ร่วมส่งกำลังใจให้ 'เจฟ ซาเตอร์' เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ของจีน

หลังปล่อยซิงเกิ้ลออกมาอย่างต่อเนื่องรวม 7 เพลงกับ เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ค่ายเพลงคุณภาพ ภายใต้การดูแลของ วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ที่ให้ศิลปินสร้างสรรค์ผลงาน และโชว์ของที่มีอยู่ในตัวได้เต็มที่ เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) ได้รับการยอมรับว่าเป็นศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนของวงการที่ความสามารถครบเครื่อง ทั้งในฐานะศิลปิน นักแต่งเพลง

นอกจากความสามารถด้านงานเพลงแล้ว เจฟ ซาเตอร์ ยังมีความสามารถทางการแสดงไม่น้อย ที่เคยได้รับชมผ่านตากันมาบ้างแล้ว และกำลังจะมีผลงานร่วมโปรเจกต์ภาพยนตร์กับทาง GDH อีกด้วย และด้วยความสามารถครบครัน เจฟ ซาเตอร์ จึงได้รับความสนใจจากสื่อและแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย รวมถึงแฟนเพลงทั้งในบ้านเราและในต่างแดน ล่าสุดเจ้าตัว ยังได้รับเชิญในฐานะศิลปินไทยไปร่วมแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง Call Me by Fire Season 3 ซึ่งเป็นรายการที่มีชื่อเสียงระดับต้น ๆ ของประเทศจีน

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ นี่เป็นโอกาสสำคัญสำหรับผม ที่จะแสดงความสามารถให้กับผู้ชมในวงกว้างมากขึ้น รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เจอกับผู้ร่วมรายการคนอื่น ๆ ได้ทำโชว์เจ๋ง ๆ ออกมา และเชื่อว่าพวกเราจะได้เรียนรู้อะไรมากมายจากกันและกัน”

สำหรับ Call Me by Fire Season 3 เป็นรายการวาไรตี้โชว์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีน โดยซีซั่นนี้ จะมีผู้เข้าแข่งขันรวม 32 คน ที่มีความสามารถที่หลากหลายทั้งนักร้อง, นักแสดง, นักเต้น จากทั้งในและนอกประเทศจีน แล้วนำมาแบ่งเป็นทีมเพื่อสร้างสรรค์โชว์ขึ้นใหม่ในแต่ละสัปดาห์ และตัดสินโดยการโหวตจากผู้ชมสดในห้องส่ง ทีมที่ได้คะแนนมาก ก็จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่ง เจฟ ซาเตอร์ เป็นศิลปินไทยเพียงคนเดียวในรายการ และยังแสดงความสามารถออกมาได้อย่างโดดเด่น เป็นที่น่าประทับใจต่อผู้ชมอีกด้วย

Call Me by Fire Season 3 ปล่อยตอนแรกให้ชมกันไปแล้วเมื่อ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยในประเทศไทยชมพร้อมกับประเทศจีนผ่านแอปพลิเคชั่น Mango TV และรับชมย้อนหลังทาง YouTube แชลแนล Call Me by Fire และจะมีตอนใหม่ปล่อยให้ชมกันทุกวันศุกร์และเสาร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'พีพี' สุดปังคว้า Popular Vote ด้าน 'เจฟ-วิโอเลต' รับรางวัลนักร้องชาย-หญิง แห่งปี!

การกลับมาของงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2024” ปีนี้ ได้ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13 อย่างสุดประทับใจ พร้อมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของ นิตยสาร THE GUITAR MAG อีกด้วย

'เจฟ ซาเตอร์' เอาใจแฟนๆ เพิ่มคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบในไทย

เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) ศิลปินหนุ่มสุดฮอตมาก ล่าสุดกับการทำหน้าที่เมนเทอร์ (Mentor) ในรายการไอดอล เซอร์ไวเวอร์ (Idol Survivor) ‘CHUANG ASIA’ ทางสตรีมมิ่ง WeTV (วีทีวี) ที่ร่วมด้วย เตนล์ (TEN LEE), ไมค์ พิรัชต์ และ เนเน่ พรนับพัน โดยมี “แจ็คสัน หวัง” ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เป็นลีดเมนเทอร์ (Lead Mentor) หลังจากรายการปล่อยออกมาให้ชมตอนแรกก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

'แจ็คสัน หวัง' นำทีมเมนเทอร์จัดเต็มใน 'CHUANG ASIA THAILAND'

ไม่ทำให้ผิดหวัง ออกสตาร์ทอีพีแรก CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรี เมนเทอร์งานดีมาแบบครบเครื่อง พกออร่าความเป็นศิลปินระดับอินเตอร์มาเต็มๆ มาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษ