'ตุ๊ก ชนกวนันท์' เปิดใจ หย่า 12 ปี ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง

เปิดชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ชีวิตหลังหย่า 12 ปี ตอนนี้ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

"จริงๆ ถ้าพูดจริงๆ ไม่แอ๊บ มีเคยคุย เคยอะไร แต่ไม่ได้ไปต่อหรือไปไกล แต่ถ้าเอาเป๊ะๆ ตั้งแต่ 39 มาคล้ายๆ เหมือนตายด้าน เพื่อนบอกว่าไม่น่าตายด้านหรอก แต่ไม่เจอใครที่ทำให้หัวใจเราเต้น
อาจทำให้เขานึกภาพไม่ออกว่าเป็นยังไง แต่ก็นั่นแหละอย่างที่บอกมา เจอผู้ใหญ่ท่านนึง ท่านกรุณามาก เจอสองคนนี้แบงก์พันตลอด แล้วจะรัก บอกว่าแข็งแรงๆ นะ แต่อันนึงเขาพูดตามประสาผู้ใหญ่แหละ บอกว่าจำไว้นะ ลูกจะมีความสุขกว่าถ้าเธอไม่มีใคร ก็โรคจิต เหมือนสะกดจิตไปเลย ก็ยิ่งทำให้เรายิ่งปิด
ได้เจออดีตสามีไหม เรื่อยๆ ตามเวลาที่เขาว่าง ส่วนใหญ่ถ้าเจอก็มาหาลูกแหละ ส่วนตัวเขาไม่ได้มาจีบอะไรนะคะ ก็ไม่ได้เจอกัน ถ้าเจอเขาก็อาจมาหาลูกแหละตามเวลาที่เขาว่าง แต่หลังๆ งานอาจเป็นต่างจังหวัดก็เหมือนห่างหน่อย ก็แล้วแต่ช่วง ความสัมพันธ์ก็เป็นปกติเหมือนช่วงหย่าใหม่ๆ เป็นคุณพ่อคุณแม่ของลูก

ตอนเล็กๆ มีให้ลูกไปนอนอาทิตย์เว้นอาทิตย์ ตามสัญญาหย่า ก็มีบ้าง แต่ถ้าเจอกันก็ได้ทุกวัน 24 ชม. แต่ช่วงหลังเด็กโตขึ้นเรื่อยๆ มีความชัดเจนของชีวิตขึ้นเรื่อยๆ เข้าใจขึ้นเรื่อยๆ รู้มากขึ้นเรื่อยๆ มีความฝันมากขึ้นเรื่อยๆ ฉะนั้นก็เป็นช่วงเวลาที่เขาตามความฝันเขา เราก็ตามความฝันเขา เป็นคนขับรถให้เขา ต้องขับรถไปส่ง จ่ายสตางค์ดูแล ไปตามชีวิตที่เขาเลือกแล้ว แล้เขาจริงจังไง เขาไม่ใช่นักกีฬาสันทนาการ เขาเป็นนักกีฬาอาชีพ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบนซ์-มิค' แถลง! หลังสินค้า 'เบนซ์' เป็นพรีเซ็นเตอร์ พบสารอันตราย

นักแสดงสาว เบนซ์ พรชิตา พร้อมด้วยสามี มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ และ ทนายเจมส์ หรือ นิติธร แก้วโต ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจง กรณีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ เบนซ์ พรชิตา เป็นพรีเซ็นเตอร์ อย.ตรวจพบ ไซบูทรามีน สารอันตรายมีโทษร้ายแรงถึงชีวิต ยืนยันไม่ใช่เจ้าของ เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ แต่พร้อมให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่

'ไบร์ท-แจม' ร่วมสืบสานประเพณีไทย

เป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของชาวไทยที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน สำหรับเทศกาล สงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ ช่องone31 ได้จัดพิธีรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล่าศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยพนักงานจากช่องone31 ได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูและขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน วันปีใหม่ไทย ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้

โครงการ 'วันสร้างสุข' รับรางวัล 'คนดีประเทศไทย'

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่องone31 ในฐานะตัวแทนโครงการ วันสร้างสุข รับมอบรางวัล คนดีประเทศไทย ประจำปี 2565-2566 สาขาสื่อมวลชนช่วยเหลือชุมชน สังคมดีเด่น เป็นปีที่ 2

'เบนซ์ พรชิตา' รำแก้บนพร้อมนางรำ 100 ชีวิต

ปิดสี่แยกราชประสงค์ รำถวาย พระพรหมเอราวัณ พร้อมนางรำ 100 คน แก้บนขอให้ผอม สำหรับ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ itcha xs จากน้ำหนัก 72 กิโล ปัจจุบันเหลือ 56 กิโล ทำให้มีความมั่นใจในรูปร่าง และการทำงานมากขึ้น โดยเบนซ์เปิดใจถึงงานในวันนี้ ใช้เวลาซ้อมเพียง 2 วัน ไม่ถนัดรำแต่ทำเต็มที่

'มิค-เบนซ์' เผยสาเหตุสามีไม่พอใจ จนอยากจะหนีไปหาหมอนวด

อาทิตย์นี้บอกเลยเดือดแน่นอน เมื่อ ผัวแฉ เมียเชือด! เมาท์กันแบบนันสต๊อป เพราะ ตีท้ายครัว เทปวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ได้แขกรับเชิญอย่างพ่อบ้านใจกล้า มิค บรมวุฒิ ที่ควงภรรยาอย่าง เบนซ์ พรชิตา มาพูดคุยถึงเรื่องชีวิตคู่

​'เอม วิทวัส' เคลียร์ทุกดราม่า โอดเป็นคนโดนด่าทั้งขึ้นทั้งล่อง

เรียกได้ว่าดราม่ารัดตัวเหลือเกินสำหรับ เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี ที่ล่าสุดมีโอกาสได้เคลียร์ทุกประเด็นทั้งเรื่องราวกับนักร้องดัง ตั๊กแตน ชลดา รวมไปถึงเรื่องที่เจ้าตัวโพสต์ถึงนักร้องอักษรย่อ บ. ที่คนคาดว่าเป็น บัวผัน ทังโส หรือไม่ และประเด็นของนางงามสาว น้ำเพชร อิสรีย์ ที่มีการพูดถึงเวทีมิสแกรนด์จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่ากับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดยเอมได้ตอบทุกคำถามในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง พี่นาค4