ทีมนักแสดง 'WATERFALL a new musical' พักซ้อม ทัวร์วัดพระแก้ว-วัดโพธิ์

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สุดประทับใจจริงๆ  สำหรับนักแสดง และทีมงานจากจากละครเพลงอินเตอร์เรื่องใหม่ WATERFALL a new musical  ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล  ปรากฏการณ์ความร่วมมือครั้งสำคัญของยอดฝีมือจาก บรอดเวย์ และ ถกลเกียรติ  วีรวรรณ พร้อมด้วยทีมงานละครเวทีไทย 

ล่าสุดเหล่าทีมงานนักแสดง WATERFALL a new musical  ก็ได้มีโอกาสใช้วันว่างจากการซ้อมละครเวที  เดินทางไปชม วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว แลนด์มาร์คสำคัญของเมืองไทยที่ชาวต่างชาติทุกคนต้องมาเยือนสักครั้งในชีวิต   ซึ่งนอกจากนี้ยังมีเหตุผลสุดพิเศษที่ทำให้เหล่านักแสดงและทีมงาน WATERFALL a new musical  อาทิ  Josh Dela Cruz ผู้รับบท นพพร , Danielle Hope ผู้รับบท แคทเธอรีน , Jon Jon Briones ผู้รับบท ท่านเจ้าคุณ , J.Elaine Marcos ผู้รับบท นวล , Orville ผู้รับบท ทามาโมโตะ ฯลฯ  ที่ไม่พลาดมาร่วมทริปในครั้งนี้ เพราะในมิวสิคัลเรื่องนี้มี วัดพระแก้ว เป็นฉากสำคัญฉากหนึ่งอยู่ในเรื่องด้วย  

งานนี้เมื่อเหล่านักแสดงได้มาเห็นสถานที่จริง ที่สวยงามอลังการและเต็มไปด้วยงานศิลปะสุดวิจิตร   ก็ถึงกับออกอาการตื่นเต้น ประทับใจ  พร้อมเผยว่าเป็นการได้มาเมืองไทยครั้งแรกของทีมนักแสดง WATERFALL a new musical ทุกคน   แถมยังมีโอกาสได้มาชื่นชมความสวยงามอลังการของ วัดพระแก้ว  รวมถึง วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือ วัดโพธิ์”  ทำให้ได้เรียนรู้ถึงวัฒนธรรมของชาวไทยที่มีมาอย่างยาวนาน  เป็นภาพความสวยงามที่ทำให้ทุกคนต้องเก็บภาพมุมต่างๆ ไว้เป็นที่ระลึกในกล้องของตัวเองด้วยความประทับใจ        

WATERFALL a new musical  กำกับการแสดงโดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ และ นำแสดงโดยนักแสดงละครเวทีระดับโลก เปิดแสดง 13 กันยายน - 1 ตุลาคมนี้   20 รอบการแสดงเท่านั้น!!  ณ  เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์  (ทุกรอบการแสดงมีคำบรรยายภาษาไทยประกอบการแสดง)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วัดโพธิ์” จัดเทศกาลสงกรานต์ยิ่งใหญ่เฉลิมฉลองการเป็นมรดกโลก 11 – 17 เม.ย.นี้

เมื่อวันที่ 10 เม.ย. สมเด็จพระมหาธีราจารย์ (ปสฤทธ เขมฺงกโร ) เจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามหรือวัดโพธิ์ กรรมการมหาเถรสมาคม เปิดเผยว่า วัดโพธิ์ จะจัดงานเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567

'ในหลวง-พระราชินี' ทรงบำเพ็ญพระราชกุศลเนื่องในวันมาฆบูชา

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปในการทรงบำเพ็ญ พระราชกุศลเนื่องในวันมาฆบูชา ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม พระบรมมหาราชวัง

ในหลวง ทรงเปลี่ยนเครื่องทรงฤดูหนาวพระแก้วมรกต

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินโดยรถยนต์พระที่นั่ง ไปทรงเปลี่ยนเครื่องทรงฤดูฝนเป็นเครื่องทรงฤดูหนาวถวายพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม พระบรมมหาราชวัง

'คุณบอย' บวงสรวงละครเวที นับถอยหลังก่อนเปิดม่านแสดง

ได้ฤกษ์บวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเพลงอินเตอร์เรื่องใหม่ WATERFALL a new musical ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล ที่นับเป็นปรากฏการณ์ความร่วมมือครั้งสำคัญของยอดฝีมือจาก บรอดเวย์ และ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ พร้อมด้วยทีมงานละครเวทีไทย ที่พร้อมเปิดม่านการแสดงครั้งแรกในวันที่ 13 กันยายนนี้ บนเวที เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

แอปพาสำรวจ’วัดโพธิ์’  เจาะลึกกว่าตาเห็น

วัดโพธิ์เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของคนกรุงและต่างชาติ ใครอยากเที่ยววัดโพธิ์ให้สนุกและได้ความรู้แบบเต็มอิ่ม ตอนนี้มีแอปพลิเคชัน “อินไซท์วัดโพธิ์” ” ที่จะช่วยวางแผนการเที่ยววัดโพธิ์ และรู้จักวัดโพธิ์ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น