'THE YERS' ส่งอัลบั้ม 'PYNT' ผลงานสุดท้ายให้แฟนเพลงก่อนอำลาวงการ

หลังจากโลดแล่นในวงการมากว่า 14 ปี THE YERS (เดอะ เยอร์ส) วงร็อกชุดดำ จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) เจ้าของเพลงฮิต เสพติดความเจ็บปวด, เพียงหนึ่งครั้ง, เกลียด ฯลฯ ได้ประกาศข่าวยุบวงด้วยเหตุผลส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคนไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

และก่อนจะยุติบทบาทของวงในสิ้นปีนี้ พวกเขาก็ได้เตรียม EP ALBUM มอบให้แฟนเพลงส่งท้าย โดยใช้ชื่อว่า ‘PYNT’ (พิ้นท์) ที่รวม 4 บทเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อตกแต่งอัลบั้ม ‘PRAY’ ให้สมบูรณ์

EP ALBUM ‘PYNT’ ถือเป็นอัลบั้มสุดท้ายของวง THE YERS เป็นเพลงที่ถูกทำไว้ตั้งแต่ตอนทำอัลบั้ม ‘PRAY’ จัดว่าเป็น B-SIDE ของอัลบั้ม ‘PRAY’ ก็ว่าได้ มีรายชื่อเพลงประกอบด้วย
THE YERS | EP ALBUM ‘PYNT’

Tracklist :
1.เทียน
2.วัตถุโบราณ
3.ลน
4.โรคส่วนตัว

ซึ่งแนวทางดนตรีของทั้ง 4 เพลงยังคงมีความคล้ายคลึงกับอัลบั้ม ‘PRAY’ มีความหนักหน่วงตามแบบดนตรี PUNK ROCK และลีลาการใช้เสียง ANALOG SYNTH ในยุค 80 แต่มีความชัดและโดดเด่นมากขึ้น โดยชื่ออัลบั้มนี้มาจากการรวมอักษรภาษาอังกฤษตัวแรกของชื่อสมาชิกวงทั้ง 4 คน คือ P – PANIT / Y – YOTSATORN / N – NITIT / T – TIRARAT รวมกันเป็น ‘PYNT’ (พิ้นท์) ซึ่งมีความหมายในภาษาแดนนิช แปลว่า “ตกแต่ง” และอัลบั้มนี้ก็ทำขึ้นเพื่อตกแต่งให้อัลบั้ม ‘PRAY’ มีความสวยงาม สมบูรณ์แบบที่สุดด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่แฟนเพลงของ THE YERS ไม่ควรพลาด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Paper Planes' ปล่อยเพลงร็อกสไตล์ยุค 2000 'ต้น-ต่อ Silly Fools' ร่วมฟีเจอริ่ง

ปล่อยผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กับวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) หลังจากปลายปีที่แล้วส่งเพลงช้าแนว Pop Rock “กลับมาเพื่อบอกลา” ก็ถึงเวลาเพลงใหม่ล่าสุด “ความว่างเปล่า” เพลงรักอกหักกลิ่นอายร็อกยุค 2000

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

เรโทรเรี่ยนถูกใจสิ่งนี้! 'อยู่เพื่อจำ - Retrospect' มันส์จัด ทะลุล้านวิว!

เดือดจัดกันเลยทีเดียวสำหรับ “อยู่เพื่อจำ” ซิงเกิลที่ 2 จากวง Retrospect นำโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี (ร้องนำ), น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง)

'กลับมาเพื่อบอกลา' เพลงเศร้าล่าสุดจาก 'Paper Planes'

"กว่าจะลืมเธอมันอยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม…" "กลับมาเพื่อบอกลา" เพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่จาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว ซึ่งกว่าจะใช้เวลาลืมได้นั้นยากลำบาก แต่อยู่ดีๆ เธอคนนั้นก็กลับมา ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมารู้สึกอีกครั้ง แต่เธอนั้น "กลับมาเพื่อบอกลา"

ระเบิดลูกใหม่ 'Bomb at Track' ทำงาน ส่งเพลงเดือด 'หมดเวลาแล้วครับพี่'

ปล่อยซิงเกิลคัมแบ็คมาได้อย่างดุเดือดสมศักดิ์ศรี “Bomb at Track (บอมบ์ แอท แทร็ค)” วงร็อกเลือดใหม่ไฟแรงจากค่าย genie records ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 5 คน เต้-วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), เมษ-ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย-ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น-ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล-สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง) หลังปิดอัลบั้ม Bomb The System ไปเมื่อต้นปีวงก็ไม่รอช้า จุดชนวนความมันอย่างต่อเนื่อง

'จีนี่ เรคคอร์ดส' เปิดตัวศิลปินเบอร์ล่าสุด 'แบงค์ ปรีติ'

เปิดบ้านต้อนรับ แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ ในฐานะศิลปินเดี่ยวเข้าสู่ค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส อย่างเป็นทางการ มาถึงก็ไม่รอช้าพร้อมปล่อยเพลงใหม่ทันที ชื่อว่า ฟื้นได้ด้วยใจเธอ เปิดซิงการร้องเพลงโรแมนติกสไตล์ POP BALLADS แถมยังเล่นใหญ่บุกไปถึงแดนอาทิตย์อุทัย ถ่ายเป็นภาพยนตร์กันไปเลย ใครที่อยากรู้ความลับเรื่องความรักของเค้า ห้ามพลาด! ภาพยนตร์เรื่อง เพียงความทรงจำ (Last Light in Kumamoto) เรื่องจริง เจ็บจริง จากชีวิตจริงของผู้ชายที่ชื่อ แบงค์ ปรีติ