'แพนเค้ก' เปลี่ยนลุคเป็นโสเภณีชั้นสูง

แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ นักแสดงเจ้าบทบาทจากภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติเรื่อง ศรีอโยธยา และภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง VOICE  เปลี่ยนคาแรคเตอร์โดยสิ้นเชิงในภาพยนตร์แนวเร้นลับสั่นประสาท SIX CHARACTERS มายาพิศวง ของ หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล โดยรับบทเป็น โสเภณีชั้นสูง ซึ่งเธอต้องทุ่มเทเข้า SPECIAL WORKSHOP FOR FILM ฝึกฝนศิลปะการแสดงนานนับ 10 เดือน ด้วยความวิริยะอุตสาหะ

โดย แพนเค้ก กล่าวว่า “เมื่อแพนอ่านบทภาพยนตร์เรื่องนี้จบเป็นครั้งแรกก็รู้สึกได้ทันทีว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ระดับอินเตอร์ ซึ่งไม่มีใครเคยสร้างมาก่อนในประเทศไทย แพนคิดว่าคงจะเป็นการโง่มาก ถ้าเราปฏิเสธบทที่ดีมากขนาดนี้ แพนจึงขอหม่อมแสดงบทนี้ในทันที ซึ่งหม่อมก็อนุญาตให้แพนได้เข้าฝึกฝนใน SPECIAL WORKSHOP FOR FILM นานถึง 10 เดือนค่ะ ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพนเค้ก' ลุยธุรกิจใหม่ ผลิตรายการเจาะลึกอันซีนทั่วไทย

นางเอกตัวแม่ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร ขอลุยธุรกิจสร้างฐานความมั่นคงในชีวิต จับมือสามี สารวัตรหมี-พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ผลิตรายการท่องเที่ยว ในนามบริษัท สตาร์บางกอก จำกัด กับชื่อรายการเก๋ๆ จำง่ายตอบโจทย์ในนามรายการ เที่ยวตามแพน โดยมีคุณแม่คนเก่ง แม่แพม-นวลนง จามิกรณ์ คุมเข้มอยู่เบื้องหลังการผลิตรายการ ผสานมือกับโปรดิวเซอร์ประสบการณ์แน่น กอหญ้า-สุฐพิศกร อุณหพิพัฒน์ ขยี้ทุกความสนุก จัดเต็มความบันเทิงแบบตัวตนของสาวแพนเค้ก ทุกแง่มุมไลฟ์สไตล์ของตัวเธอ

'เอ ศุภชัย' ปลื้มปีติเป็นเจ้าภาพบวช 'พล พูลภัทร'

ฤกษ์ดี วันดี เช้าวันพฤหัสที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา นักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร และน้องสาว แอล-ทัศนวรรณ ศรีวิจิตร ร่วมอนุโมทนาบุญ เป็นเจ้าภาพอุปสมบทนักแสดง พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ณ วัดเทพสรธรรมาราม ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

'พี่หมี' รับบทสามีดีเด่น รับรางวัลแทน 'แพนเค้ก' ทูตอัตลักษณ์ไหมไทย

สมกับสโลแกนเรื่องราวดีดีมีทุกวัน นางเอกคนสวย "แพนเค้ก เขมนิจ" ยืนหนึ่งเรื่องผ้าไทย ที่ขยันหยิบผ้าไทยมาเดินรันเวย์ในชีวิตจริงอยู่บ่อยๆ เลยไม่แปลกใจที่หน่วยงานราชการจะแต่งตั้งควีนออฟผ้าไทยให้กับนางเอกสาว

'แพนเค้ก' ขึ้นเขียงผ่าตัดใหญ่

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน จนกลายเป็นตัวแม่ไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร ล่าสุดเจ้าตัวมีแอบช็อคเมื่อพบว่าตัวเองปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ดีที่ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที ทำให้ตอนนี้กลับมาลุยงานได้แบบเต็มตัวอีกครั้ง

'CHANGE2561' คว้า 'แบงค์ อาทิตย์' ประกบ 'แพนเค้ก เขมนิจ'

หลังจากขึ้นสัมมะโนครัวว่าอิสระอย่างเป็นทางการ CHANGE2561 ก็ไม่รอช้าเป็นเสือปืนไวคว้าตัวพระเอกสายดราม่า แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ขึ้นแท่นพระเอกประกบคู่นางเอกในดวงใจ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร มาร่วมงานด้วยกันเป็นที่แรกในละครเรื่อง สงครามเงิน ทันที

'ทรูโฟร์ยู' ย้อนรำลึกผลงาน 'หม่อมน้อย'

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนทุกคนมาย้อนชมผลงานของผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงกว่า 40 ปี ที่สร้างผลงานภาพยนตร์ไทยชื่อดังหลายเรื่อง และกวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน และใครที่กำลังคิดถึงผลงานของหม่อมน้อย ก็ต้องไม่พลาดชมโปรแกรมหนังรอบพิเศษ รวมภาพยนตร์หม่อมน้อย 5 เรื่องดังที่ขนมาชมฟรีแบบจุใจตั้งแต่วันที่ 12-16 ธันวาคมนี้