‘ข่าวสามสี’ คลอดรายการอาหารน้องใหม่ทางออนไลน์ ‘ครัวสามสี’

หลังจากไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท เซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด ส่งรายการ “ข่าวสามสี” ลงจอนำเสนอข่าวสาร ทั้ง ด้านสังคม บันเทิง และไอที ผ่านทางหน้าจอช่อง 3 กด 33 จนได้รับความนิยมในช่วงเย็นมาแล้ว  ก็ขอต่อยอดสู่รายการอาหารออนไลน์น้องใหม่ “ครัวสามสี” ภายใต้คอนเซปป์ “ถึงไม่ใช่เชฟ เราก็ทำอาหารได้” โดยเชิญเหล่าพิธีกรรายการข่าวสามสี และ ดารา สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาเข้าครัว ชาเลนจ์ทำอาหาร ตามโจทย์ของคนดังอีกที โดยมี “อาร์ม ธนภูมิ” บรรณาธิการรายการข่าวสามสี ผู้รักในการทำอาหาร เป็นผู้ช่วยประจำครัว โดยแขกรับเชิญจะต้องทำเมนูตามโจทย์ของดาราที่ทีมข่าวไปสัมภาษณ์มาให้ได้

“ครัวสามสี” ประเดิมเปิดครัวกันไปแล้ว กับพิธีกรสุดฮ็อตของข่าวสามสี “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” นางเอกละครนางฟ้าอสูร ที่โด่งดังเป็นพลุแตกในฐานะ “แม่น้องบอง” มาเข้าครัว รัวเตา ในเมนู “ก๋วยเตี๋ยวต้มแซ่บ” และติดตามมาด้วยสาว “จอย ชลธิชา” ที่ได้โจทย์มาจากสาว “โบว์ เมลดา” ที่ขอให้ใช้วัตถุดิบ หัวปลี ดังนั้นสาวจอยก็ต้องรังสรรค์เมนูออกมา คือ ยำหัวปลีทอด โดยต่อไปดาราคนไหนจะมาให้โจทย์อะไรและแขกรับเชิญจะเป็นใคร เมนูที่รังสรรค์ขึ้นมาจะน่าทานขนาดไหนต้องติดตามชม

แฟนๆรายการ “ข่าวสามสี” สามารถติดตามรายการออนไลน์ “ครัวสามสี” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทาง Facebook : ข่าวสามสี และทาง Youtube : search group (official)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังไม่หยุด! “โบว์ – เมลดา” มงลง พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ “ศุภาลัย” เคลียร์ชัดศุภาลัยบ้านไม่แคบ!

เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ กับ “โบว์ - เมลดา สุศรี” เจ้าของฉายาเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ ที่ล่าสุดมงลงได้ตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ “ศุภาลัย” ผู้นำวงการอสังหาฯ เป็นที่เรียบร้อย

​'เอ๊ะ อิศริยา' กลับมาอีกครั้งในรอบ 11 ปี นำทีมนักแสดง 'เลือดกากี' บุกตลาดพบแฟนๆ

ทำเอาตลาดยามเช้าคึกคัก เพราะเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทีมนักแสดงละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอมาเยือน รายการ “คุยข่าวเช้าสัญจร” ที่ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าว อู๋-สถาพร ริยะป่า และ หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล พร้อมบุก ตลาดวงศกร สายไหม และ ตลาด อ.ต.ก. นำโดย เอ๊ะ อิศริยา, เคลลี่ ธนะพัฒน์, เขตต์ ฐานทัพ, โบว์ลิ่ง ปริศนา, เกด ธิญาดา, จอย ชลธิชา, เก่ง ชัชชวาล เพื่อเป็นการเช็กเรตติ้ง เรียกกระแสละครก่อนจะออกอากาศจริง

'โบว์ เมลดา' ปล่อยเพลงใหม่ยอดทะลุ 10 ล้าน

แตะ10 ล้านวิวกันไปแล้ว สำหรับซิงเกิล แนะนำให้เป็นแฟนเรา ของ Bow Maylada Feat. GUYGEEGEE ผลงานเพลงของ นางเอกสาว โบว์-เมลดา สุศรี ที่ตอนนี้เป็นปลื้มลืมเหนื่อย เพราะได้รับการตอบรับดีเกินคาด จากแฟนเพลง รวมไปถึงเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง ที่ต่างชื่นชอบและให้การสนับสนุนจนกลายเป็นเพลงฮิตติดปากที่ยอดวิวกำลังไต่ระดับสูงขึ้นเรื่อย ๆ

'นก จริยา' ปลื้มกระแส 'ใต้เงาตะวัน' ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกัน

จบไปแล้วสำหรับละครเรื่อง ใต้เงาตะวัน ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งนำแสดงโดย หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ โบว์-เมลดา สุศรี โดยโอกาสนี้ผู้จัด จริยา แอนโฟเน ได้เผยความรู้สึกถึงผลงานเรื่องนี้ว่า

'หนึ่ง ณรงค์วิทย์' เปิดความลับเพลงสุดหวง 'ยื้อ' คุมเข้มหลังไมค์ 'หมาก-โบว์'

ก่อนที่ละครใหม่ช่อง 3 “ใต้เงาตะวัน” จะลงจอออนแอร์ให้แฟน ๆ ได้ชม ผู้จัดละคร “นก จริยา” ก็ได้ส่งคู่พระ-นางในเรื่องอย่าง “หมาก ปริญ” และ “โบว์ เมลดา” ให้นักแต่งมือทอง “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” กำกับดูแลทั้งคู่ในการร้องรีเมคเพลง “ยื้อ” สำหรับใช้ประกอบละคร “ใต้เงาตะวัน”

'แจ็คกี้' ผิดคิว! เล็บหลุดเลือดอาบ

เพิ่งตกเป็นข่าวกิ๊กกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องยังไม่ทันได้เปิดใจ ล่าสุดนางเอกสาวสวยรวยอารมณ์ขัน แจ็คกี้ ชาเคอลีน ก็เกิดอุบัติเหตุได้รับได้บาดเจ็บ ขณะถ่ายทำละคร สามสาวโคกอีแร้ง ของผู้จัดสุดหล่อ ต่าย นัฐฐพนท์ ทางช่อง 3 ขณะที่เจ้าตัวกำลังถ่ายทำคิวบู๊แอคชั่นที่โลเคชั่น โรงถ่ายละครป่านพวงศ์ จนทำให้เล็บเท้าหลุด แจ็คกี้ เกิดอาการตกใจปล่อยโฮน่าสงสารอย่างแรง โดยมีทีมงานให้ แจ็คกี้ ขึ้นขี่คอ ออกจากจุดเกิดเหตุ