'จูน เพ็ญชุลี' ควงทนายไปศาล แต่กลับไร้เงาคู่กรณี ไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้!

หลังจากที่ทนายพัฒน์ ทนายความของ จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว อดีตภรรยาของนักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กว่าสาวจูนจะเดินทางมาจัดการเรื่องเรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาทด้วยตัวเอง ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เวลา 09.00 น. - 11.00 น. ในวันนี้ (28 สิงหาคม) แต่ล่าสุดกลับไร้เงาคู่กรณี

โดยทนายพัฒน์ได้โพสต์อัปเดตว่า "คดีไม่สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยได้ เพราะตัวคู่กรณีไม่มา โจทก์กล่าวอ้างว่า จำเลยได้แสดงตนโดยเปิดเผยในทำนองชู้สาวกับสามีโจทก์ จึงมีสิทธิ์เรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท จำเลยให้การต่อสู้ว่า จำเลยเป็นแค่แฟนเพลงของสามีโจทก์ ไม่ได้แสดงตนโดยเปิดเผยกับสามีโจทก์ในทำนองชู้สาวเป็นการกล่าวอ้างลอย ๆ โจทก์คาดเดาไปเอง โจทก์จึงไม่มีสิทธิ์เรียกค่าทดแทน…..
เมื่อคดีไม่สามารถตกลงกันได้ จึงต้องมีการเลื่อนไปสืบพยานกันในวันที่ 15 ถึง 17 พฤศจิกายน 2566 ต่อไป …. เปิดหลักฐานกันให้ศาลตัดสินครับ ศาลเท่านั้นคือผู้ตัดสิน… #แพงที่ไม่ต้องพยายาม #ทนายชายพัฒน์ #ทนายเมียหลวง"

ซึ่งก่อนหน้านี้เพียงวันเดียวก็เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 42ปีของสาวจูน ทำให้มีแฟนๆเข้ามาอวยพรและให้กำลังใจเธอมากมาย โดยจูนได้โพสต์ขอบคุณทุกๆแรงใจที่ส่งมาว่า

"ขอขอบคุณทุกคำอวยพรนะคะ ขอให้พรนั้นกลับไปถึงทุกคนเช่นกันค่ะ ปีนี้ถึงจะมีเรื่องปวดหัววุ่นวายใจแต่ไม่ทุกข์ใจแล้วค่ะ อะไรจะเกิดก็เกิดปล่อยให้มันเป็นไป ความจริงและความถูกต้องจะคุ้มครองเราเอง ส่วนใครจะพูดเรื่องไม่จริงใส่ร้ายป้ายสียังไงก็ไม่สนใจไม่ขอรับนะคะ ขอให้ย้อนกลับไปที่ตัวคนพูดละกันค่ะ อะไรดีๆขอเก็บไว้ อะไรร้ายๆขอเชิญผ่านไปป้ายหน้าเลยนะคะ หม่ามี้จูนในวัย 42ปี ไม่ขออะไรมาก ขอให้มีความสุข กินอิ่ม นอนหลับ สุขภาพแข็งแรงอยู่กับน้องมิลล์ไปนานๆ แค่นั้นเลยค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

'แชมป์ ชนาธิป' ลุยเต็มสูบ ขอใช้กฎหมายจัดการลูกหนี้

ทำเอานักแสดงหนุ่ม “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” เดือดหนัก ระรอก 2 หลังจากถูกคนใกล้ตัวยืมเงิน แต่กลับไม่ได้คืน จนในที่สุดเจ้าตัวต้องเข้าปรึกษาทนายความ ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าจะได้เงินคืน และไม่ต้องเป็นคดีความในศาล โดยล่าสุดเจ้าตัวโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

'โอ๋ ภัคจีรา' เปิดใจยังให้เกียรติสามีเก่า แฮปปี้รักครั้งใหม่ 'ทนายเบียร์'

“โอ๋ ภัคจีรา” นักแสดงสาวสุดแซ่บอารมณ์ดี ที่วันนี้จะมาเปิดเผยเส้นทางความรักครั้งใหม่กับ “เบียร์ สรณัฐ” แฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 7 ปี ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'จูน เพ็ญชุลี' ภรรยา 'หนุ่ม กะลา' ชนะคดี เมียน้อยต้องจ่ายกว่า 4ล้าน!

จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยานักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ชนะคดีแล้ว หลังศาลสั่งเมียน้อยชดใช้ 4 ล้านพร้อมดอกเบี้ย โดย ทนายชายพัฒน์ หรือ ทนายเมียหลวง ทนายความของ จูน เพ็ญชุลี ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวในเพจว่า

เค้าโครงชีวิตปี 2567

ลัคนาธนู-ท่ามกลางความผันผวนของสุขภาพ-หนี้สิน-ลูกน้อง-คนใช้และเดือดเนื้อร้อนใจพ่อแม่-บ้านที่ดินรถเก่งการเรียน แต่หัวหน้าดาวร้ายยังให้โชคด้านการเงินตลอดปีชนิดสามสิบปีมีหนึ่งรอบ-ต้นปีถึงปลายเมษาหัวหน้าดาวดียังอวยเพิ่มด้านบวกให้แต่หลังจากนั้นต้องเพิ่มแรงสู้-ไขว่คว้า