'GMM Grammy' จัดแถลงข่าว 'แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์' ครั้งที่ 12

GMM Grammy เตรียมพาไปสัมผัสคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย ไทยประกันชีวิต PRESENTS  แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 (BABB BIRD BIRD SHOW #12/2023) ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย  ที่จะได้พบกับ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ หลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล ร้อง เล่น เต้น และโชว์แบบมัลติเบิร์ด ที่ มากกว่าทุกครั้ง ในจักรวาลแห่งความสนุก ที่เต็มไปด้วยความรัก ความฝัน และ        พลังบวกแบบไม่มีที่สิ้นสุดให้แฟนเพลงได้ประทับใจทุกนาทีในวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ก่อนที่จะไปฟินกันในวันคอนเสิร์ตจริง GMM GRAMMY ได้จัดงานแถลงข่าว ไทยประกันชีวิต PRESENTS แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย เพื่อเป็นการเปิดจักรวาลธงไชยอย่างเป็นทางการกันก่อน ณ ห้องออดิทอเรียม อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ โดยได้ ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม มารับหน้าที่พิธีกร พาทัวร์หน้างานแถลงข่าวที่เต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชน และคนรักพี่เบิร์ด ก่อนนำเข้าสู่ห้องแถลงข่าวที่เนรมิตบรรยากาศ จัด แสง สี เสียง และ Dry Ice ให้เหมือนทุกคนกำลังอยู่ในจักรวาล

จากนั้นเปิดตัวพี่เบิร์ดด้วยโชว์พิเศษ นกคน กว่า 20 ชีวิต ที่ถือว่าเป็นซีนที่จดจำของ แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ และเซอร์ไพร์ด้วย พี่เบิร์ด ที่ปรากฎตัวขึ้นมาท่ามกลางโชว์นกคนที่เหมือนวาร์ปมา จากนั้น ป๋าเต็ด ชวนพูดคุยถึงที่มาที่ไปของแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ และมีไฮไลท์พิเศษด้วยการเผยชื่อแขกรับเชิญ โกโบริ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาคอนเสิร์ตพี่เบิร์ดไม่เคยเปิดแขกรับเชิญเลยสักครั้งไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตไหนก็ตาม!

เบิร์ด ธงไชย เผยว่า “จับมือเบิร์ดไว้ แล้วไปท่องจักรวาลธงไชยด้วยกันครับ รับรองว่าจะได้รับความสุขมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เบิร์ดขอย้ำเลยนะครับ แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ต้องชมกันสดๆ ถึงจะสะใจกับโปรดักชั่นที่ตั้งใจเนรมิตทุกอย่างให้เข้ากับชื่อตอน มัลติเบิร์ดจักรวาลธงไชย  และจะเป็นครั้งแรกในรอบ 37 ปีที่พี่จะเปิดตัวแขกรับเชิญ โกโบริ เขามาแน่ครับทุกคน  แต่จะมาทำอะไรนั้นก็ต้องติดตามต่อไป ยังมีเซอร์ไพรส์รออยู่อีกมากมาย แล้วเจอกันนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบิร์ด ธงไชย' นำทัพศิลปินดาราร่วมใส่เสื้อสีม่วง

จากเหตุการณ์ที่ ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มทะลุวัง ขับรถก่อกวนและบีบแตรลากยาวใส่ขบวนเสด็จ แถมยังใช้ถ้อยคำดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

แอบส่องห้องซ้อม 'พี่เบิร์ด' โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย

สมเป็นคอนเสิร์ตที่คนไทยต้องดูสักครั้งในชีวิตจริงๆ สำหรับ ไทยประกันชีวิต PRESENTS แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย ล่าสุด เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดห้องซ้อมให้ทุกคนได้เห็นถึงความพร้อมกันเป็นครั้งแรก โดยพี่เบิร์ดขนเอาเพลงเด็ด เรามา SING มาโชว์สเต็ปแดนซ์ฟิตเกินร้อย ก่อนที่จะไปเจอกันในวันจริงเดือนพฤศจิกายนที่ถึงนี้

'The Darkest Romance' ส่งเพลง 'เลย' สำรวจด้านมืดจิตใจมนุษย์!

สาดความเดือดผ่านบทเพลงออกมาให้ฟังแบบไม่พัก สำหรับวง The Darkest Romance วงดนตรีแนว Alternative / Extreme Metal จากค่าย GeneLab ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่, เท่านี้, มาก, มา รวมถึงการเอาเพลง นางฟ้ากับควาย เพลงในตำนานของศิลปินรุ่นพี่วง TAXI มาถ่ายทอดใหม่ในโปรเจกต์พิเศษ ซนซน 40 ปี GMM Grammy ที่ทำได้เข้าถึงอารมณ์ความสะใจของผู้ฟังเป็นอย่างมาก

'VIIS (วิส)' เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจาก 'G’NEST' จ่อเปิดตัวลงสนาม T-POP เร็วๆนี้!

อดใจรอไม่ไหว! ตั้งแต่ค่าย G’NEST(จีเนส) ทยอยปล่อยภาพ 5 สาว วง VIIS(วิส) วงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย G’NEST ในสังกัด GMM Grammy ออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องทั้งภาพนิ่งคาแรคเตอร์ต่างๆ และคลิปเพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่โชว์ไลน์เต้นสุดเป๊ะสุดปังออกมาเรียกเสียงฮือฮารัวๆ และมาถึงตอนนี้ก็ได้เวลาไปทำความรู้จัก วง VIIS และสมาชิกทั้ง 5 ที่กำลังจะเดบิวต์เข้าสู่วงการ TPOP เร็วๆนี้

'Tilly Birds' ขยับปีกสู่ทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ

หลังจากจบคอนเสิร์ตใหญ่ It’s Gonna Be Tilly Birds Concert ไปแล้วอย่างงดงาม 3 ไอคอนทางดนตรีของยุคนี้ เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา, บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ และ ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล แห่งวง Tilly Birds ในสังกัด Gene Lab เครือ GMM Grammy เตรียมออกเดินทางสู่ อินเตอร์เนชันเนล ทัวร์คอนเสิร์ต ไปเปิดการแสดงให้กับแฟนๆในต่างประเทศของพวกเขาได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

ครั้งแรก! ของ 'เบิร์ด-อิ้งค์' กับการโคจรมาร่วมงานกัน

นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 เมืองไทยและ อิ้งค์-วรันธร เปานิล เจ้าหญิงซินธ์ป๊อป ได้โคจรมาเจอกันในเพลงพิเศษ เธอคือพลังของฉัน เนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 45 ปี ปตท. พร้อมชวนทุกคนมาร่วมจุดพลังให้กันและกัน