'Viu (วิว)' จัดแฟนมีตติ้ง 'จองแฮอิน' สุดยิ่งใหญ่ เอาใจแฟนชาวไทย 21 ตุลาคมนี้!

สร้างกระแสความฮอตอย่างต่อเนื่องทั่วเอเชีย เมื่อซูเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อชาวเกาหลีใต้เจ้าของรอยยิ้มสุดละมุน “จองแฮอิน” (Jung Hae In) เตรียมบินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย ในงานแฟนมีตติ้งสุดยิ่งใหญ่ "THE 10TH SEASON" เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ตั้งแต่เริ่มงานในวงการบันเทิงในประเทศเกาหลีใต้ และได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนคลับทั่วเอเชียอย่างดีมาโดยตลอด

โดยงานทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งนี้จัดขึ้นโดย Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำที่คัดสรรความบันเทิงชั้นเยี่ยมจากประเทศเกาหลีใต้ และมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบในซีรีส์เกาหลี โดยงานแฟนมีตติ้งสำหรับประเทศไทยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

สำหรับงาน "THE 10TH SEASON" ของหนุ่ม “จองแฮอิน” (Jung Hae In) จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ตั้งแต่เริ่มต้นการทำงานในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ โดยเริ่มต้นจัดที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนคลับอย่างล้นหลาม และเดินทางสร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้เหล่าแฟนคลับทั่วเอเชียอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศฟิลิปปินส์, ฮ่องกง, ประเทศไทย และประเทศสิงคโปร์ โดยทัวร์งานแฟนมีตติ้งนี้เหล่าแฟนคลับจะได้สัมผัสกับรอยยิ้มสุดอบอุ่นของหนุ่มจองแฮอิน และประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่อบอวลไปด้วยความสุข ความสนุกสนาน และความตื้นเต้น พร้อมเซอร์ไพรส์จากซูเปอร์สตาร์หนุ่มอย่างแน่นอน

โดยหนุ่ม “จองแฮอิน” (Jung Hae In) ปรากฎตัวครั้งแรกในมิวสิกวิดีโอเพลง Moya ของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง AOA Black ในปี 2013 และเริ่มเดินทางเข้าสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัวและมีผลงานการแสดงสุดโดดเด่นจากซีรีส์เรื่อง While You Were Sleeping รับบทพระรองแสนดีจนได้ใจผู้ชมอย่างล้นหลาม สู่การปูทางรับบทพระเอกเต็มตัวในเรื่อง Something in the Rain กับบทบาทพระเอกหนุ่มรุ่นน้องของนางเอก ที่คว้าหัวใจเหล่าสาวๆ ได้อย่างอยู่หมัด และซีรีส์ Snowdrop ที่ประกบคู่กับนางเอกดีกรีศิลปินชื่อดังอย่าง จีซู วง Black Pink ก็เป็นอีกเรื่องที่มีกระแสและสามารถคว้าใจคนดูได้อย่างท่วมท้น และซีรีส์สุดฮิตเรื่องราว ดราม่าเกี่ยวกับวงการทหาร อย่าง D.P. ซีซั่น 1 และซีซั่น 2 ก็ได้รับความนิยมมากมายเช่นกัน

สำหรับแฟนคลับคนที่สนใจร่วมงานแฟนมีตติ้ง "THE 10TH SEASON" จากหนุ่ม “จองแฮอิน” (Jung Hae In) ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/3OrhOCh หรือ ViuScreamdatesTH ช่องทางอื่นๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Viu' ชวนดูซีรีส์ 2 เรื่องสุดเข้มข้นวันหยุดยาว

สุดสัปดาห์นี้เตรียมพักความเครียดจากเรื่องงาน มาจดจ่อกับซีรีส์ 2 เรื่องใหม่ที่ Viu (วิว) คัดสรรมาเสิร์ฟให้อย่างจุใจ สำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวระทึกขวัญ แก้แค้น สืบสวนสอบสวน รับรองไม่มีผิดหวัง!

ประสบผลสำเร็จ ! พิพัฒน์ เยือนเกาหลี เจรจา 5 เอกชนยักษ์ใหญ่อู่ต่อเรือ เพิ่มการจ้างแรงงาน ทันที 3 พันคน

วันที่ 13 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน ผู้แทนสมาคมนายจ้างส่งเสริมแรงงานไทย และสมาคมการจัดหางานไทยไปต่างประเทศ

รมว.แรงงาน "พิพัฒน์" พบแรงงานไทย ในเกาหลี ย้ำ! ค่าจ้างสูง สวัสดิการดี หากทำตามกฎหมาย เป็นต้นแบบให้แรงงานไทยรุ่นต่อไป

วันที่ 12 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 09.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของสาธารณรัฐเกาหลีใต้) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.แรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายสมาสภ์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้ตรวจราชการ กระทรวงแรงงาน

"พิพัฒน์" รมว.แรงงาน พบสวัสดิการแห่งชาติเกาหลี หารือยกระดับประกันสังคม ด้านจัดการกองทุนให้มีประสิทธิภาพ เพื่อลูกจ้างที่ประสบอันตราย หรือเจ็บป่วยให้ได้รับประโยชน์สูงสุด

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานเป็นประธานการประชุมในประเด็นการคุ้มครองลูกจ้างที่ประสบอันตรายหรือเจ็บป่วยเนื่องจาการทำงาน ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการแห่งชาติ

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

ไทย-สหรัฐ-เกาหลี ผนึกกำลังซ้อมรบ ปฏิบัติการเข้ายึดหัวหาดฝ่ายตรงข้าม

ไทย-สหรัฐ-สาธารณรัฐเกาหลี ผนึกกำลังซ้อมรบ"ปฏิบัติการยุทธ์สะเทินน้ำสะเทินบก" หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของการฝึกอบร้าโกลด์ 2024 ขณะที่ผู้แทนสหรัฐฯ ขอบคุณไทยร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการฝึก และ คาดหวังเสริมสร้างความสัมพันธ์มิตรประเทศต่อเนื่อง