'ไผ่ พงศธร' จัดเต็มคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม 'อยากซื้อบ้านนอกให้แม่'

เป็นอีกหนึ่งความสุขที่ส่งตรงถึงแฟนเพลงคนบ้านเดียวกัน กับงานคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม "อยากซื้อบ้านนอกให้แม่" อย่างเป็นทางการ ของหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล "ไผ่ พงศธร" ที่ครั้งนี้จัดให้แฟนๆ แบบจัดเต็ม ทั้งวงดนตรี แสง สี เสียง รถแห่ แดนเซอร์ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษสาวลำซิ่งร่วมสมัย "ใหม่ พัชรี" และศิลปินหนุ่มไทดอลมิวสิค "จา สิงห์ชัย"

บรรยากาศงานคึกคักอย่างมาก นอกจากจะมีแฟนเพลงมาร่วมกิจกรรมหน้างานกันมากมายแล้ว ยังคงรอชมโชว์จากศิลปินคนโปรดแบบไม่หนีหายไปไหน ประเดิมเวทีคอนเสิร์ตด้วยศิลปินหนุ่ม "จา สิงห์ชัย" ที่มาโชว์เพลง "บักฮูขี้" ก่อนจะส่งต่อความม่วนกับสาวลำซิ่ง "ใหม่ พัชรี" ที่เรียกว่าแซบมากๆ ก่อนจะลาไปด้วยโชว์พิเศษสุดม่วนกับเพลง "ปล่อยน้ำใส่นาน้อง" คู่กับ "ไผ่ พงศธร" ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นเวทีคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว

และก็ถึงเวลาของศิลปินหลักอย่าง "ไผ่ พงศธร" ที่จัดเพลงเพราะเพลงม่วนมาเสิร์ฟให้แฟนๆได้สนุกสนานกันแบบไม่ยั้ง ทั้งเพลงใหม่จากอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ ครบทั้ง 6 ผลงานเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋, แฮงใจวันอ้ายล้ม, แค่หนึ่งคอนเทนต์ของเธอ, มักเจ้าผู้เดียวแข่นๆ, คอยน้องสิบสองเดือน, อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ ต่อด้วยเพลงดังอาทิ ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น, ทบ.2 ลูกอีสาน, อ้ายเก่งกะด้อ, สาวกันตรึม, เอาที่สบายใจ ฯลฯ

ไผ่ พงศธร กล่าวว่า "สำหรับงานคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ ในวันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ผมได้รับกำลังใจที่แสนพิเศษจากแฟนเพลงและผู้ชมทุกท่าน ที่ส่งมายังตัวผมและทีมงาน อิ่มใจและมีความสุขมากๆครับ ผมเชื่อว่าศิลปินรับเชิญทั้งน้องใหม่, จาจา และทีมงานทุกคน ก็คงรู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นพลังของแฟนเพลงในวันนี้เช่นเดียวกันครับ ที่สำคัญขอขอบคุณศิลปินรับเชิญ และแฮงใจดีๆจากแฟนเพลงทุกท่านที่มามอบความสุขในงานวันนี้ด้วยนะครับ สุดท้ายนี้ผมขอฝากผลงานเพลงจากอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ ตอนนี้ปล่อยให้ได้ฟังครบทั้ง 6 เพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ สามารถเข้าไปฟังกันได้ทางช่อง YouTube : Grammy gold Official รวมถึงภาพกิจกรรมต่างๆทาง Facebook : Phongsathon Srijun ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน