลงเหว เป็นเพื่อนไปทำงานหรือกลับบ้านกันนะ เสียดายวันนี้ ตูน (อาทิวราห์ คงมาลัย ) อยู่ภูเก็ต ไม่อย่างนั้นได้มาถ่ายด้วยกัน” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ

'F.HERO x BODYSLAM x BABYMETAL' ปรากฏการณ์คอลแลปครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์คอลลาโบเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการเพลงเอเชีย ที่ได้รวบรวมสุดยอด 3 ศิลปิน 3 แนวดนตรี นำทัพโดย F.HERO แรปเปอร์สมญานาม “The king of collaboration” ร่วมด้วย BODYSLAM วงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ BABYMETAL วงเมทัลสามสาวระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

'บอดี้สแลม' ฉีกลุค..โชว์สกิลการแสดงครั้งแรกในเอ็มวีเพลง 'เข้าสังคม'

เจอทีเซอร์กับภาพโปรโมทเพลง “เข้าสังคม” ซิงเกิลลำดับที่ 4 จากอัลบั้มชุดที่ 8 Sunny Side Up ของ bodyslam เข้าไป ทำเอาแฟนเพลงเกือบอดใจรอฉบับเต็มกันไม่ไหว เพราะนี่คือการฉีกภาพชาวร็อกสุขุมนุ่มลึกไปอย่างสิ้นเชิง!

เรโทรเรี่ยนถูกใจสิ่งนี้! 'อยู่เพื่อจำ - Retrospect' มันส์จัด ทะลุล้านวิว!

เดือดจัดกันเลยทีเดียวสำหรับ “อยู่เพื่อจำ” ซิงเกิลที่ 2 จากวง Retrospect นำโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี (ร้องนำ), น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง)