'เอฟ นนทพัฒท์' ควงทนายฟ้องศาล ทวงเงินซีรีส์ 'รักโคตรๆ โหดอย่างมึง3'

เอฟ-นนทพัฒท์ ศรีวิชัย ผู้จัดซีรีส์ชื่อดัง "รักโคตรๆ โหดอย่างมึง3" (Love syndrome 3) ที่ออกอากาศทางช่อง Amarin TV 34 และ Wetv พร้อมทนาย คมเพชญ จันปุ่ม ขึ้นฟ้องศาลธัญบุรี ดำเนินคดีกับผู้ว่าจ้างผลิตซีรีส์ "รักโคตรๆ โหดอย่างมึง3"

ทนายคมเพชญ เผยว่า "ทางบริษัท โกลเด้น อายส์ วิว จำกัด ได้รับจ้างผลิต ซีรีส์ (Love syndrome 3) รักโครตๆ โหดอย่างมึง3 โดยได้ทำตามสัญญาจนแล้วเสร็จ ถ่ายทำ ตัดต่อ ปิดกล้อง และ ออกอากาศทางช่อง Amarin TV34, และ Wetv เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จนบัดนี้ผู้ว่าจ้างผลิตยังติดค้างชำนะเงินค่าว่าจ้างผลิตกับทางบริษัท โกลเด้น อายส์ วิว จำกัด โดยบริษัท ได้ติดต่อ สอบถาม และยื่นจดหมายให้ชำระหนี้ตามสัญญา แต่ผู้ว่าจ้างผลิตยังเพิกเฉยและไม่ติดต่อกลับ เพื่อแสดงเจตจำนงชำระหนี้แต่อย่างใด แสดงถึงมีเจตนาที่จะไม่ชำระหนี้ จนทำให้บริษัทต้องออกเงินค่าใช้จ่ายในการดำเนินการผลิตไปล่วงหน้าหลายล้านบาท สร้างความเสียหายและชื่อเสียงกับบริษัท ดังนั้นผมในฐานะทนายความและผู้รับมอบอำนาจจากคุณเอฟ นนทพัฒท์ กรรมการผู้มีอำนาจลงนาม ได้มอบหมายให้ผมดำเนินคดีเรียกร้องให้ ผู้ว่าจ้างชำระหนี้ส่วนที่เหลือตามกฎหมายทั้งหมด"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี

'แชมป์ ชนาธิป' ลุยเต็มสูบ ขอใช้กฎหมายจัดการลูกหนี้

ทำเอานักแสดงหนุ่ม “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” เดือดหนัก ระรอก 2 หลังจากถูกคนใกล้ตัวยืมเงิน แต่กลับไม่ได้คืน จนในที่สุดเจ้าตัวต้องเข้าปรึกษาทนายความ ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าจะได้เงินคืน และไม่ต้องเป็นคดีความในศาล โดยล่าสุดเจ้าตัวโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว