​'เอม วิทวัส' เคลียร์ทุกดราม่า โอดเป็นคนโดนด่าทั้งขึ้นทั้งล่อง

เรียกได้ว่าดราม่ารัดตัวเหลือเกินสำหรับ เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี ที่ล่าสุดมีโอกาสได้เคลียร์ทุกประเด็นทั้งเรื่องราวกับนักร้องดัง ตั๊กแตน ชลดา รวมไปถึงเรื่องที่เจ้าตัวโพสต์ถึงนักร้องอักษรย่อ บ. ที่คนคาดว่าเป็น บัวผัน ทังโส หรือไม่ และประเด็นของนางงามสาว น้ำเพชร อิสรีย์ ที่มีการพูดถึงเวทีมิสแกรนด์จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่ากับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดยเอมได้ตอบทุกคำถามในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง พี่นาค4

"ก็โอเคขึ้นแล้ว เพราะว่ามีการคุยกันแล้ว คือไม่มีใครชอบโดนด่าหรอก มันเป็นสิ่งที่เราไม่ได้ทำ ตอบโต้ไม่ได้ มันก็เลยสะเทือนนิดนึง พี่ตั๊กแตน โทรมาขอโทษแล้ว คือวันนั้นเขาโทรมาหา ผจก. เอมยังไม่ตื่น พอบ่ายๆโทรกลับไปก็ได้คุยกับเขา เราก็พูดว่าโอเคค่ะพี่ ขอบคุณค่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรก็เขาขอโทษแล้ว จะให้เรามาแบบ ไม่ No อย่างนี้ก็ไม่ใช่เรื่อง ยืนยันไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดอะไรเลย แค่งงเฉยๆ เพราะเป็นสิ่งที่เราไม่ได้ทำ ก่อนหน้านี้ยอมรับว่ากระทบความรู้สึกที่สุด ไม่มีใครชอบโดนด่าหรอก แล้วยิ่งเราตอบโต้ไม่ได้ด้วยและเป็นสิ่งที่เราไม่ได้ทำด้วย มันก็กระเทือนนิดนึง

ความรู้สึกกับพี่ตั๊กแตน เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไรติดใจ ขอโทษแล้วก็จบ ต่างคนก็ต่างทำงาน กับจ๊ะก็คุยกันทั้งวัน ยิ่งกว่าผัวอีก ตอนแรกที่มีปัญหาเราคุยกันแค่สองคนว่าจะยังไงต่อดี เอมว่าทุกอย่างน่าจะดีขึ้น จะมีโอกาสเคลียร์กัน 3 คนไหม คงไม่มี เพราะว่ามันไม่ได้ตรงสายกัน ถ้าเจ้าภาพจ้าง ก็ได้หมดเลยค่ะ ถ้าเจอกันก็ต้องไหว้อยู่แล้ว ถ้ามาเจอซึ่งๆ หน้าก็ต้องคุยอะค่ะ หมายถึงว่าถ้าเดินมาเจอก็อ้าว! พี่หวัดดีค่ะ แต่ถ้าสมมติพี่เขาอยู่ในห้องแล้วเราเดินขึ้นไปแบบก๊อกๆ อันนั้นก็ดูจะเกินไปหน่อย เจอผู้ใหญ่ยังไงก็ต้องไหว้อยู่แล้วค่ะ

ไม่อยากเจอดราม่าแล้ว เอาจริงๆ เอมพูดเลยว่าขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจมากๆ เอมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว มันจบไปนานแล้ว พอเราออกมาพูดอีกคนก็ด่า หาแสงอีกแล้ว เอมโดนด่าทั้งขึ้นทั้งล่องเลย วันนี้เชื่อมั้ยพอข่าวออกไป พรุ่งนี้โดนด่าอีกแล้ว
บางคอมเมนต์ด่าเราแรงมาก อยากจะฟ้องบ้างไหม เขาห้ามพูดว่าฟ้อง! ให้พูดว่าไม่ทำค่ะ แต่ข้างหลังคือเดี๋ยวว่ากัน จริงๆ ก็มีติดใจในบางคอมเมนต์ เข้ารอบเยอะเลย เราไม่ได้เป็นคนที่ห้ามแตะหรือห้ามติ แค่รู้สึกว่าอะไรที่ดูหน้างานแล้วไม่ชอบเราคุยกันได้ แต่ถ้าเอมทำน้ำหกแล้วด่าว่าพ่อแม่ไม่สั่งสอนอะไรอย่างเนี้ย มันก็ไม่ใช่เรื่องไง

เรื่องพี่บัวผัน ก็เหมือนที่เขาสัมภาษณ์เลย หนูไม่ได้แขวะเขานะ หนูพูดในยูทูบเลย แต่แค่ไม่ได้บอกชื่อ เรื่องคือวันนั้นเอมไปนอร์เวย์ ก็ไปร้องเพลงเอมไม่รู้ว่า เหตุเกิดจากอะไร เราต้องว่ากันตามหน้างาน วันนั้นคิวโชว์คนละ 1 ชั่วโมงครึ่ง เจ้าภาพบอกว่า ให้เอมร้องตอน 21.30 น. เอมร้องไปประมาณครึ่งชั่วโมง เจ้าภาพก็เดินมาหาเอมแล้วบอกว่า เอมลงก่อนมีพี่ขอขึ้น การไปเล่นต่างประเทศเราไม่ได้ไปกับวงดนตรี เราไปกับดาต้า เราไม่สามารถตัดสคลิปได้ เขาก็ตัดแล้วเราก็บอกว่าต่อไปเดี๋ยวพบกับพี่บัวผัน แต่เจ้าภาพบอกเอมว่าบังผันขอขึ้นก่อน มีอะไรเดี๋ยวจัดการเอง หนูไม่รู้นะว่าจริงเท็จแค่ไหน แต่เขาบอกหนูมาแบบนี้ หนูก็เลยเดินลง แล้วก็เจอเขายืนอยู่ข้างเวที ก็เดินสวนกันไป ก็ไม่ได้มีการไหว้ ใช่ค่ะ ไม่ได้ไหว้ ความรู้สึกตอนนั้นก็คืองงอีกแล้วค่ะ เพราะว่าหนูร้องไป ครึ่ง ชม. เจ้าภาพเขาจะว่ายังไง เขาดีลมา ชั่วโมงครึ่ง หนูเลยบอกว่า พี่หนูไม่ร้องแล้วนะ ฟีลลิ่งหนูไม่ได้ เขาจะหักเงินหนูก็ได้ ตอนเขาขึ้นโชว์ก็เวลาเรานะ วันนั้นคนก็ด่าหนูเยอะเหมือนกัน แบบมารอดูแล้วหนูร้องไม่ครบ

คือเราไม่ได้สาวความยาวเลย วันนั้นคนที่ไปดูเราที่นอร์เวย์ก็ถามเราว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็เล่าแบบนี้ ในรายการก็เล่าแบบนี้ สุดท้ายแล้วพอเกิดเรื่องคนที่มารอดูเราเขาไม่ด่าเจ้าภาพหรอก เขาด่าเรา ทำไมเอมร้องไม่ครบ อุตส่าห์ซื้อบัตรมาดู ซึ่งจริงๆ วันนั้นเราจะดื้อไม่ลงจากเวทีก็ได้ แต่เราเลือกที่จะลงและถอยให้ เลือกที่จะไม่มีปัญหาดีกว่า แล้วถ้ามีคนถามว่าไม่อยากมีปัญหาแล้วทำมาโพสต์ เราก็ต้องมาชี้แจงในส่วนของเราเพื่อที่คนจะได้ไม่ว่าเรา

ส่วนเรื่องน้ำเพชร เอมกับทางมิสแกรนด์ไม่ได้มีอะไรเลยเพราะเราก็ส่งเกือบทุกปี แต่การที่น้องมาพูดวันนั้นคงอยากจะแบบว่าฉันเซ็ตซีโร่นะ ฉันพร้อมที่จะอยู่บ้านเธอ มันก็อาจจะเป็นกลยุทธ์ของการประกวด ยืนยันว่าเราไม่ได้ตีกับบอส ณวัฒน์ แน่นอน น้ำพริกเต็มบ้านเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้โทรไปเคลียร์อะไร วันนั้นในเหตุการณ์เราก็อยู่เฉยๆ หลังเกิดดราม่าน้องก็นอยด์อยู่ เราคิดว่าน้องอาจจะใช้คำไม่ถูกในการพูด ยังส่งด็กไปเวทีมิสแกรนด์ได้ค่ะ เอาจริงๆ เชื่อว่าพี่ณวัฒน์ไม่ได้ติดใจอะไรเราแน่นอน"

ตั๊กแตน ชลดา
บัวผัน ทังโส
น้ำเพชร อิสรีย์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาไท' ควง 'น้ำเพชร' เปิดโมเมนต์ขอเป็นแฟนกลางโอซาก้า เคลียร์ดราม่าคบเพราะคอนเทนต์

อาไท กลมกิ๊ก ที่วันนี้ควงแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ อดีตนางงามจากเวทีดัง มาเปิดโมเมนต์ขอเป็นแฟนกลางโอซาก้า พร้อมเคลียร์ประเด็นคบกันเพราะคอนเทนต์ ฝ่ายหญิงหวังเกาะกระแส อาไท จริงไหม ? ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เปิดใจมาเฟียลำซิ่ง 'บัวผัน ทังโส' เคลียร์ทุกดราม่า

ร้อนแรงแซงทุกกระแส กับประเด็นดราม่าของ “บัวผัน ทังโส” หมอลำสาวชื่อดังที่ถูกขนานนามว่าเป็น “ตัวแม่ลำซิ่ง” เพราะนอกจากจะเป็นประเด็นกับเน็ตไอดอลชื่อดัง เรื่องการแซงคิวขึ้นเวทีที่นอร์เวย์ รวมไปถึงวีรกรรมจนถูกขนานนามว่าเป็น “มาเฟียลำซิ่ง” ซึ่งเจ้าตัวเปิดหมดใจไม่มีกั๊กในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31

นางงามดราม่า 'น้ำเพชร' ประกาศคบ 'อาไท กลมกิ๊ก'

นางงามดราม่ามาแรง น้ำเพชร อิสรีย์ เจ้าของฉายา "น้ำเพชรดาราสาว" ตกเป็นข่าวใหญ่คึกโคมอีกครั้ง หลังออกสื่อว่าขอให้แฟนๆ จดจำเธอในชื่อใหม่ที่ไม่ใช่นางงามเวทีเสียงสูง จนทำให้บอสใหญ่นางงามเวทีดังต้องออกมาเชือดนิ่มๆ สั่งห้ามนางงามในสังกัดร่วมงานกับน้ำเพชรอย่างเด็ดขาด

'ลำไย' ปัดเป็นต้นเหตุดราม่า 'ตั๊กแตน-จ๊ะ'

ลำไย ไหทองคำ ขอออกมาชี้แจงบ้าง หลังถูกโยงเป็นสาเหตุที่ทำให้ 2 นักร้องลูกทุ่งคนดัง ตั๊กแตน ชลดา และ จ๊ะ นงผณี ต้องมีปัญหากัน เพราะมีข่าวว่าตัวเองไปขอเปลี่ยนคิวงานขึ้นร้องเพลงก่อน โดย ลำไย ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

'ตั๊กแตน' โพสต์ขอโทษ 'เอม วิทวัส' แต่ไม่เอ่ยถึง 'จ๊ะ นงผณี'

หลังจากที่เปิดศึกน้ำลายฟาดกันไปมาผ่านโซเชียลระหว่าง ตั๊กแตน ชลดา และสองเพื่อนซี้ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับ เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี จนเกิดเป็นดราม่าอยู่พักหนึ่ง ล่าสุดนักร้องสาวรุ่นพี่อย่างตั๊กแตนได้โพสต์ขอโทษเอมพร้อมเผยว่าได้โทรไปเคลียร์กับเจ้าตัวแล้ว แต่ไม่มีการเอ่ยถึงคู่กรณีอีกคนอย่างจ๊ะ

'ณวัฒน์' ฟาด 'น้ำเพชร' ไม่ยั้ง! ปมร่ำไห้ขอลบภาพจำ 'มิสแกรนด์'

กลายเป็นประเด็นดรามาทันที หลังจากที่ น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์ อดีตสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ ได้ไปร่วมประกวดเวทีหนึ่ง และได้ร้องไห้ระหว่างอยู่บนเวที ก่อนเผยว่าอยากให้ทุกคนลบภาพจำมิสแกรนด์ เพราะที่ผ่านมาต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมาก แต่ทุกคนไม่เคยจำว่าตนคือ น้ำเพชร อิสรีย์ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวโซเซียลออกมาวิจารณ์อย่างหนัก