'แจ็ค แฟนฉัน' นำทีมผู้กำกับ-โปรดิวเซอร์มือทองชวนเยาวชนประกวดหนังสั้น

บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สนับสนุนและส่งเสริมให้นักศึกษา คนรุ่นใหม่ มีเวทีได้คิดและทำในสิ่งสร้างสรรค์ มีประโยชน์เพื่อสังคม ได้จัดให้มี โครงการประกวดหนังสั้น TIPlife Short Flim Contest 2023 ภายใต้แนวคิด TIPLIFE LIFE PARTNER LIFE BETTER เพราะเชื่อว่าชีวิตที่ดีย่อมต้องมีหุ้นส่วนที่ดีเสมอ

TIPlife จึงขอเป็นหุ้นส่วนให้กับน้องๆ เยาวชน นักศึกษาได้แสดงความสามารถผ่านการประกวดหนังสั้น 3 นาที ภายใต้หัวข้อ “มุมมองประกันชีวิตกับคนรุ่นใหม่” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท

โดยมี นพพร บุญลาโภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ วีรยุทธ ล้อทองพานิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิ้งค์วิ้งค์ โปรดักชั่น จำกัด และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ (แจ็ค แฟนฉัน) พร้อมด้วย เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “แดงพระโขนง” ร่วมเปิดตัวโครงการประกวดหนังสั้น TIPlife Short Film Contest 2023

แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ (แจ็ค แฟนฉัน) แนะนำนักศึกษาที่สนใจร่วมส่งผลงานเข้าประกวดว่า “อยากให้น้องๆ เยาวชนทุกคนฉวยโอกาสนี้ไว้ เพราะโครงการนี้จะช่วยให้ตัวคุณแสดงฝีมือและตั้งใจทำสิ่งที่เราชอบและสนุกไปกับมัน ผมเชื่อว่าน้องๆจะได้ประโยชน์กับเราได้มากในอนาคต หากเราชนะผลงานนี้จะสร้างชื่อเสียงและต่อยอดในสายงานด้านบันเทิงและสร้างรายได้แน่นอน”

โครงการประกวดหนังสั้นฯ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 และจะประกาศผลทีมที่ผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.00 น. ผ่านช่องทาง Facebook Page
โดย 10 ทีมที่เข้ารอบสุดท้ายนี้จะได้พรีเซนผลงานต่อหน้าคณะกรรมการ TIPlife ในรอบ Final ที่โรงภาพยนตร์ SFX CINEMA RAMA9 เซ็นทรัลพระราม9 พร้อมประกาศรางวัลค้นหาผู้ชนะเลิศ อันดับ 1-3 รางวัลชมเชย Popular Vote โดยคณะกรรมการที่มีชื่อเสียงในวงการโฆษณา ประกาศผลผู้ชนะ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14.00 น ผู้สนใจสามารถสมัครและส่งผลงานผ่าน https://www.dhipayalife.co.th/tiplife-shortfilm

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย

เปิดผลสำรวจวัยโจ๋ ขีดเส้นสนามกีฬาฟุตซอล ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน

เครือข่ายงดเหล้า และสสส. ส่งเสริมกีฬาเยาวชนจัดฟุตซอล No-L ชิงถ้วยพระราชทานฯ รร. ราชวินิต มัธยม คว้าแชมป์ไปครองสมัยที่ 2 ด้วยสกอร์ 6:0 ในขณะที่ผลสำรวจร้อยละ 90 ต้องการให้สนามแข่งไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน และร้อยละ 84.8 คิดว่ากีฬาฟุตซอลทำให้เยาวชนเห็นคุณค่าของตัวเอง

รมว.พม. ยันไม่ส่งตัวเด็กต่างด้าว 19 คนกลับประเทศต้นทาง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กล่าวถึงกระแสข่าวโจมตีกระทรวง พม.ในขณะนี้ เกี่ยวกับกรณีการส่งตัวเด็กต่างด้าว 19 คน ที่อยู่ในบ้านพักเด็ก