'ใหม่ ดาวิกา' ปล่อยภาพซิงเกิลใหม่ แฟนๆแห่เดา ใครคือพระเอก MV

ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ก็เอาอยู่! ทั้งเป็นซูเปอร์สตาร์ เล่นทั้งหนัง ถ่ายทั้งซีรีส์ รวมไปถึงอีกบทบาทท้าทายที่เจ้าตัวบอกตลอดว่าเป็นอีกหนึ่งความฝัน นั่นคือบทบาทของการเป็นศิลปิน

โดยก่อนหน้านี้แฟนเพลงได้ฟังสองซิงเกิลจาก “ใหม่” กันไปแล้ว เริ่มจากเพลง “ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine)” มาพร้อมท่าเต้นสุดคิ้วท์ ที่สายเต้น สาย TikToker เต้นตามได้ไม่ยาก แถมได้พระเอกในชีวิตจริงอย่าง “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” มาควบคุมงานกำกับ MV ให้ ก่อนจะเกิดกระแสความฟินหลังทุกคนเห็น MV ที่ได้ “เก้า-สุภัสรา ธนชาต” มารับบทนางเอก เป็นอีกหนึ่งเพลงที่โดนใจคนแอบชอบจนต้องแอบถามเบาๆ เลยว่าเธอ “ชอบฉันป่ะเนี่ย

ตามมาด้วยซิงเกิลที่สองครั้งนี้ “ใหม่” ขอลิ้มลองงานเพลงรสชาติใหม่กับการทำซิงเกิลสากลครั้งแรกในชีวิตผ่านชื่อเพลงสุดอบอุ่นอย่าง “Mr.Daydream” ความพิเศษของเพลงนี้คือได้ “HYBS” วงดนตรีอินดี้ป๊อปชื่อดังเข้ามาคุมงานโปรดิวซ์ทำให้เพลงนี้ออกมาโรแมนติก ละมุนใจไม่น้อย ล่าสุดปี 2023 นี้ “ใหม่” ยังคงสานฝันการเป็นศิลปินแบบเต็มตัวของเธอกับซิงเกิลสากลอีกครั้งผ่านเพลง “Sunset Sensory” ครั้งนี้เธอปล่อยภาพ Hint ให้แฟนเพลง และชาวโซเชียลปักใจลองเดากันเล่นๆว่า ใครจะมาเป็นพระเอก MV เพลงล่าสุดของเธอ ….

ใครมีคำตอบในใจว่าพระเอกคนนั้นคือใคร? และตัวเองจะเดาถูกไหม? รอลุ้นกันใน MV เพลง “Sunset Sensory” เร็วๆ นี้ทาง YouTube ช่อง “Davikah Channel”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น