เดือด! 'PROXIE' ปะทะ 'BNK48' เปิดตัว Nintendo Switch

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้าน IT Ecosystem และนัมเบอร์วันไอทีเกมมิ่งดิสทริบิวเตอร์ จัดอีเวนท์ใหญ่ หลังคว้าดีลยักษ์ใหญ่แห่งวงการวิดีโอเกมจากญี่ปุ่น Nintendo ปักธงบุกตลาดในไทยแบบครบวงจร

จัดงานเปิดตัว Nintendo Switch by Synnex อย่างเป็นทางการครั้งแรกกลางลานสยามสแควร์ นำโดย นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซินเน็คฯ พร้อมเหล่าผู้บริหาร ร่วมด้วยศิลปินกลุ่มวัยรุ่นชื่อดัง PROXIE และ สาวๆ ไอดอล BNK48 มาแชร์ประสบการณ์ดีๆ กับ Nintendo Switch พร้อมกับเพิ่มสีสันด้วยการเล่นเกมร่วมกัน ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

บรรยากาศภายในงานสุดคึกคัก เต็มไปด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และคนรักเกมที่ตบเท้าเข้ามาร่วมงานและร่วมสัมผัสประสบการณ์ดีๆกับ Nintendo Switch มีกิจกรรมให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับ Nintendo Switch ผ่าน Station เกมที่รับความนิยมระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch Sport, Mario Kart 8 deluxe, Mario Party และ The Legend of Zelda tears of the Kingdom พร้อมทั้งเหล่าแฟนคลับของสองศิลปิน PROXIE และ BNK48 ที่มารอกันตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม แถมงานนี้ทั้งสองศิลปินยังดวลเกมกันอย่างสนุกสนานเรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครท่ามกลางเสียงเชียร์ของเหล่าแฟนๆ

 โดย   อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หนึ่งในสมาชิกวง PROXIE ร่วมพูดคุยบนเวทีว่า "อองรีชอบเล่นเกมรถแข่งครับ ปกติก็จะชวนเพื่อนๆมาเล่นด้วยกันแต่ที่เล่นบ่อยเลยคือเกมมาริโอคาร์ต"

 ด้านไอดอลสาว เฌอปราง อารีย์กุล จาก BNK48 เสริมต่อว่า "พวกเราเคยเล่นหลายเกมค่ะ ปกติจะเชื่อมต่อกับทีวีเล่น จริงๆเคยมีเอามาออกเป็นรายการด้วยนะคะ สนุกค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดประทับใจ! อำลา 'คอนแกรด BNK48 รุ่น2'

เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายอย่างอบอุ่น เพราะงานนี้บัตร Sold Out ไปตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียวสำหรับ BNK48 2nd Generation Graduation Concert (Last Season) จากค่าย iAM คอนเสิร์ตที่เสิร์ฟความประทับใจครั้งสุดท้ายเพื่ออำลาเหล่าสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2 จบการศึกษาพร้อมกันทั้งหมด 14 คน

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'BNK48' ประกาศกัปตันวงคนใหม่

แฟนคลับเฮลั่น! เพราะล่าสุด BNK48 ได้ประกาศกัปตันวงคนใหม่ในงาน BNK48 & CGM48 Kiss Me! Fun Fair ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 30-31 มีนาคมที่ผ่านมา งานนี้ไม่พลิกโผเพราะแฟนๆ ต่างลุ้นและรอคอยมาตลอด สำหรับ ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย BNK48 รุ่นที่ 3 ในสังกัด iAM ซึ่งได้รับความนิยมจากแฟนคลับสูงอยู่ในอันดับต้นๆ ที่มีทั้งความสวย เก่ง ครบรอบด้าน และยังมีภาวะด้านความเป็นผู้นำสูงเกินวัย จนกลายเป็นต้นแบบไอดอลให้กับน้องๆ รุ่นใหม่หลายคน

'BNK48' สร้างปรากฏการณ์ 'คุกกี้เสี่ยงทาย' ยอดวิวทะลุ 200 ล้าน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จจนถูกยกให้เป็นเพลงฮิตในตำนาน พร้อมกับท่าเต้นปั้นข้าวปั้นที่ใครๆ ต่างก็เต้นตาม สำหรับเพลง Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย จาก BNK48 สังกัดค่าย iAM

'PROXIE' จัดเต็มคอสตูมอาชีพในฝัน ในงาน 'PROXIE The 4th Fansign' 

ทำเอาแฟนๆผู้โชคดีกรี๊ดกันสนั่น กับการปรากฏตัวในชุดอาชีพในฝันของ 6 หนุ่ม PROXIE ภายใต้สังกัด bROTHERS Music ในการดูแลของนักแสดงชื่อดังอย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับงาน 'PROXIE The 4th Fansign' ในธีม My Dream Job Is......ของ ซิงเกิลเพลง “ตบปาก (On That Day) กิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดี และพูดคุยอย่างใกล้ชิด ที่จัดขึ้น ณ SF World Cinema Central World โรง 6