ขอบินเดี่ยว 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ไม่ต่อสัญญาค่ายเก่า

หลังจากมีข่าวลือมาสักพักว่า พระเอกสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมรับแล้วว่าสัญญากับค่ายเก่ากำลังจะหมดไปและตัวเองก็ตัดสินใจที่จะขอลุยทำบริษัทของตัวเอง มองอายุยังน้อย ยังมีไฟ  นอกจากเป็นศิลปินก็อยากมีธุรกิจของตัวเองด้วย 

“จริงๆ ตอนนี้ผมกำลังจะก้าวเข้าสู่ช่วงใหม่ของชีวิต กำลังจะออกมาทำบริษัทของตัวเอง ทางคอนแท็กที่ผมเปลี่ยนในไอจี ก็จะเป็นคอนแท็กทีมใหม่ของผม เราเซ็ตทีมขึ้นมาแล้ว อย่างพี่แอ้มที่เห็นไอจีผม ก็เป็นคนของทีมใหม่แล้ว ผมหมดสัญญากับทาง GMM TV แล้ว หลังวันที่ 21 ส.ค. จะเป็นอิสระเต็มตัว  จะเป็น อาร์ติสต์ เมเนจเมนต์ ของตัวเอง แล้วก็จะสามารถร่วมงานได้กับทุกๆ คน ทุกๆ ค่ายเลยครับ  ในการตัดสินใจออกมาในครั้งนี้ ยอมรับว่าตัดสินใจนานอยู่ ทางค่ายมีข้อเสนอให้เราเหมือนกันครับ  มีคุยกันตลอดครับ

แต่ว่าด้วยผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่แค่เรื่องทิศทางของตัวเองแล้ว ผมรู้สึกว่าในวัย 26 ปี เริ่มที่จะอยากขยับสเต็ป นอกจากที่จะเป็นแค่ศิลปิน ผมอยากที่จะทำค่ายของตัวเอง  อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง การออกมาทำตรงนี้ มันก็เลยเป็นก้าวใหม่มากกว่า จริงๆ อันนี้คือเป็นโปรเจกต์ระยะยาวเลย เป็นอะไรที่ผมรู้สึกว่า อยากจะทำไปนานๆ เป็นธุรกิจอยู่กับตัวผมไป

ก็ต้องขอบคุณ GMM TV นะครับ ขอบคุณพี่ถา (สถาพร พานิชรักษาพงศ์) มากๆ คือถ้าไม่มี GMM TV ไม่มีพี่ถา ก็คงไม่มี ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในวันนี้แน่นอน ก็ต้องขอบคุณที่ให้โอกาส ให้ประสบการณ์ผม ในตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา แต่หลังจากนี้ผมก็ตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเองต่อไป แล้วก็ทำงานดีๆ มาให้ทุกคนติดตามครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'4 คิงส์' พร้อมเปิดอาณาจักรใน 'The Kingdoms Concert'

ครั้งแรกของการผนึกกำลัง 2 บริษัทใหญ่แห่งวงการเพลง ระหว่าง บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ The Concert Application presents The Kingdoms Concert (เดอะ คอนเสิร์ต แอปพลิเคชัน พรีเซนต์ส เดอะ คิงดอมส์ คอนเสิร์ต) ในวันที่ 1-2 มิถุนายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

'นานิ หิรัญกฤษฏิ์' เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วง หลัง บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี ได้ออกประกาศแจ้งว่า นานิ-หิรัญกฤษฏิ์ ช่างคำ นักแสดงในสังกัด เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์ High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู ทำให้ได้รับบทเจ็บ คิ้วแตก จมูกหัก โดยประกาศดังกล่าวแจ้งว่า นานิ-หิรัญกฤษฏิ์ ช่างคำ เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์

'ไบร์ท' ศิลปินไทยคนแรกที่มี Solo Concert ที่ Tokyo Metropolitan Gymnasium

สานต่อความปังกันอย่างต่อเนื่องกับ BRIGHT’S HOME PARTY ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเมืองไทยเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รวบรวมโมเมนต์สุดประทับใจไว้มากมาย และในครั้งนี้ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และทีม Cloud9 Entertainment ขอสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ บินลัดฟ้าจัดงานแฟนมีตเดี่ยว BRIGHT’S HOME PARTY IN JAPAN ณ ประเทศญี่ปุ่น

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Long Run'

เตรียมออกเดินทางไปพร้อมกันกับหนุ่มสุดฮอต BRIGHT หรือ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุด Long Run ถือได้ว่าเป็นซิงเกิลแรกของค่าย Cloud9 Entertainment ที่มาในแนวเพลง Alternative Pop เพลงเพราะความหมายดี ที่ ไบร์ท ตั้งใจให้กำลังใจตัวเองและมอบให้ทุกๆ คนที่ตามหาความฝัน

'ผู้กำกับ' การันตี 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน' สนุกครบรส!!

เรียกว่าพอเปิดตัวหนังเรื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ของ GMMTV ก็มีแฟนๆ เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ เพราะแค่ Trailer และ Poster ที่ถูกปล่อยออกมาแฟนๆ ต่างคาดเดาเรื่องราวความสนุกสนานไปต่างๆ นานา บวกกับว่าชื่อหนัง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ก็ทำเอาโซเชียลคึกคักพากันแชร์ความแปลกใหม่ของหนังเรื่องนี้