'ต่าย ชุติมา' แจงดราม่า! ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ 'แอฟ'

ทำอะไรก็ดูจะเป็นประเด็นไปซะทุกอย่าง สำหรับ ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ล่าสุดโพสต์รูปแอปเปิ้ล พร้อมข้อความ ONLINE ISN'T REAL. ก็ถูกโยงว่าแขวะ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซึ่งกำลังมีข่าวกับ ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตสามี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสออกมาชี้แจงแล้ว

“ปกติเราเป็นคนโพสต์เรื่องคติ ธรรมะ สัจธรรม แต่ทีนี้คือดันเป็นรูปแอปเปิ้ล ซึ่งเราไม่รู้เรื่องว่ามันคืออะไรเหรอ เราไม่ได้รู้เรื่องราวในโซเชียลว่าเขาเรียกใครแทนใคร กลายเป็นว่าโดนโยง เราโพสต์ด้วยเจตนาดี เจตนาบริสุทธิ์ ไม่ได้คิดอะไรแล้วก็อยากให้ข้อคิดสอนคนด้วย แต่ว่าคนที่อคติ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงคิด ถึงโยงไปเป็นเรื่องอะไรแบบนั้นได้ (ยืนยันไม่มีปัญหากับแอฟ) คิดดูถ้ามีปัญหาจริงๆ จะโพสต์ทำไมเราโตแล้ว เราไม่ใช่คนที่จะมาโพสต์ด่าออนไลน์ มันไม่ใช่ แล้วเราก็ไม่ได้มีปัญหากันด้วยเลยค่ะ

ถามว่าต้องยกหูไหม ไม่จำเป็น แต่ว่าเพื่อนก็บอกว่าบอกเขาหน่อยไหม บอกเขาหน่อยไหมว่าเห็นข่าวหรือยัง แต่เราแค่รู้สึกว่าถ้าเจตนาเราไม่ได้มีอะไรแบบนั้นจะแก้ตัวทำไม แต่ก็มีถามไปว่าเห็นข่าวหรือยัง เพราะตอนนั้นที่เรามีข่าวพี่แอฟเขาก็กลัวเราเข้าใจผิด ซึ่งเราก็ไม่ได้มีอะไร ก็มีทักไปนิดหน่อย อันนี้ไม่ได้มีอะไรเลยนะ เขาก็น่าจะเข้าใจนะคะ ยืนยันไม่ได้มีปัญหากันค่ะ เหมือนว่าคนชอบมาโยงทุกเรื่อง ให้มีเรื่อง เอาจริงๆ เรื่องที่หนักคือพาดหัวข่าว เพราะคนไทยอ่านแค่พาดหัวข่าว เนื้อข้างในมันไม่ใช่ ทุกอย่างอยากให้พาดหัวข่าวถูกต้อง เป็นจริง อันนี้ทำข่าวได้เลย แต่ถ้าทำให้คนเข้าใจ ทัวร์มาลง ไม่รู้จะทำทำไม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอฟ ทักษอร' นางสงกรานต์มโหธรเทวี สวยสง่าดุจนางในวรรณคดี

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงวัฒนธรรม กรุงเทพมหานคร กรมประชาสัมพันธ์หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ธนาคารกสิกรไทย กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู บริษัท ห้าตะขาบ (ซิมเทียนฮ้อ) จำกัด เถ้าแก่น้อย นารายา TikTok Shop โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ และเมืองสุขสยาม จัดงาน “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”

'พิธา' เปิดใจอำลาสภา! ทิ้งทวนซักฟอก ครั้งสุดท้ายชีวิตการเมือง

’พิธา‘ ลาสภา เปิดใจ ‘อภิปราย ม.152’ อาจเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตการเมือง ลั่นยิ่งยุบพรรคยิ่งทำให้ถึงเส้นชัยเร็วขึ้น แนะ ‘เศรษฐา’ 3 เรื่อง ปลุกภาวะผู้นำ ‘ปรับ ครม. – มีโรดแมป – ฟังให้มากขึ้น’

'แอฟ-ตรี-ชาคริต' ยกทีมประกาศสงคราม!

เตรียมรับแรงกระแทก กับสงครามความสนุก ในละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ซึ่งกำลังจะ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยวันนี้ (9 มีค) ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดี 10.09 น. นำทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีบวงสรวง

'แอฟ ทักษอร' แจ้งกำหนดสวดอภิธรรมคุณพ่อ

แฟนๆ ส่งกำลังใจให้ นางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และครอบครัว ที่ต้องสูญเสีย คุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยคุณพ่อนั้นได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งและรักษาตัวอยู่นานหลายปี ซึ่งทางครอบครัวก็ได้ดูแลอย่างใกล้ชิด

'แอฟ-ต่อ' เฉิดฉายกับเครื่องประดับมูลค่ากว่าร้อยล้าน!

นางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และพระเอกหนุ่ม ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ร่วมเดินแบบที่ชวนสะกดสายตากับเครื่องประดับมูลค่ากว่าร้อยล้านบาท ในงาน BEAUTY GEMS "THE MISSING PIECE" ที่พร้อมเป็นผู้เติมเต็มความสุขจากสิ่งที่ขาดหายไป ด้วยความงามจากเครื่องประดับของ Beauty Gems