​'เอ๊ะ อิศริยา' กลับมาอีกครั้งในรอบ 11 ปี นำทีมนักแสดง 'เลือดกากี' บุกตลาดพบแฟนๆ

ทำเอาตลาดยามเช้าคึกคัก เพราะเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทีมนักแสดงละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอมาเยือน รายการ “คุยข่าวเช้าสัญจร” ที่ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าว อู๋-สถาพร ริยะป่า และ หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล พร้อมบุก ตลาดวงศกร สายไหม และ ตลาด อ.ต.ก. นำโดย เอ๊ะ อิศริยา, เคลลี่ ธนะพัฒน์, เขตต์ ฐานทัพ, โบว์ลิ่ง ปริศนา, เกด ธิญาดา, จอย ชลธิชา, เก่ง ชัชชวาล เพื่อเป็นการเช็กเรตติ้ง เรียกกระแสละครก่อนจะออกอากาศจริง

โดยบรรยากาศในวันนั้น คึกคักกันแต่เช้าตรู่ ด้วยบรรดาพ่อค้าแม่ขาย รวมไปถึง ประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอย งานนี้ นักแสดงนำโดย เอ๊ะ เคลลี่ เขตต์ โบว์ลิ่ง เกด จอย และ เก่ง ก็เตรียมตัวที่จะมาพบปะแฟน ๆ เต็มที่ เพราะทันทีที่เหล่านักแสดงปรากฏตัว ก็เรียกเสียงฮือฮาจากผู้คนได้ไม่น้อย เพราะนี่คือนักแสดงเบอร์ใหญ่ ระดับแถวหน้าที่เอ่ยชื่อแล้วไม่มีใครไม่รู้จัก ถึงเวลาที่ต้องเดินตลาด บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่น เพราะทุกคนต่างรุมถ่ายรูปกับนักแสดงที่ชื่นชอบ พร้อมกันนี้ทีมนักแสดง จึงถือโอกาส ฝากละครกับทุกคน พร้อมมอบของที่ระลึก กระเป๋าผ้าช่อง 8 กับพี่น้องแฟนละคร พ่อค้าแม่ขายที่มารอต้อนรับกันอย่างอบอุ่น

เอ๊ะ อิศริยา เผยว่า “รู้สึกดีใจที่แฟน ๆ ให้การต้อนรับทีมนักแสดงเลือดกากี กันอบอุ่นมาก ๆ ขอบคุณรายการ คุยข่าวเช้าสัญจร ด้วยนะคะ พอเรามาเห็นพ่อ ๆ แม่ ๆ พี่น้องแฟนละครของเราเอง มาคอย มาให้การต้อนรับเราก็ดีใจ และดีใจมาก ๆ ที่หลายคนเค้าพูดว่ารอดูละครเรื่องนี้เลือดกากี เพราะคิดถึงผลงานละครของเรา เราเองได้ฟังในฐานะผู้จัดและเป็นนักแสดงเองด้วย เราก็ดีใจแทนทีมงานนักแสดงทุกคน อย่างที่ผ่านมาละครออกอากาศไปตอนแรก เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม กระแสยอดชมทางออนไลน์ ทั้งตอนเวลา 18.00 น. และ อันคัทเวอร์ชัน เวลา 22.15 น. ยอดการรับชมดีมาก และแฟนๆก็มีการโต้ตอบกับทีมนักแสดงในไลฟ์สด สนุกมากๆ

ก็อยากจะให้ทุกคนติดตามกันต่อนะคะ เพราะเอ๊ะรับรองว่า ในรอบ 11 ปีที่เอ๊ะห่างหายไปกับละครยาว การกลับมาครั้งนี้ต้องมีอะไรแปลกใหม่ อยากจะให้ทุกคนรอดู รับรองว่าถูกใจคอละครช่อง 8 แน่นอน ติดตามละครเลือดกากี ได้ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. และ อันคัทเวอร์ชัน 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข27 ค่ะ”

โดยเดือนสิงหาคมนี้ ทีมนักแสดงละคร เลือดกากี จะไปบุกตลาดในรายการคุยข่าวเช้าสัญจร แบบอัดแน่นจัดเต็มเหมือนเช่นเคย โดยวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม (ตลาดไชยทิศ) และ วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม (ตลาดชัชวาล คลอง 7) แฟนๆสามารถร่วมให้กำลังใจ ไปชมกันสด ๆได้ถึงตลาดที่ระบุไว้ ส่วนแฟนข่าวท่านไหนที่ไม่ได้ไป ก็สามารถชมกันสด ๆ ส่งตรงจากตลาดได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 06.00-08.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์หยุดโลก3วันติด ส่งท้ายเมษาเดือด 'ช่อง 8'ถ่ายทอดสด3รายการ

สมเป็น King of Fighting Sports พร้อมสนุกฟาดแข้ง และปล่อยหมัดหนักกันหรือยังกับ 3 รายการถ่ายทอดสดมวยดังสุดสัปดาห์ ปิดท้ายเดือนเมษายนทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่อัดแน่นความสนุก เร้าใจไปกับเหล่านักสู้เลือดร้อน ขวัญใจคนชอบกีฬาการต่อสู้กันแบบไม่หยุดพัก ในรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วยรายการ LWC SUPER CHAMP ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน เวลา 17.30 น. และปิดท้ายรายการ THAI FIGHT LEAGUE ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน เวลา 18.00 น. ห้ามพลาด!

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

เปิดใจ 'เขตต์ ฐานทัพ' นั่งแท่นกำกับฯ 'Find Yourself หารักด้วยใจเธอ'

Find Yourself หารักด้วยใจเธอ ซีรีส์ฟิลกู๊ด กำลังออกอากาศทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 เป็นซีรีส์รีเมคจากประเทศจีน และมีความยาวถึง 41 EP ทำเอาผู้กำกับฯ ซีรีส์เรื่องนี้อย่าง เขตต์ ฐานทัพ ถึงกับออกปากว่าไม่ใช่เรื่องง่าย! แต่ก็เป็นเรื่องของความท้าทายด้านการกำกับการแสดงอย่างหนึ่ง เขตต์ เล่าว่าในเวอร์ชั่นจีนนั้นสนุกและน่ารักมาก เขาจึงต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อทำซีรีส์เรื่องนี้จากต้นฉบับ 41 EP ให้เหลือเพียง 16 EP เท่านั้น

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก

'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน

'ช่อง 8' ขายความหลอน เสิร์ฟ 'เรือนชฎานาง' ลงจอ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละคร สุดพรีเมียมฟอร์มยักษ์ เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ละครดรามาสยองขวัญแนวสืบสวนสอบสวน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โศกนาฏกรรมของตระกูลเก่าแก่แห่ง เรือนชฎานาง ถูกเล่าขานเรื่องความน่ากลัวและอาถรรพ์ เชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางตกไปอยู่กับคนที่ไม่คู่ควร ก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต จากนวนิยายสุดหลอนของ ภาคินัย